Mẹ khóc cạn nước mắt vì nữ sinh mất tích

Ngày 20/03/2015 19:00 PM (GMT+7)

Phương đi thực tập tại một công ty ở Bình Dương nhưng không trở về. Người mẹ lo lắng như ngồi trên đống lửa.

Bà Phan Thị Quyên tìm đến phóng viên với đôi mắt u uất. Bà nghẹn ngào: “Con tôi mất tích hơn một tuần rồi mà vẫn không có tin tức gì. Tôi lo lắng quá, giờ không biết phải làm gì”.

Gia đình bà ở tận tỉnh Đắk Lắk. Cả đời bà chỉ quanh quẩn với nương rẫy. Thay vào đó, con gái là Lê Thị Hà Phương khá thông minh và học giỏi. Tốt nghiệp phổ thông, Phương thi vào trường Đại học kinh tế TP.HCM. Năm đó, em đậu với số điểm khá cao.

Mẹ khóc cạn nước mắt vì nữ sinh mất tích - 1

Phương đi thực tập rồi không thấy trở về

Dù cuộc sống khó khăn, hàng tháng, bà vẫn cố chu cấp để con gái có thể yên tâm ăn học. Bà mong, ra trường, con gái kiếm được công việc ổn định để không phải làm nông khổ cực như mình. Bà cứ ngỡ, mong ước ấy sẽ trở thành hiện thực khi bốn năm đại học sắp xong. Bỗng dưng, mới đây, bà nhận được thông tin, con gái mất tích.

Trưa 13/3, Phương rời khỏi ký túc xá ở đường Nguyễn Chí Thanh (phường 9, quận 5) bắt xe buýt đến thực tập tại một công ty ở Bình Dương. Chiều cùng ngày, bạn bè cùng phòng không thấy Phương về nên gọi điện nhưng không được. Sau đó, bạn bè con gái đã gọi điện báo cho bà.

Bà lo lắng, khóc rất nhiều khi nghe thông tin này. Bà liền bắt xe lên TP.HCM. Khi đến nơi, bà trình báo sự việc cho ban quản lý ký túc xá, công an phường 9 và công an tỉnh Bình Dương.

Bà Quyên cho biết, con gái là người ít nói. Thời gian xuống thành phố học, Phương ít khi gọi điện về nhà. Cách đây mấy hôm, Phương gọi điện về kể việc đi thực tập tại một công ty ở tỉnh Bình Dương từ trước tết nguyên đán Ất Mùi. Mỗi tuần, nữ sinh chỉ đi vào buổi chiều thứ sáu. Hôm đó, cả hai mẹ con trò chuyện một cách vui vẻ.

Mẹ khóc cạn nước mắt vì nữ sinh mất tích - 2

Phương mất tích đã được một tuần

Khi sự việc xảy ra, bà Quyên đến tận công ty con gái thực tập hỏi thì được mọi người cho biết: “Hôm đó, em không đến”. Bạn bè cũng phòng cho hay, thời gian gần đây Phương vẫn bình thường, không có dấu hiệu gì khác lạ.

“Nhiều người động viên nhưng tôi vẫn không thể nào không lo lắng. Con gái tôi mất tích hơn một tuần rồi. Cứ nghĩ đến việc con gái lỡ có chuyện gì là nước mắt tôi lại chảy. Mà hai hôm nay, tôi khóc, nước mắt cũng không còn để chảy nữa”, bà nghẹn ngào.

Ông Nguyễn Đông Phong (Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế TP.HCM) cho biết, thông tin Phương “mất tích” là có thật. Nhà trường đã làm công văn đề nghị cơ quan công an phối hợp tìm kiếm.

Nhật Trí
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot