Em bé sơ sinh đen sì như Bao Công khiến bố mẹ không nhận ra là con mình, hình ảnh 3 tháng gây ngỡ ngàng

Ngày 19/05/2023 00:08 AM (GMT+7)

Khi đến thăm con trong lồng kính, cặp vợ chồng thậm chí còn thốt lên: "Không biết đây là con của ai nhỉ?".

Một người phụ nữ Malaysia đã hạ sinh cậu con trai thứ hai cách đây 3 tháng nhưng trong quá trình sinh nở, cô gặp một số vấn đề, khiến cho em bé bị nguy hiểm tới tính mạng. May mắn thay, em bé đã chào đời an toàn nhưng lại có làn da đen sì tới mức khó tin và phải tới 2 tuần sau, làn da của em bé mới dần trở lại bình thường.

Theo đó, cô Farah Adibah Amirah Kunyeen, 22 tuổi, sống tại bang Johor, Malaysia, đã hạ sinh cậu con trai thứ hai vào ngày 14/2/2023 vừa qua. Cô Adibah cùng chồng là anh Mohamad Afiq Zulkiflee, 30 tuổi, đã quyết định đặt tên con trai là Muhammad Aryan Qusairy. Đối với bất kỳ người làm bố làm mẹ nào, sự xuất hiện của đứa con trên đời cũng là đặc biệt và kỳ diệu, thế nhưng sự chào đời của bé Aryan còn đặc biệt hơn nữa.

Em bé sơ sinh đen sì như Bao Công khiến bố mẹ không nhận ra là con mình, hình ảnh 3 tháng gây ngỡ ngàng - 1

Chia sẻ câu chuyện thông qua một video trên ứng dụng TikTok, cô Adibah cho biết cô đã sinh thường nhưng quá trình sinh rất vất vả và khó khăn. Người mẹ này đã rặn đẻ tới 5 lần mà em bé vẫn không chịu ra ngoài.

Cô Adibah kể lại: "Sự cố xảy ra có lẽ do em bé có cân nặng khá lớn, 3,34 kg, trong khi tôi lại khá nhỏ con. Khi tôi sinh Aryan, vai trái của thằng bé bị kẹt trong khoảng 1 phút. Khi được đưa ra khỏi bụng mẹ, bác sĩ nói rằng mặt thằng bé tím tái, suýt chút nữa thì chết đuối trong bụng mẹ. Bác sĩ đã để tôi hôn thằng bé một lần rồi bế đi luôn nên tôi chưa nhìn rõ mặt con".

Vì bé trai Aryan bị kẹt vai trái và nhiễm khuẩn nên các bác sĩ đã đưa cậu bé vào lồng kính trong phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh. May mắn thay, bé Aryan không gặp vấn đề nghiêm trọng nào về sức khỏe.

Ngày hôm sau, cô Adibah và anh Afiq tới phòng sơ sinh để thăm con. Khi ấy, cặp vợ chồng nhìn thấy một em bé sơ sinh với làn da đen sì như Bao Công. Hai người không hề nhận ra đó chính là con trai mình, thậm chí còn hỏi nhau: "Không biết đây là con của ai nhỉ?" và cảm thấy tội nghiệp cho đứa bé đó. Nào ngờ khi cặp đôi hỏi bác sĩ xem con mình ở đâu, họ sốc nặng khi nghe thấy chính em bé đen sì kia là con trai mình.

Em bé sơ sinh đen sì như Bao Công khiến bố mẹ không nhận ra là con mình, hình ảnh 3 tháng gây ngỡ ngàng - 2

Cả cô Adibah và anh Afiq đều rất sốc khi lần đầu nhìn thấy ngoại hình của con, sợ rằng con mình bị bệnh gì đó. Tuy nhiên, bác sĩ đã giải thích rằng đó là hiện tượng bình thường do cô Adibah bị khó sinh. Theo thời gian, làn da của bé Aryan sẽ trở lại bình thường. Cô Adibah cũng yên tâm hơn khi được biết một người chị của mình từng gặp vấn đề tương tự do dây rốn quấn quanh cổ lúc sinh.

Khoảng 2 tuần sau đó, làn da của bé Aryan dần dần trắng trở lại. "Từ màu xanh đậm, nó chuyển sang màu tím rồi đỏ trước khi biến mất hoàn toàn", cô Adibah kể.

Giờ đây, bé trai Aryan đã được hơn 3 tháng tuổi, hoàn toàn khỏe mạnh, làn da cũng trắng trẻo như bao đứa trẻ bình thường khác, không những thế còn rất đáng yêu và kháu khỉnh.

Cô Adibah nói thêm: "Tôi chân thành chấp nhận con trai mình dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào vì đó là con trai của tôi. Ngay cả khi làn da của thằng bé không thay đổi, chúng tôi vẫn yêu con".

Con dâu 42 tuổi đột nhiên biến thành 52 tuổi, mẹ chồng càng sốc khi con dâu đi khám
Hơn nửa năm sau khi kết hôn, người chồng và mẹ chồng mới phát hiện tuổi tác thật của người vợ.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h