Vợ bầu vượt mặt mang mắm tôm đến dằn mặt nhân tình chồng: “Mày phải biết lễ độ nghe chưa?"

Ngày 28/06/2018 18:48 PM (GMT+7)

Để “dằn mặt” nhân tình của chồng, người vợ đang mang bầu 7 tháng đã tới tìm gặp rồi hất dầu luyn, đổ mắm tôm vào mặt và người nữ sinh.

Đoạn clip ghi lại cảnh người vợ mang bầu vượt mặt mang dầu luyn đi đánh ghen

Chiều 28/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm phụ nữ đánh ghen, hất dầu luyn vào người gây xôn xao. Theo đó, nữ sinh đang đứng nói chuyện với một người phụ nữ mặc váy chống nắng ở ven đường thì bất ngờ có 1 người phụ nữ đang mang bầu – được cho là người vợ chạy tới chỉ tay vào mặt và nói lớn: “Mày phải biết như thế nào là lễ độ nghe chưa? Hôm qua, mày nhắn tin với tao chứ không phải chồng tao đâu”.

Lúc này, một người phụ nữ khác đi cùng người vợ cầm hỗn hợp dầu luyn và mắm tôm hất vào người và đầu nữ sinh. Sau đó người vợ lại túm tóc và tát vào mặt cô nhân tình.

Nữ sinh liên tục nói “Em xin lỗi” nhưng người vợ chưa chịu dừng tay. “Chồng tao đã bảo đừng liên lạc nữa. Anh không muốn vợ buồn, vậy mà mày còn dám…Mày có biết tao đang bầu bí sắp đẻ không?”, người vợ giận dữ.

Vợ bầu vượt mặt mang mắm tôm đến dằn mặt nhân tình chồng: “Mày phải biết lễ độ nghe chưa?amp;#34; - 1

Người vợ vác bụng bầu đi đánh ghen nhân tình của chồng (Ảnh cắt từ clip)

Nghe vậy, cô gái cố gắng phân trần hôm qua say nên mới nhắn tin. Dù vậy, người vợ vẫn không chịu dừng tay và cho rằng đêm hôm trước hai vợ chồng cãi nhau, sau đó người chồng vẫn đi uống rượu và ngủ với nhân tình.

Ngoài người vợ, còn có một nhóm phụ nữ đi theo đánh ghen cùng. Họ liên tục chửi bới và “dằn mặt” cô nữ sinh tuyệt đối không được liên lạc lại với người chồng.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt xem và lời bình luận. Ai cũng bày tỏ thái độ phẫn nộ đối với cô nhân tình, biết vợ người ta đang mang bầu nhưng vẫn “thả thính” gạ gẫm anh chồng, đồng thời đa số người xem bày tỏ sự cảm thông với người vợ.

Thành viên Thùy Dung phẫn nộ: “Nghe giọng chị vợ nạt nhân tình mà thương quá. Chắc phải uất ức đến mức độ không chịu được mới vác bụng bầu đi đánh ghen như thế này. Thực sự, chị còn quá hiền, phải tay mình thì cô nữ sinh kia không còn tóc tai mà về phòng trọ nữa”.

Vợ bầu vượt mặt mang mắm tôm đến dằn mặt nhân tình chồng: “Mày phải biết lễ độ nghe chưa?amp;#34; - 2

Nữ sinh bị hất dầu luyn, mắm tôm "dằn mặt" trước cổng trường Đại học 

“Thương chị vợ bao nhiêu, tôi ghét cô nhân tình bấy nhiêu. Chồng người ta đã bảo đừng nhắn tin nữa mà còn vẫn cố nhắn khiến vợ phát hiện. Nhìn mặt mũi có đến nỗi nào đâu mà lại đi tán tỉnh chồng người nhỉ?”, bạn Nam Bùi bình luận.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng việc người vợ và nhóm phụ nữ rủ nhau đi đánh ghen hội đồng như vậy là không nên. Thay vào đó, họ hãy đến gặp cô nhân tình nói chuyện thẳng thắn.

“Người vợ không đọc báo dạo gần đây à? Vụ đánh ghen xát bột ớt ở Thanh Hóa rồi đánh ghen lột đồ ở Bắc Ninh đều gây xôn xao, sau đó các bà vợ đều được công an mời lên làm việc vì tội làm nhục người khác. Tôi rất mong, các bà vợ hãy tỉnh táo và xử trí thật thông minh khi chồng có nhân tình”, nickname Phú Bình chia sẻ.

Theo tìm hiểu, vụ đánh ghen xảy ra trước cổng trường Đại học Khoa Học – Đại học Thái Nguyên (phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên).

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo phường Tân Thịnh cho biết tạm thời chưa nắm bắt được thông tin vụ việc nhưng sẽ cử người xuống xác minh. “Chúng tôi sẽ thông tin cụ thể về vụ đánh ghen sau khi xác minh chính xác”, người này nói.

Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Kiều nữ bị đổ nước mắm, bột ớt lên tiếng
Nữ chủ tiệm spa xác nhận bị đổ nước mắm, bột ớt vào người nhưng bác bỏ chuyện mình quan hệ ngoài luồng nên bị đánh ghen.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng