Xuất hiện video cô gái tuyên bố tài xế xe khách "bị đánh là đúng, trên cao tốc vẫn có thể dừng xe để đi vệ sinh": Nhà xe lên tiếng

THÀNH GIANG - Ngày 23/02/2023 15:15 PM (GMT+7)

Trước những đoạn video một cô gái nhận là nữ hành khách trong vụ gọi người đánh tài xế ở Nha Trang lên tiếng cho rằng trên cao tốc vẫn có thể dừng xe được và câu chuyện nên được nhìn nhận khách quan, phía nhà xe B.M.B đã có phản hồi.

Bất ngờ xuất hiện đoạn clip một cô gái tự nhận là nữ hành khách trong vụ việc liên quan nhà xe B.M.B

Sự việc nữ hành khách gọi người hành hung tài xế xe khách vì không dừng xe để đi vệ sinh khi đang trên cao tốc vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận. Mới đây nhất, mạng xã hội xuất hiện những đoạn video của một cô gái nhận là người đã gọi anh của mình đến “xử lý” tài xế.

Một cô gái nhận là nữ hành khách đã gọi người đến hành hung tài xế vì không dừng xe để đi vệ sinh trên cao tốc

Một cô gái nhận là nữ hành khách đã gọi người đến hành hung tài xế vì không dừng xe để đi vệ sinh trên cao tốc

Cô gái cho rằng bị cư dân mạng khủng bố, nhắn tin đe dọa nhiều ngày qua. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định tài xế bị đánh là đúng vì không tìm chỗ cho hành khách đi vệ sinh, đồng thời cô không sợ bị kiện và mong muốn dư luận nhìn nhận từ hai phía.

“Sự việc mình kêu mấy người anh đánh tài xế thì mình đã bị khủng bố trên mạng, nhắn tin đe dọa rất nhiều. Mọi người phải nhìn sự việc từ 2 phía, thử đặt hoàn cảnh như mình đi thì sẽ hiểu. Còn bên nhà xe kiện mình thì mình không sợ, mình chẳng sợ ai hết.

Đi trên cao tốc thì vẫn có thể dừng lại được cho khách hàng đi vệ sinh mà, mắc gì ép mình hơn 1 tiếng đồng hồ sao chịu đựng được… Thử mọi người vào trường hợp đó coi có hiền được không. Chỉ cần tấp vào lề, dừng xe lại cho khách hàng người ta muốn đi vệ sinh thì thôi, mắc gì không được. Nhiều khi các bạn gặp trường hợp như mình còn dữ hơn nữa.

Cao tốc thì có thể tấp xe vô cho khách hàng đi vệ sinh chứ, bị đánh là đúng rồi. Thử mấy người nhịn vệ sinh được 1 tiếng đồng hồ không. Tài xế là phải có nghĩa vụ dừng lại cho khách đi vệ sinh, tài xế cũng chỉ phục vụ thôi, khi khách có nhu cầu đi vệ sinh thì phải tìm chỗ tấp lại cho khách đi” - cô gái lý giải.

Video: Tài xế xe khách đã dừng xe ở làn ưu tiên để nữ hành khách xuống đi vệ sinh nhưng cô gái không chịu

Những chia sẻ này từ cô gái tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng, nhiều ý kiến bày tỏ cô gái này có vẻ không hiểu về luật giao thông, việc dừng đỗ xe trên đường cao tốc không phải là chuyện đơn giản muốn là được. Về chuyện muốn đi vệ sinh nhưng không được đáp ứng dẫn đến khó chịu là điều dễ hiểu, nhưng hành khách có thể bình tĩnh xử lý, gọi điện lên hãng phàn nàn hơn là việc gọi người hành hung tài xế.

Theo quy định, người điều khiển xe trên cao tốc chỉ được dừng đỗ xe đúng nơi quy định khi xe bị hư hỏng, trên xe có người cần được cứu hộ y tế khẩn cấp. 

Xuất hiện video cô gái tuyên bố tài xế xe khách amp;#34;bị đánh là đúng, trên cao tốc vẫn có thể dừng xe để đi vệ sinhamp;#34;: Nhà xe lên tiếng - 2

Tài xế đã dừng xe ở làn ưu tiên cho khách xuống đi vệ sinh nhưng nữ hành khách không chịu

Tài xế đã dừng xe ở làn ưu tiên cho khách xuống đi vệ sinh nhưng nữ hành khách không chịu

Liên quan đến những chia sẻ của cô gái nhận là nữ hành khách trong sự việc, đại diện của nhà xe B.M.B làm rõ các vấn đề:

Từ camera hành trình trong xe cho thấy rõ tài xế đã tấp vào làn ưu tiên nhưng khách không chịu xuống đi. Tài xế đã giải thích khoảng 30 phút nữa sẽ đến trạm dừng nghỉ. Nữ hành khách sau đó có yêu cầu tài xế tiếp tục đi.

Việc kiện của tài xế là kiện những người hành hung, chứ không kiện nữ hành khách. Còn ai chủ mưu dẫn đến vụ hành hung thì chờ Công an điều tra, phía nhà xe không quy chụp bất cứ cá nhân nào.

Việc công ty có đơn kiện là do những người lạ đã cố ý gây thương tích cho nhân viên của công ty, làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh, uy tín doanh nghiệp, gây tâm lý hoang mang, sợ hãi cho những hành khách sử dụng dịch vụ. Điều này bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải cố gắng đứng ra để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.

Hình ảnh từ camera trong xe cho thấy tài xế bị hai người đàn ông đánh khi trả khách tại Nha Trang vào sáng 17/2

Hình ảnh từ camera trong xe cho thấy tài xế bị hai người đàn ông đánh khi trả khách tại Nha Trang vào sáng 17/2

Đại diện nhà xe B.M.B cho biết thêm phía cơ quan Công an đã mời 2 người đàn ông hành hung lẫn tài xế lên làm việc. Hiện tại nhà xe vẫn đang chờ đợi kết quả điều tra xác minh từ cơ quan chức năng.

Công an cho biết cô gái phát ngôn trong video lan truyền trên mạng không phải là nữ hành khách trong vụ việc với nhà xe B.M.B

Ngày 23/2, theo thông tin đăng tải trên chuyên trang Pháp luật và Xã hội của Báo Kinh tế và Đô thị, lãnh đạo Công an phường Phước Hải (TP. Nha Trang) cho biết cô gái trong video đang được chia sẻ trên mạng xã hội không phải là nữ hành khách tên T.M.H trong vụ việc với nhà xe B.M.B.

Qua làm việc trực tiếp với T.M.H, cơ quan Công an nhận thấy ngoại hình không giống cô gái trong video trên mạng. Nữ hành khách T.M.H kể từ ngày xảy ra vụ việc không dám tham gia mạng xã hội, không lên TikTok đăng video. Lãnh đạo Công an phường Phước Hải thông tin thêm rằng nữ hành khách T.M.H bán hàng online nên sau sự việc có nhiều người tìm vào tài khoản Facebook nhắn tin chỉ trích khiến cô gái rơi vào trạng thái khủng hoảng. Hiện tại vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng địa phương tiến hành xác minh xử lý.

Facebook của một cô gái được cho là nữ hành khách xin tài xế dừng xe khách để đi vệ sinh bị CĐM khủng bố
Nhiều cư dân mạng thả biểu tượng phẫn nộ vào nhiều bài đăng của một tài khoản Facebook được cho là của nữ hành khách trong vụ tài xế xe khách bị đánh vì không dừng xe cho khách đi vệ sinh khi đang lưu thông trên đường cao tốc.

Tin tức TP.HCM

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức đường phố