Gặp tai nạn, mẹ bỏ mặc con 5 tháng tuổi bị xuất huyết não, ôm chó cưng đi cấp cứu

Ngày 07/10/2017 16:35 PM (GMT+7)

Sau vụ tai nạn, đứa trẻ 5 tháng tuổi bị xuất huyết não, thế nhưng người mẹ lại để con lại hiện trường vụ tai nạn với người bạn, còn bản thân lại đến bệnh viện trước cùng với thú cưng.

Sự việc này xảy ra vào khoảng 4h sáng 5/10 vừa qua tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Theo camera tại hiện trường ghi lại, một người phụ nữ 32 tuổi họ Lin đã không may đâm xe vào cột đèn điện bên đường trong lúc cố gắng đậu xe ngay dưới tòa nhà nơi cô ở.

Trên xe lúc ấy có cô Lin, một người bạn của cô, một chú chó nhỏ và cậu con trai 5 tháng tuổi. Sau khi va chạm xảy ra, Lin đã vội vàng bưới ra khỏi ghế lái và xách chiếc nôi có con trai 5 tháng tuổi ra ngoài rồi quay lại hỗ trợ bạn mình. 

Tuy nhiên, trong lúc mang chiếc nôi có con trai lên vỉa hẻ, người phụ nữ họ Lin lại bất cẩn đến nỗi làm rơi đứa bé xuống nền đất. Nhiều người cho rằng người mẹ đã không cẩn thận cài dây an toàn cho con trai khi đặt e nằm trong nôi. Theo đoạn video được ghi lại, khi rơi xuống nền đất, trên người em bé chỉ mặc độc một chiếc tã.

Gặp tai nạn, mẹ bỏ mặc con 5 tháng tuổi bị xuất huyết não, ôm chó cưng đi cấp cứu - 1

Sau khi va chạm xảy ra, Lin đã vội vàng bưới ra khỏi ghế lái và xách chiếc nôi có con trai 5 tháng tuổi ra ngoài

Gặp tai nạn, mẹ bỏ mặc con 5 tháng tuổi bị xuất huyết não, ôm chó cưng đi cấp cứu - 2

Trong lúc mang chiếc nôi có con trai lên vỉa hẻ, người phụ nữ họ Lin lại bất cẩn đến nỗi làm rơi đứa bé xuống nền đất

Theo cảnh sát, sau khi “nhặt” đứa con lên, thay vì vội vàng đưa con đi bệnh viện kiểm tra, cô Lin lại để bé lại hiện trường vụ tại nạn cùng với người bạn đi cùng. Sau đó, cô nhờ một người khác lái xe đưa cô và chú cún cưng đến bệnh viện.

Trước hành động của mình, người phụ nữ giải thích rằng cô bị tổn thương ngực sau khi va chạm với túi khí trong ôtô. Cô đã nhờ bạn mình chăm sóc đứa trẻ cho đến khi các nhân viên cứu hộ có mặt, còn bản thân mình sẽ đến bệnh viện kiểm tra trước. Lo lắng người bạn sẽ không thể chăm sóc tốt một lúc cho đứa trẻ và cún con nên cô Lin đã quyết định tự đưa con vật đến bệnh viện.

Khi xe cứu thương đến hiện trường, bé trai 5 tháng tuổi được xác định ở trong tình trạng nguy kịch. Bé bị xuất huyết não nghiêm trọng và được chuyển vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê. Theo bác sĩ, cậu bé đã phải qua một ca phẫu thuật thần kinh và đến nay sức khỏe của em vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Sự vô trách nhiệm của người mẹ này ngay lập tức khiến dư luận Đài Loan vô cùng phẫn nộ và bức xúc. Nhiều người chỉ trích bà mẹ này đã quá vô tâm khi chỉ biết nghĩ tới bản thân và thú cưng, để con rơi từ độ cao như vậy nhưng lại không cho con đi khám.

>> Xem thêm: Bỏ mặc 2 con trong ô tô giữa nắng nóng để đi dự tiệc, mẹ trẻ 19 tuổi nhận cái kết đau đớn

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất