Đuối nước bị cho vào lu hơ, 2 trẻ thương vong

Ngày 20/06/2014 15:13 PM (GMT+7)

Người trông trẻ ra ngoài mua đồ, để 2 bé 3 tuổi và 18 tháng ngã xuống hồ cá, đuối nước. Hai bé được vớt lên và cho vào lu hơ lửa nóng để làm ấm người, dẫn đến 1 bé tử vong, 1 bé bị nguy kịch do bỏng và ngạt nước.

Ngày 17-6, hai bé Phạm Hoàng Thiên Hóa, 3 tuổi và bé Trần Thị Kiều My, 18 tháng tuổi (ở phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, ) được hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở do bị đuối nước và bỏng.

Được chuyển cấp cứu sang Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai, hôm sau, 18-6, bé Kiều My đã tử vong tại bệnh viện do tình trạng thương tích quá nặng.

Đuối nước bị cho vào lu hơ, 2 trẻ thương vong - 1

Bé Thiên Hóa đang được điều trị tại Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai

Chị Hoàng Thị Quỳnh Hương, mẹ của bé Thiên Hóa cho biết, chị mới gửi con cho một gia đình cùng xóm giữ được vài ngày. Ở đây, chủ nhà cũng chỉ nhận giữ con chị và bé Kiều My. Chiều đi làm về đón con, chị hoảng hồn nghe hàng xóm cho biết, cả hai bé đã được đưa vào bệnh viện vì ngã xuống hồ cá gần nhà khi người trông trẻ ra ngoài mua đồ. Hai bé được vớt lên và cho vào lu hơ lửa nóng để làm ấm người, nên ngoài tình trạng ngạt nước, hai bé còn bịbỏng nặng ở mặt, chân, bụng, mông...

Theo bác sĩ Ngô Như Định, Khoa Hồi sức tích cực - chống độc, bé Kiều My vì quá nhỏ, lại bị bỏng và ngạt nặng nên đã tử vong. Hiện bé Thiên Hóa đang rất nguy kịch: hôn mê sâu, suy hô hấp nặng, nguy cơ tử vong cao.

Theo Phương Liễu (Đồng Nai Online)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot