Cô gái đứng chờ tàu với chiếc áo mặc như không, hở nội y và ngực "khủng" gây bão MXH

Ngày 04/05/2020 10:25 AM (GMT+7)

Cô gái háo hức mong được về nhà để gặp lại những người thân yêu của mình, thế nhưng, hình ảnh cô đứng chờ ở bến tàu đã nhanh chóng lan tràn khắp các trang mạng xã hội chỉ vì một chiếc áo… xuyên thấu.

Ngày nay, phong cách thời trang của giới trẻ càng lúc càng trở nên táo bạo hơn. Rất nhiều cô gái không ngần ngại khoe những đường cong quyến rũ trên cơ thể qua những bộ trang phục khá gợi cảm. Thế nhưng không phải việc ăn mặc nào cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người. Đôi khi có những cô gái đã lựa chọn trang phục có phần phản cảm khiến dân tình “ném đá dữ dội”.

Cô gái đứng chờ tàu với chiếc áo mặc như không, hở nội y và ngực amp;#34;khủngamp;#34; gây bão MXH - 1

Cô gái mặc áo có cũng như không giữa chốn đông người

Mới đây, mạng xã hội nhiều nước châu Á cũng đã lan truyền chóng mặt một bức ảnh được chụp tại ga tàu điện ngầm. Bức ảnh do chính cô gái tự nhờ người quen chụp và đăng lên. Điều đáng nói là ở chỗ, mặc dù xuất hiện ở chốn đông người thế nhưng cô gái lại lựa chọn chiếc áo mỏng tang, không thể che được bất cứ chỗ nào trên cơ thể. Với chiếc áo có cũng như không này, toàn bộ nội y và cả bộ ngực “đồ sộ” của cô đều được phơi bày ra trước “bàn dân thiên hạ”.

Cô gái đứng chờ tàu với chiếc áo mặc như không, hở nội y và ngực amp;#34;khủngamp;#34; gây bão MXH - 2

Một góc chụp khác thấy rõ hơn bộ trang phục mà cô gái mặc. Không chỉ có chiếc áo mỏng tang mà cả chiếc quần siêu ngắn cũng khiến người đối diện không thể rời mắt

Cô gái trẻ đeo khẩu trang kín mít, mặc chiếc áo ren mỏng và áo lót màu đen. Với góc chụp nghiêng, vòng 1 siêu khủng của cô nàng càng trở nên ngồn ngộn hơn bao giờ hết. Dân mạng nhanh chóng tìm được thông tin về cô gái trẻ này. Chính cô cũng là người đã đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân của mình. Cô viết: “Tôi đang vội vã về nhà để có thể được nhìn thấy những người dân trên đảo của tôi?”. Thế nhưng kèm với bức hình nên có lẽ câu chuyện mong về nhà của cô chẳng còn được ai bận tâm nữa.

Cô gái đứng chờ tàu với chiếc áo mặc như không, hở nội y và ngực amp;#34;khủngamp;#34; gây bão MXH - 3

Cô gái trẻ có phong cách ăn mặc cực kì gợi cảm

Được biết, cô gái trẻ này là Janie. Trang cá nhân của cô nàng còn tự nhận mình là “Em gái buồn”. Hiện tại, cô nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng với hơn 840 ngàn người theo dõi Instargram. Cô sống tại Đài Bắc, Đài Loan với công việc là người mẫu tự do và kinh doanh online. Sở dĩ cô trở nên nổi tiếng như vậy có lẽ cũng là nhờ thân hình quá gợi cảm với bộ ngực “khổng lồ”.

Hiểu được lợi thế của mình nên từ những bộ ảnh chụp nghệ thuật đến trang phục ngoài đời, Janie luôn lựa chọn những bộ đồ khoe triệt để đôi “gò bồng đào” của mình. Các góc chụp cũng được cô nàng khai thác triệt để để tôn lên vóc dáng. Mặc dù Janie không quá cao, gương mặt không quá xuất sắc thế nhưng bộ ngực đã khiến cô trở nên ấn tượng hơn.

Cô gái đứng chờ tàu với chiếc áo mặc như không, hở nội y và ngực amp;#34;khủngamp;#34; gây bão MXH - 4

Ngoài đời cô cũng là người chuộng phong cách ăn mặc khoe triệt để đường cong cơ thể

Cô gái đứng chờ tàu với chiếc áo mặc như không, hở nội y và ngực amp;#34;khủngamp;#34; gây bão MXH - 5

Nhờ ngoại hình gợi cảm mà Janie cũng kinh doanh tốt hơn

Cô gái đứng chờ tàu với chiếc áo mặc như không, hở nội y và ngực amp;#34;khủngamp;#34; gây bão MXH - 6

Trang cá nhân của Janie thu hút nhiều người theo dõi

Cô gái đứng chờ tàu với chiếc áo mặc như không, hở nội y và ngực amp;#34;khủngamp;#34; gây bão MXH - 7

Hiện tại cô cũng là gương mặt khá nổi tiếng tại Đài Loan

Trên trang cá nhân của mình, Janie thường xuyên đăng tải những bức ảnh trong đời sống thường ngày, từ đi chơi, gặp gỡ bạn bè, đi du lịch… tất cả đều có sự “hiện diện” một cách lồ lộ của bộ ngực. Và bức ảnh chụp tại ga tàu điện ngầm cũng chính là 1 trong số đó.

Đeo khẩu trang nhưng khoe vòng 1 cả mét như sắp rơi, cô gái bị khách trên tàu chụp trộm
Bức ảnh chụp trộm cô gái đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi mà cô mặc một chiếc áo trễ nải tới mức vòng 1 như sắp "rớt" ra ngoài.
Hà Anh (Theo CK)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h