Tình tiết bất ngờ vụ "kẻ biến thái" quỳ trong thang máy để nhìn bên trong váy bé gái

Ngày 23/05/2019 10:17 AM (GMT+7)

Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) đã xác định đối tượng có hành vi quỳ xuống sàn nhìn ngược vào bên trong váy của một phụ nữ khi đi chung thang máy là thiếu niên 16 tuổi.

Sáng 23-5, một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn cho biết đơn vị đã xác định được danh tính người có hành vi quỳ xuống sàn thang máy nhìn ngược vào bên trong váy phụ nữ ở chung cư Simona (TP Quy Nhơn). Đó là một thiếu niên 16 tuổi; ngụ phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn.

Tình tiết bất ngờ vụ amp;#34;kẻ biến tháiamp;#34; quỳ trong thang máy để nhìn bên trong váy bé gái - 1

Người có hành vi được cho là quỳ xuống sàn thang máy, nhìn ngược lên váy một cô gái là thiếu niên 16 tuổi

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tối 13-5, thiếu niên trên đến chơi nhà bạn tại chung cư Simona. Khi trên thang máy còn 2 người, thiếu niên này có hành vi được cho là quỳ xuống sàn thang máy, nhìn ngược lên váy một cô gái đang cùng. Cô gái này 23 tuổi, là cư dân chung cư Simona.

Tại cơ quan công an, thiếu niên khai là trong lúc đi thang máy thì bị rơi một chiếc nhẫn nên cúi xuống tìm chứ không cố ý nhìn hay quấy rối cô gái đi cùng thang máy. Tuy nhiên, thiếu niên này cũng tự nhận thấy hành vi đó là khiếm nhã nên đã đến nhà xin lỗi gia đình cô gái.

"Sự việc chưa đến mức độ nghiêm trọng nên bước đầu chúng tôi chỉ mời thiếu niên 16 tuổi đó lên giáo dục, đồng thời đề nghị gia đình giáo dục thêm. Qua làm việc, thiếu niên này cũng đã nhận lỗi về phần mình và xin lỗi gia đình cô gái", đại diện lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn thông tin.

Tình tiết bất ngờ vụ amp;#34;kẻ biến tháiamp;#34; quỳ trong thang máy để nhìn bên trong váy bé gái - 2

Chung cư Simona, nơi xảy ra sự việc

Như đã thông tin, vào lúc 21 giờ 56 phút tối 13-5 tại tòa nhà Block A chung cư Simona, có 2 thanh niên lạ mặt đứng trước cửa thang máy của chung cư Simona liên tục liếc nhìn xung quanh. Sau đó, có nhiều người vào bên trong thang máy để đi lên các tầng trên.

Đến 21 giờ 57 phút, khi những người khác đã ra ngoài, bên trong chỉ còn lại 2 người thì bất ngờ thanh niên mặc quần đùi, áo đen quỳ xuống sàn để nhìn ngược vào váy của một phụ nữ. Sau khi ra khỏi thang máy, người phụ nữ liền chạy xuống phòng bảo vệ yêu cầu xem lại hình ảnh camera an ninh thì phát hiện ra sự việc.

Cách đây 2 ngày, khi sự việc nói trên được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân. Trong đó, đa số đều lên án hành vi đồi bại của thanh niên. Nhiều người dân sống tại chung cư Simona cũng bày tỏ sự bức xúc, bất an sau khi xảy ra sự việc nói trên.

Lời khai bất ngờ của người nước ngoài bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy ở Hà Nội
Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập 1 người đàn ông nước ngoài lên làm việc, để làm rõ việc người này bị tố có hành vi sàm sỡ 1 cô gái trong thang...
Theo Đức Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới