Gia cảnh đáng thương của bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại ở khách sạn

Ngày 05/08/2019 15:30 PM (GMT+7)

Trước khi nghi án xâm hại tình dục xảy ra, cháu bé từng bị trường mầm non gửi thông báo buộc thôi học với lý do... nợ học phí và tiền 2 năm không đóng theo quy định của trường.

Liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục ở Nghệ An bởi nhóm người lớn tại một khách sạn, anh N.T.T (26 tuổi, bố của cháu bé) cho biết hiện tinh thần của bé gái vẫn đang rất hoảng loạn.

Trao đổi với PV Thanh Niên, anh T. cho biết sức khỏe của cháu bé trước khi vụ việc xảy ra là hoàn toàn bình thường. Từ sau ngày nghi bị hãm hại, đến nay đã hơn 1 tháng điều trị ở nhiều bệnh viện nhưng cháu vẫn kêu đau rát khi đại, tiểu tiện. Đêm ngủ cháu không ngon giấc, vẫn hay thường giật mình, mê sảng rồi khóc thét.

Anh T cho biết rất mong cơ quan chức năng điều tra, sớm kết luận vụ việc để xử lý những kẻ hãm hại con mình.

Gia cảnh đáng thương của bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại ở khách sạn - 1

Gia đình chuẩn bị các chứng từ để gửi các cơ quan chức năng. Ảnh: DĐ

Được biết, mới 6 tuổi nhưng cháu bé đã phải trải qua nhiều bất hạnh vì gia đình tan vỡ. Theo Công an TP. Vinh, anh T. đã từng có tiền án, sau khi vợ chồng ly hôn thì cháu được anh T. nuôi dưỡng. Nhưng vì công việc nên anh T. thường xuyên đi làm ăn xa, thời gian rảnh anh T. mới về chăm sóc con.

Sớm thiếu vắng tình thương yêu, chăm sóc của mẹ, cháu bé chủ yếu ở với ông bà nội già yếu. Ông nội thì bị tai biến gần 15 năm, không nói được, đi lại khó khăn. Còn bà nội cách đây 5 năm cũng bị tai biến nhẹ, nhưng bà vẫn gắng gượng ngày ra chợ bán rau để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Theo Helino, tháng 4/2019, gia đình nhận được thông báo của nhà trường, buộc cháu bé phải thôi học vì lý do… nợ học phí.

Từ phía nhà trường cho rằng trong suốt hai năm học (tính từ tháng 2/2018 đến tháng 4/2019) gia đình chưa đóng tiền học phí và tiền ăn cho nhà trường theo quy định. Sau đó, phía nhà trường sau đó cũng đã có giấy mời cháu bé đi học lại nhưng gia đình không đồng ý và quyết định xin cho cháu vào trường khác.

Tuy nhiên, cha của cháu bé, anh N.T.T thì khẳng định không nợ bất kỳ một khoản nào từ phía nhà trường, mà là do con trai của chủ trường còn nợ anh 40 triệu đồng. Do không có khả năng chi trả nên hai bên thỏa thuận cấn trừ dần vào các khoản tiền học của con anh hàng tháng.

Nỗi đau bị đuổi học chưa qua thì cháu bé lại hứng chịu nỗi đau khác, hiện nghi án bị người tình của bố đưa vào khách sạn xâm hại vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 2/8, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết đây là vụ việc phức tạp.

Gia cảnh đáng thương của bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại ở khách sạn - 2

Trần Thị Thúy A., người phụ nữ bị tố cáo liên quan đến vụ việc.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của anh T., Công an TP.Vinh đã mời người phụ nữ bị tố cáo liên quan đến vụ việc.. (SN 1998, quê Hậu Giang) lên làm việc nhưng người phụ nữ này phủ nhận lời tố cáo của anh T.. Do chưa có cơ sở chứng minh đối tượng có dấu hiệu vi phạm nên Công an TP.Vinh chưa thể ra quyết định tạm giữ.

Qua tìm hiểu thì Trần Thị Thúy A. từng có thời gian làm nhân viên trong một khách sạn trên địa bàn TP. Vinh và cũng là người có quan hệ tình cảm với anh N.T.T (bố của cháu bé). Trong thời gian quen nhau, anh T. cũng nhiều lần đưa con gái đến gặp người tình.

Theo trình bày của gia đình bé gái, vào khoảng 19h ngày 19/6, anh T.gửi cháu bé cho chị Anhờ trông giúp. Đến khoảng 23h cùng ngày, anh T. đến đón con thì được chị A. bảo lên khách để đón con thì thấy con gái mắt sưng húp. Lúc này, chị A. nói là cháu khóc vì nhớ bố.

Đến chiều hôm sau, thấy con gái kêu đau ở vùng bụng và hậu môn. Gặng hỏi mãi thì anh T. biết được con gái anh bị A. cùng hai người (1 nam, 1 nữ) giở trò đồi bại. Anh T. đã trình báo đến Công an.

Hiện, sự việc đang được Công an TP Vinh xác minh, làm rõ.

Tin tức 24h: Hé lộ mối quan hệ giữa bố bé gái 6 tuổi bị xâm hại với nghi phạm
Một bé gái 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục bởi nhóm người lớn tại một khách sạn khiến cư dân mạng phẫn nộ. Sự việc khiến nhiều người bàng...
Theo M.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em