GĐ thẩm mỹ viện trực tiếp vứt xác bệnh nhân

Ngày 22/10/2013 17:19 PM (GMT+7)

Chiều nay (22/10), tại cuộc họp báo do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức, Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an TP. Hà Nội) đã chính thức thông báo thông tin ban đầu về vụ việc thẩm mỹ viện làm chết người, vứt xác xuống sông.

Theo kết luận điều tra ban đầu của Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an TP. Hà Nội), vào khoảng 23h ngày 19/10, tại phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội), anh Vũ Văn Tuân (một người đi đường) phát hiện trên vỉa hè có chiếc xe Lead màu đen. Trên xe có 1 túi xách nhỏ, một số vật dụng và điện thoại di động. Trong túi còn có một CMND mang tên L.T.T.H.

Anh Tuân kiểm tra điện thoại thấy có nhiều cuộc gọi nhỡ nên đã gọi ngược lại. Anh Tuân đã gặp người nhà của chị H. và thông báo sự việc. Sau đó, anh N.Đ.H (ở 36 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã đến hiện trường và nhận đó là đồ đạc, vật dụng của vợ mình. Anh H. cho biết, chị H. đi khỏi nhà từ 8h45 ngày 19/10 đến đêm không thấy về. Sự việc sau đó được báo cho Công an phường Thạch Bàn. Phòng PC45 đã vào cuộc điều tra, xác minh.

GĐ thẩm mỹ viện trực tiếp vứt xác bệnh nhân - 1

Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an TP. Hà Nội) chính thức thông báo thông tin ban đầu về vụ việc Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người

Chị H. là trưởng phòng bán vé máy bay của một công ty lữ hành (trụ sở tại đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Trước đó chị H. nói với các đồng nghiệp là muốn đi thẩm mỹ viện làm lại ngực.

Sau khi rà soát, cơ quan điều tra xác định, chị H. đã đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường do bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, Bác sỹ khoa Ngoại - Bệnh viện Bạch Mai) làm Giám đốc. Chị H. đã đóng 50 triệu đồng và viết phiếu hẹn.

Theo kết luận điều tra của Phòng PC45, 10h sáng ngày 19/10, theo giấy hẹn, chị H. đã đến Thẩm mỹ viện Cát tường làm phẫu thuật. Tại đây, bác sỹ Tường cùng các y tá Lê Thị Ngọc Vân, Bùi Thị Hoa, và y tá Thư thực hiện ca phẫu thuật cho chị H.. Bác sỹ Tường đã gây mê, hút mỡ khoảng 11 ống mỡ bụng chị H. và bơm vào ngực.

Đến 16h, ca phẫu thuật thực hiện xong. Chị H. được đưa ra phòng ngoài nằm nghỉ. Sau đó, chị H. có biểu hiện co giật, sùi bọt mép. Bác sỹ Tường chỉ đạo các nhân viên dùng nhiều biện pháp cấp cứu: hướng dẫn truyền dịch, cho thở oxy, đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim. Tuy nhiên, chị H. đã tử vong.

GĐ thẩm mỹ viện trực tiếp vứt xác bệnh nhân - 2

Thẩm mỹ viện Cát Tường

Cơ quan điều tra cho biết, bác sỹ Tường sợ trách nhiệm nên đã cho một số nhân viên giải tán ra về. Ông Tường còn chỉ đạo một số người mang giấy tờ, hồ sơ đi cất giấu. Sau đó, ông Tường lái ô tô Kia của mình cùng bảo vệ là Đào Quang Khánh, mang thi thể chị H. và xe máy của chị lên Cầu Vĩnh Tuy, sang địa phận phường Thạch Bàn, Long Biên. Hai người này để xe máy cùng đồ đạc của chị H. lại đây, rồi đi lên cầu Thanh Trì, vứt xác chị H. xuống sông.

Phòng PC45 đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt khẩn cấp đối với bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường để điều tra về hành vi giết người.

Hiện cơ quan công an đang phối hợp với các cơ quan chức năng tìm xác nạn nhân. Theo lời người nhà, khi đi, chị H. mặc áo khoác vàng, quần đen.

Theo Cảnh Kiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường