Em rể đâm chết chị vợ rồi tự tử đã qua cơn nguy kịch

Ngày 13/01/2017 14:21 PM (GMT+7)

Sau khi đâm chết chị vợ, người em rể dùng dao cắt cổ mình để tự tử đã được cứu chữa qua cơn nguy kịch.

Sáng 12-1, Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết hung thủ gây nên vụ giết người tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng đang được các lực lượng công an túc trực, theo dõi tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Em rể đâm chết chị vợ rồi tự tử đã qua cơn nguy kịch - 1

Công an phong tỏa hiện trường gần ngôi nhà xảy ra vụ án mạng

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 15 giờ ngày 11-1, người dân phát hiện và báo cơ quan chức năng về việc phát hiện đôi nam nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân nằm trên vũng máu trong nhà ông Huỳnh Dũng (SN 1980) tại tổ 106, phường Hòa Khánh Nam. Khi được phát hiện, người phụ nữ đã tử vong do vết thương quá nặng. Người đàn ông cũng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an TP Đà Nẵng đã nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Nạn nhân sau đó được xác định là bà Trần Thị Mỹ Dung (SN 1978, ngụ TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa). Người đàn ông bị thương là Trần Tiên Hoàng (SN 1986, ngụ phường Hòa Khánh Nam). Theo đại tá Quách Văn Dũng, kết quả điều tra ban đầu cho thấy sau khi dùng dao đâm chết bà Dung, Hoàng đã tự cắt cổ mình để tự tử.

Sáng 12-1, trao đổi với Phóng viên Báo Người Lao Động, bác sĩ Huỳnh Đức Phát, Trưởng khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện Đà Nẵng cho biết hiện tại bệnh nhân Hoàng đã qua cơn nguy kịch. Khi nhập viện, bệnh nhân trong tình trạng lơ mơ và có vết thương phức tạp vùng cổ dài 25cm gây đứt 2/3 thanh quản. Sau khi tiến hành mổ khí quản, khâu lại tĩnh mạch thì bệnh nhân đã hồi tỉnh, huyết áp ổn định.

Được biết, bà Dung có 2 em gái gồm vợ ông Dũng và vợ của Hoàng. Trước khi xảy ra vụ án vài ngày, bà Dung từ Nha Trang ra Đà Nẵng để phụ giúp việc nhà cho vợ chồng ông Dũng.

Theo B.Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự