"Em gái xi măng" lộ cơ ngơi giàu có, dân mạng phẫn nộ vì bị "dắt mũi" suốt 3 năm

Ngày 09/12/2020 17:30 PM (GMT+7)

Mới đây, dân mạng phát hiện chồng "em gái xi măng" Trương Phương Phương không hề mắc bệnh nặng, cuộc sống của họ cũng không nghèo khó như nhiều người từng biết.

Cách đây 3 năm, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao về câu chuyện cô gái tên Phương Phương (28 tuổi, An Huy, Trung Quốc) phải vác 20 tấn xi măng mỗi ngày để kiểm tiền chữa bệnh cho chồng bị viêm phổi, nuôi 2 con ăn học.

Theo Phương Phương, mỗi ngày cô phải dậy từ 4-5h sáng, làm đến 9-10h trưa thì về nhà ăn cơm, rồi tiếp tục công việc. Một bao xi măng nặng khoảng 50kg, mỗi ngày cô phải vác ít nhất 20 tấn, tương đương 400 bao xi măng, có lúc lên tới 70-80 tấn. Nhờ công việc này, mỗi tháng cô có thể kiếm vài nghìn tệ (khoảng vài triệu đồng).

amp;#34;Em gái xi măngamp;#34; lộ cơ ngơi giàu có, dân mạng phẫn nộ vì bị amp;#34;dắt mũiamp;#34; suốt 3 năm - 1

Hình ảnh Phương Phương vác xi măng khiến dân mạng thương cảm.

Sau khi câu chuyện về "em gái xi măng" lan truyền, gia đình Phương Phương được nhiều người gửi quà, tiền đến tận nhà để giúp đỡ. Vợ chồng cô cũng xuất hiện trên một số chương trình truyền hình và lấy đi không ít nước mắt của khán giả nhờ câu chuyện cảm động.

Tuy nhiên nhiều người luôn thắc mắc, tại sao Trương Phương Phương sống cực khổ như vậy, luôn làm việc với xi măng nhưng da dẻ vẫn rất đẹp. Điều này đã khiến cộng đồng mạng đi tìm chân tướng đằng sau câu chuyện bi thảm của Trương Phương Phương.

Mới đây, công chúng phát hiện chồng Trương Phương Phương không hề mắc bệnh nặng, cuộc sống của họ cũng không nghèo khó như nhiều người từng biết.

Thực chất, Trương Phương Phương có một chiếc xe hơi và một căn nhà lớn do chính cô đứng tên. Cô cũng không kiếm sống bằng công việc khuân vác xi măng. Tuy nhiên, nhờ câu chuyện mà cô dựng nên, họ đã thu về rất nhiều tiền bạc vật chất.

amp;#34;Em gái xi măngamp;#34; lộ cơ ngơi giàu có, dân mạng phẫn nộ vì bị amp;#34;dắt mũiamp;#34; suốt 3 năm - 2

Sự thật, cô nàng chỉ dàn dựng câu chuyện để lấy nước mắt dân mạng. Cô có cuộc sống giàu có với nhà riêng và xe sang.

Người đứng sau của câu chuyện này là một đội ngũ chuyên nghiệp. Họ tạo ra những người có gia cảnh khó khăn để lấy tiền ủng hộ từ dư luận.

Sau khi biết được sự thật, cư dân mạng yêu cầu "cô gái xi măng" trả lại toàn bộ số quá tặng của họ. Một số trang tin nói vợ chồng Phương Phương đã ly dị do chồng cô không chịu được áp lực từ dư luận.

Hiện tại, Phương Phương vẫn tiếp tục lên mạng, phát trực tiếp trên mạng xã hội để kể về cuộc sống vất vả. Tuy nhiên, cư dân mạng quay lưng lại với cô, để lại các bình luận tiêu cực, chỉ trích gay gắt.

4 đại gia giàu có lộ vỏ bọc đằng sau, bị bắt giam gây bão trong năm 2020
Trước khi bị bắt và truy nã trong năm 2020, đây là những đại gia nổi tiếng về độ giàu có với khối tài sản khủng.
Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h