Đồ lót phơi bên ngoài liên tục bị mất, cô gái hốt hoảng khi kiểm tra camera

Khánh Hằng - Ngày 17/08/2020 19:00 PM (GMT+7)

Thấy đồ lót liên tục bị mất, cô gái mới mở camera ra xem và phát hiện sự thật khó tin.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hồi tháng 3/2020 tại khu chung cư thuộc Block 491B, khu dân cư Tampines, Singapore. Một cô gái chia sẻ rằng cô thường treo quần áo trong nhà. Tuy nhiên vào hôm xảy ra sự việc, cô thấy thời tiết đẹp nên quyết định đem quần áo ra hành lang phơi. 

Sau đó khi đang làm việc, cô thấy điện thoại của mình thông báo có người đang đứng trước cửa nhà thông qua một phần mềm chống trộm, thế nhưng cô chỉ nghĩ là một người hàng xóm đi qua nên không để tâm. Tối hôm đó về nhà, cô mới phát hiện đồ lót của mình bị mất sạch. Ngày hôm sau, sự việc đó lại một lần nữa xảy ra. Tin chắc đã có chuyện không hay nên cô gái quyết định mở camera giám sát ra xem, sốc nặng khi phát hiện một người đàn ông đã xuất hiện trước cửa nhà cô vào lúc 5h25 sáng, sau đó lấy đi toàn bộ đồ lót.

Đồ lót phơi bên ngoài liên tục bị mất, cô gái hốt hoảng khi kiểm tra camera - 1

Ngay lập tức, cô gái thông báo sự việc với cảnh sát, người đàn ông có tên Zhang Xianyun, 42 tuổi, người Trung Quốc, đã bị bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, Xianyun khai rằng vào ngày 15/3, hắn ta đi làm về lúc 4h sáng và nhận thấy rất nhiều quần áo phơi bên ngoài hành lang của khu chung cư. Khi ấy, Xianyun đã nảy sinh ý đồ biến thái và ăn trộm 3 bộ đồ lót phụ nữ, trị giá 210 nhân dân tệ (gần 700 nghìn đồng). Thấy vụ trộm lần đầu trót lọt, sau đó Xianyun tiếp tục trộm đồ lót thêm nhiều lần nữa.

Ngày 1/4, cảnh sát địa phương đã tới nhà riêng của Xianyun để khám xét. Tại đây, cảnh sát phát hiện 1.395 chiếc áo lót và 1.276 chiếc quần lót phụ nữ. Zhang Xianyun khai rằng hắn đã lấy trộm đồ lót từ nhiều nơi khác nhau và đem về nhà tích trữ, thậm chí còn chụp ảnh để ngắm.

Đồ lót phơi bên ngoài liên tục bị mất, cô gái hốt hoảng khi kiểm tra camera - 2

Trong quá trình điều tra, cảnh sát nhận thấy Xianyun bị trầm cảm nặng và có dấu hiệu rối loạn tâm thần kể từ sau khi ly hôn vợ. Ngày 16/5/2016, hắn cũng từng bị bắt giữ với cáo buộc tương tự và phải ngồi tù 12 tháng. Sau đó, Xianyun cũng nói rằng hắn không biết tại sao mình lại làm như vậy, không tự kiểm soát được hành vi.

Tại phiên tòa xét xử tháng 8/2020, Zhang Xianyun nói rằng mình là một người bố đơn thân, phải nuôi cô con gái 14 tuổi, ngoài ra còn có bố mẹ già đều đau ốm, do đó mong được khoan hồng. Ngoài ra, Xianyun cũng xin tòa án được nhận lại chiếc điện thoại vì trong đó chứa rất nhiều ảnh quý giá của con gái từ nhỏ tới lớn.

Cuối cùng, thẩm phán tuyên bố Xianyun nhận án treo 24 tháng, tuy nhiên nếu sau này tái phạm hoặc phạm phải tội khác có liên quan thì sẽ nhận hình phạt nặng hơn nhiều.

Thấy đồ đạc trên ngôi mộ của con gái biến mất, mẹ bàng hoàng khi kiểm tra camera
Thấy những đồ đạc trên ngôi mộ của con gái biến mất một cách kỳ lạ, người mẹ bắt đầu cảm thấy nghi ngờ và sốc nặng khi xem camera từ một ngôi mộ gần...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h