Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ

Nhóm Phóng viên - Ngày 28/10/2022 08:00 AM (GMT+7)

Eva.vn đã chính thức bước sang năm thứ 16 được sánh bước cùng chị em trên hành trình chia sẻ những tin tức nóng hổi, xu hướng thời trang, làm đẹp mới nhất, tâm sự thầm kín và bí quyết chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Để chào đón một tuổi mới rực rỡ, Eva.vn khoác lên mình một chiếc áo mới hiện đại và trẻ trung hơn, một giao diện sang - xịn - mịn, với mong muốn chị em dễ dàng tiếp cận được nhiều nội dung thú vị, đặc sắc hơn.

Năm 2006 đánh dấu cột mốc xuất bản bài viết đầu tiên của Eva.vn. Kể từ đó đến nay, từng nội dung, chuyên mục trên trang luôn được đánh bóng, trau chuốt kỹ nhất để cung cấp cho chị em những thông tin đa màu sắc phù hợp với thế giới quan đa dạng của phụ nữ.

Chào tuổi mới, Eva.vn quyết định làm mới mình một chút, trở thành một “phiên bản tốt hơn của chính mình” để chị em có thể tiếp tục tin tưởng, gửi gắm những tâm sự, tìm đến như một “trạm nghỉ chân” sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 1

Chuyên mục Tin tức

Nơi cập nhật tin tức, phản ánh đời sống xưa và nay và cung cấp những thông tin thiết thực cho cuộc sống hàng ngày. Chuyên mục Tin tức năm nay đặc biệt nhận được sự quan tâm của độc giả khi lượng pageview trực tiếp (nguồn Direct) tăng trưởng 43.24% so với cùng kỳ năm 2021, trong đó Tuyến bài Nhịp sống trở lại sau dịch Covid được độc giả hào hứng đón nhận.

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 2

Chuyên mục Giải trí

Những drama, góc khuất Showbiz được nhiều chị em phụ nữ quan tâm đều được cập nhật nhanh chóng tại đây. Đây là nơi giúp chị em không lo bỏ lỡ những tin tức giải trí "nóng hổi" nhất. 

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 3

Chuyên mục Eva Tám

Nơi chia sẻ góc nhìn của chị em trước mọi vấn đề cuộc sống, giúp lan truyền cảm hứng, năng lượng tích cực và nhiều bài học cuộc sống hữu ích. Chuyên mục Eva Tám cũng đón tin vui trong năm 2022 khi traffic tăng trưởng đến 78% so với 2021.

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 4

Chuyên mục Thời trang

Là cẩm nang giúp độc giả tìm hiểu về thời trang trên nhiều khía cạnh, cung cấp mọi thông tin mới mẻ, đa sắc màu về thế giới thời trang. Từ đó giúp phụ nữ tìm ra những bí quyết ăn mặc đẹp nhất, phù hợp nhất dành cho mình trong mọi hoàn cảnh: từ nhà xuống phố. 

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 5

Chuyên mục Làm đẹp

"Người bạn đồng hành" trong hành trình cải thiện sắc vóc của phái đẹp, nơi cung cấp kiến thức, bí quyết trong việc chăm sóc ngoại hình của chị em phụ nữ, từ làn da đến vóc dáng, từ bên trong ra bên ngoài. Thông qua thế giới làm đẹp đa sắc màu của chuyên mục, phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn khi là chính mình.

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 6

Chuyên mục Bà bầu

Nơi ghi lại hành trình mang bầu và sinh con sơ sinh của các chị em. Là cẩm nang cung cấp kiến thức từ A-Z đồng hành cùng các mẹ bầu từ khi chăm sóc thai kỳ đến khi đi đẻ mẹ tròn con vuông và chăm sóc sau sinh.

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 7

Chuyên mục Làm mẹ

Những câu chuyện hay về mẹ và thông tin khoa giáo bổ ích giúp mẹ nuôi con khỏe - dạy con khôn theo từng độ tuổi, từng giai đoạn phát triển của con.

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 8

Chuyên mục Làm vợ

Nơi cập nhật những câu chuyện tình yêu, vấn đề hôn nhân trong gia đình như mối quan hệ vợ chồng, nàng dâu nhà chồng, chàng rể nhà vợ, đem đến cho độc giả những khía cạnh khác nhau, góc khuất trong đời sống hôn nhân

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 9

Chuyên mục Bếp Eva

Cung cấp nhiều công thức món ăn ngon, đa dạng, gợi ý thực đơn cho cả gia đình. Là nơi đem đến nhiều mẹo nấu ăn "nhỏ mà có võ", chia sẻ công thức nấu ăn mới, nâng cấp những món ăn quen thuộc trở nên mới mẻ, hấp dẫn hơn. 

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 10

Chuyên mục Nhà đẹp

Cung cấp những thông tin bổ ích xoay quanh vấn đề nhà cửa, vườn tược. Là nơi mang tới những mẹo hay giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong việc nội trợ, làm vườn, truyền cảm hứng trang trí nhà cửa từ những ngôi nhà đẹp của sao.

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 11

Chuyên mục Sức khỏe

Cập nhật thông tin về y tế, dịch bệnh, cung cấp các thông tin hữu ích về cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn diện, với sự tham vấn của các bệnh viện, chuyên gia y tế uy tín. Trong năm mới, Chuyên mục Sức khỏe dự kiến ra mắt một loạt tuyến nội dung mới tập trung vào các chủ đề đang được quan tâm như: 

- Chọn thực phẩm đúng sống khỏe

- Quan hệ sớm

- Bệnh văn phòng

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 12

Chuyên mục Xem - Ăn - Chơi

Nơi giới thiệu điểm đến đi chơi, du lịch, đặc sản địa phương, các quán ăn ngon, chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch, địa điểm check in không nên bỏ lỡ trong nước và trên thế giới.

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 13

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 14

Năm 2022 cũng đánh dấu một năm đặc biệt khi Eva.vn được trở lại cùng nhiều dự án ý nghĩa và chất lượng sau một năm chống dịch Covid-19.

Mở đầu năm là sự kiện Tết Nguyên đán với Minigame Tết chọn lì xì - Vui xuân hết ý.

Tiếp sau đó là sự trở lại của Cuộc thi Yêu con thông thái mùa 2, gửi gắm niềm tin của ba mẹ cho ước mơ chưa được thổ lộ trong con, ẩn chứa bao mong chờ và khát khao về tương lai tươi sáng của bé.

Format chương trình Livestream hoàn toàn mới được ra mắt: Cafe cùng Eva với các khách mời Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Liên lục địa.

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 15

Tuyến bài Nuôi con khỏe - Dạy con khôn: Được triển khai từ đầu năm 2021, dự án mang đến những kiến thức giúp bậc phụ huynh xây dựng cho con những bước tiền đề để phát triển toàn diện qua việc nuôi con khỏe, dạy con thông minh, tình cảm. 

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 16

Tiểu mục Alo bác sĩ với 100% tin bài được tư vấn, tham vấn bởi các bác sĩ, lương y, chuyên gia dinh dưỡng, tâm lý... tạo được niềm tin của độc giả, nâng cao uy tín cho Chuyên mục. 

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 17

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 18

Các chuyên mục trong gia đình Eva đang háo hức với rất nhiều tuyến nội dung, dự án sẽ được triển khai cho năm mới: Góc Review cho mẹ bỉm sữa (Bà bầu), Chuyện ly - hợp trong hôn nhân (Làm vợ), Phía sau thảm đỏ (Thời trang), Giáo dục - Chân dung nhân vật tài năng truyền cảm hứng (Tin tức), Đặt tên cho con (Làm mẹ),...

16 năm đánh dấu bước chuyển mình chính thức của Eva.vn, từ tuổi “thiếu nữ” sang “tuổi thành niên” với nhiều cột mốc quan trọng và hy vọng hướng đến một tương lai tiếp tục đồng hành cùng chị em phụ nữ, mang đến nguồn năng lượng tích cực và truyền cảm hứng đến cho phái đẹp Việt. Eva.vn chân thành cảm ơn quý đối tác, độc giả đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt những năm vừa qua. 

Eva khoác lên mình chiếc áo mới chào tuổi 16 rực rỡ - 19

Mùa thu nắng vàng đẹp nao lòng, giới trẻ rộn ràng chụp ảnh trên con đường Hà Nội lãng mạn
Đầu thu, nhiều bạn trẻ rủ nhau đi chụp ảnh trên phố Phan Đình Phùng - nơi được mệnh danh là con đường lãng mạn nhất Hà Nội để ghi lại khoảnh khắc thanh xuân, đặc biệt vào dịp mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Tin tức Hà Nội

Nhóm Phóng viên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h