Facebook của một cô gái được cho là nữ hành khách xin tài xế dừng xe khách để đi vệ sinh bị CĐM “khủng bố”

THÀNH GIANG - Ngày 23/02/2023 14:31 PM (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng thả biểu tượng phẫn nộ vào nhiều bài đăng của một tài khoản Facebook được cho là của nữ hành khách trong vụ tài xế xe khách bị đánh vì không dừng xe cho khách đi vệ sinh khi đang lưu thông trên đường cao tốc.

Sau khi sự việc giữa một nữ hành khách và nhà xe B.M.B trong hành trình từ Sài Gòn đi Nha Trang được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tìm ra tài khoản Facebook có tên T.M.H, được cho là của cô gái này. Rất nhanh sau đó, cư dân mạng vào để lại bình luận chỉ trích, thậm chí có những lời khiếm nhã. Cùng với đó, dân mạng còn thả biểu tượng thể hiện sự phẫn nộ trong nhiều bài đăng của chủ tài khoản Facebook này.

Tài khoản Facebook của một cô gái đang bị cư dân mạng vào thả phẫn nộ vì được cho liên quan đến vụ gọi người đánh tài xế tại Nha Trang. Vì được dân mạng chú ý, tài khoản này tăng tương tác chóng mặt, nhiều bài đăng có hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ

Tài khoản Facebook của một cô gái đang bị cư dân mạng vào thả phẫn nộ vì được cho liên quan đến vụ gọi người đánh tài xế tại Nha Trang. Vì được dân mạng chú ý, tài khoản này tăng tương tác chóng mặt, nhiều bài đăng có hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ

Với việc bị cư dân mạng tràn vào cho rằng đây là nhân vật chính trong sự việc gọi người hành hung tài xế xe khách khiến tài khoản Facebook T.M.H nhận về lượng tương tác “khủng”. Bài đăng trên trang cá nhân này có hơn 11.000 lượt cảm xúc, trong đó đa phần là phẫn nộ và hơn 30.000 bình luận cùng hơn 1.000 lượt chia sẻ. Thậm chí dân mạng còn đào lại nhiều bài đăng cũ trên trang Facebook này để thả phẫn nộ và để lại bình luận.

Chủ tài khoản T.M.H cũng đã có động thái khóa bình luận ở một số bài đăng. Từ một số hình ảnh trên trang Facebook này, có thể thấy cô gái có ngoại hình quyến rũ, nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang sành điệu cá tính. Có thể do cô nàng để thông tin công khai trên trang cá nhân cũng ở Nha Trang và gương mặt hao hao giống với nữ hành khách trong vụ việc đang gây ồn ào nên cư dân mạng đã có những phản ứng ồ ạt như vậy.

Đồng thời, giữa thời điểm nhạy cảm, chủ nhân của Facebook T.M.H có những chia sẻ gây chú ý khiến dư luận quan tâm như:

“Chúng ta không thể chống lại những thằng ngu.... Vì chúng đông còn tỏ ra nguy hiểm”.

“Có những chuyện chỉ cần tha thứ là xong. Nhưng mà mình đ** thích”.

“Nhìn phiến diện, thiển cận một phía rồi đơm đặt cho người khác, xong cứ tỏ ra mình chính nghĩa. Tội nghiệp”.

Cư dân mạng vào trang cá nhân của T.M.H để lại nhiều bình luận

Cư dân mạng vào trang cá nhân của T.M.H để lại nhiều bình luận 

Hiện tại chưa rõ liệu tài khoản Facebook này có phải là của nữ hành khách trong vụ tài xế bị đánh vì không dừng xe cho khách đi vệ sinh hay không. Tuy nhiên, việc cư dân mạng đồng loạt tràn vào để lại bình luận chỉ trích, thả phẫn nộ có lẽ gây ra không ít ảnh hưởng cho chủ tài khoản trang facebook này.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thêm video được cho là từ nữ hành khách này lên tiếng phân trần về vụ việc. Trong đoạn video, cô gái cho rằng mọi người nên nhìn nhận từ hai phía, đồng thời không sợ bị kiện và cho rằng tài xế có thể dừng xe trên cao tốc để khách đi vệ sinh là điều bình thường. Hiện tại video này đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ với nhiều ý kiến bình luận trái chiều.

Trước đó theo thông tin được phía nhà xe B.M.B cung cấp với báo chí, sự việc xảy ra trên chuyến xe khởi hành từ Sài Gòn đi Nha Trang vào khoảng 22h35 ngày 16/2. Người bị đánh là tài xế T.H.A.V (41 tuổi, Nha Trang).

(Video có hình ảnh bạo lực, cân nhắc trước khi xem)

Video: Camera ghi lại cảnh nam tài xế bị hai người đàn ông lạ mặt xông lên đánh tới tấp trên xe do trước đó không dừng xe cho một nữ hành khác đi vệ sinh khi đang trên cao tốc (từ đoạn 1'03)

Khi xe chạy được khoảng 20 phút và đã vào cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thì có một nữ hành khách đòi xuống đi vệ sinh. Tuy nhiên vì đang trong cao tốc không thể dừng đỗ xe nên tài xế đã giải thích và thuyết phục hành khách cố gắng chờ thêm 30 phút đến trạm dừng nghỉ. Sau đó vì nữ hành khách quá khó chịu nên tài xế đã tấp vào làn ưu tiên để người này xuống “giải quyết”. Nhưng vị khách không chịu vì không thể đi vệ sinh ở nơi như vậy. Sau khi lên xe tiếp tục di chuyển, đến khoảng 23h20 tài xế dừng tại trạm nghỉ để hành khách đi vệ sinh.

Sau khi xe về tới Nha Trang vào khoảng 5h55 sáng ngày 17/2, tài xế dừng tại điểm trả khách trên đường Tố Hữu thì có 2 người đàn ông lạ xông lên đánh tới tấp. Tài xế bất ngờ không kịp phản ứng và ngã xuống luồng đi ở giữa, ôm đầu và liên tục nói xin lỗi.

Facebook của một cô gái được cho là nữ hành khách xin tài xế dừng xe khách để đi vệ sinh bị CĐM “khủng bố” - 3

Nhà xe đã đưa tài xế đi giám định thương tích và gửi đơn lên cơ quan Công an nhờ xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật

Nhà xe đã đưa tài xế đi giám định thương tích và gửi đơn lên cơ quan Công an nhờ xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật

Đại diện của nhà xe B.M.B cho biết đã trình báo vụ việc với cơ quan Công an để yêu cầu điều tra xử lý. Tài xế T.H.A.V được đưa đi giám định thương tích, sau vài ngày nghỉ ngơi đã đi làm trở lại.

Xuất hiện video cô gái tuyên bố tài xế xe khách bị đánh là đúng, trên cao tốc vẫn có thể dừng xe để đi vệ sinh: Nhà xe lên tiếng
Trước những đoạn video một cô gái nhận là nữ hành khách trong vụ gọi người đánh tài xế ở Nha Trang lên tiếng cho rằng trên cao tốc vẫn có thể dừng xe được và câu chuyện nên được nhìn nhận khách quan, phía nhà xe B.M.B đã có phản hồi.

Tin tức đường phố

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h