Đưa thi thể nữ sinh mất tích về đến nhà

Ngày 26/03/2015 15:27 PM (GMT+7)

Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân tử vong do bị ngạt nước, cơ thể không bị tổn thương trước khi qua đời.

Chiều 26/3/2015, bà Phan Thị Quyên cho biết đã đưa thi thể của con gái là Lê Thị Hà Phương (sinh viên đại học Kinh tế TP.HCM) về nhà ở tỉnh Đắk Lắk mai táng. Bà cho biết, trong khi đang đi tìm con gái mất tích thì nghe bạn cùng lớp của Phương là Nguyễn Tiến Đạt cho hay ở Hồ Đá (làng đại học Thủ Đức, Dĩ An, Bình Dương) có một thi thể nữ. Bà liền đến nhận dạng, lúc này, thi thể đã trương phình.

Sau đó, cơ quan chức năng cho giám định dấu vân tay và xác định thi thể đó chính là Phương. Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân tử vong do bị ngạt nước, cơ thể không bị tổn thương trước khi qua đời.

“Từ xưa đến nay, hai mẹ con tôi luôn có nhau. Cháu thi đỗ đại học, tôi mừng lắm. Tôi cứ ngỡ, sắp hết bốn năm đại học là cháu sắp có việc làm, thoát cảnh khó khăn. Nào ngờ, niềm vui chưa kịp tới thì mẹ con đã phải chia lìa. Giờ tôi chẳng biết phải làm sao nữa”, bà Quyên đau xót.

Đưa thi thể nữ sinh mất tích về đến nhà - 1

Thi thể của Phương được tìm thấy sau hơn 10 ngày mất tích

Trước đó, ngày 13/3, Phương rời khỏi ký túc xá ở đường Nguyễn Chí Thanh (phường 9, quận 5) bắt xe buýt đến thực tập tại một công ty ở Bình Dương. Chiều cùng ngày, bạn bè cùng phòng không thấy Phương về nên gọi điện nhưng không được.

Trên Facebook, bạn bè của Phương đã lập trang cộng đồng để mọi người giúp đỡ. Ngoài ra, nhiều người cũng đã in tờ rơi, nhờ các báo, đài đăng tin tìm kiếm nữ sinh này.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Nhật Trí
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot