Tin tức 24h: Nghi án bé gái 6 tuổi bị cặp đôi cả nam lẫn nữ xâm hại tình dục

Ngày 31/07/2019 19:45 PM (GMT+7)

Thấy con kêu bụng và hậu môn, người bố gặng hỏi thì được biết người con gái mới 6 tuổi đã bị xâm hại.

Nghi án bé gái 6 tuổi bị cặp đôi cả nam lẫn nữ xâm hại tình dục

Ngày 31/7, Trung tá Nguyễn Hữu Cường – Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của gia đình bé gái 6 tuổi về sự việc bé bị xâm hại. Hiện, sự việc đang được khẩn trương xác minh, làm rõ.

Tin tức 24h: Nghi án bé gái 6 tuổi bị cặp đôi cả nam lẫn nữ xâm hại tình dục - 1

Người thân bé gái đang xắp xếp nhiều đơn thư, giấy khám sức khỏe của bé gái để gửi các cơ quan chức năng

Theo trình bày của gia đình bé gái, vào khoảng 19h ngày 19/6, anh T. (bố cháu bé) gửi người con mới 6 tuổi cho chị T.T.T.A. (quê Hậu Giang) nhờ trông giúp.

Đến khoảng 23h cùng ngày, anh T. đến đón con thì được chị A. bảo lên khách sạn để đón con. Khi gặp con ở trong phòng 209, thì anh thấy con gái mắt sưng húp. Lúc này, chị A. nói là cháu khóc vì nhớ bố.

Đến chiều hôm sau, thấy con gái kêu đau ở vùng bụng và hậu môn. Gặng hỏi mãi thì anh T. biết được con gái anh bị A. cùng hai người (1 nam, 1 nữ) giở trò đồi bại.

Đến ngày 28/6, anh T. trình báo đến Công an TP. Vinh về việc con gái anh bị chị A. cùng 2 người khác đưa lên khách sạn rồi giở trò đồi bại.

Nhận được đơn, Công an TP. Vinh đã mời người phụ nữ A. lên làm việc nhưng người phụ nữ này phủ nhận lời tố cáo của anh T.  Do chưa có cơ sở chứng minh đối tượng có dấu hiệu vi phạm nên Công an TP. Vinh chưa thể ra quyết định tạm giữ. Hiện, sự việc đang được Công an TP Vinh xác minh, làm rõ.

(Theo Báo Gia đình và xã hội)

Giá vàng SJC lại tăng sát mốc 40 triệu đồng/lượng

Mở cửa ngày giao dịch buổi sáng, giá vàng SJC được các doanh nghiệp niêm yết mua vào ở mức 39,58 triệu đồng/lượng và 39,9 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 200.000 đồng/lượng so với cuối ngày trước.

10 giờ 15 phút, giá vàng tại công ty SJC giảm nhẹ xuống 39,77 triệu đồng/lượng chiều bán ra, trong khi một số doanh nghiệp hạ xuống 39,82 triệu đồng/lượng chiều bán ra. Tính chung, giá vàng vẫn tăng 120.000 đồng/lượng so với cuối ngày trước.

Đây là mức tăng mạnh của giá vàng trong nhiều ngày qua, sau khi liên tục lình xình quanh vùng 39,6-39,7 triệu đồng/lượng.

Tin tức 24h: Nghi án bé gái 6 tuổi bị cặp đôi cả nam lẫn nữ xâm hại tình dục - 2

Giá vàng trong nước bật tăng mạnh sau nhiều ngày lình xình. Ảnh: Linh Anh

Trên thị trường thế giới, kim loại quý tăng mạnh khi thị trường đón đầu thông tin trước kỳ họp của Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed). Trong phiên, giá vàng thế giới có thời điểm lên đến 1.432 USD/ounce, tăng mạnh hơn chục USD mỗi ounce so với phiên trước. Đến 10 giờ, theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới lùi về 1.425 USD/ounce.

Hiện giá vàng thế giới quy đổi theo tỉ giá niêm yết vào khoảng 39,9 triệu đồng/lượng, cao hơn giá vàng SJC khoảng 200.000 đồng/lượng.

Trên thị trường ngoại tệ, giá USD ở các ngân hàng thương mại tiếp tục được giao dịch ở mức thấp, 23.140 đồng/USD mua vào, 23.260 đồng/USD bán ra, không thay đổi so với ngày trước. Tỉ giá trung tâm cũng được Ngân hàng Nhà nước công bố ở mức 23.073 đồng/USD, giảm 12 đồng/USD so với ngày trước.

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô 7 tháng đầu năm của Viện Đào tạo và Nghiên cứu ngân hàng BIDV, các chuyên gia nhận định tỉ giá tăng nhẹ trong tháng 7 nhưng khá ổn định so với đầu năm. Tính đến cuối tháng 7, tỉ giá giao dịch ở các ngân hàng thương mại đã tăng 0,23% so với đầu tháng và giảm 0,16% so với hồi đầu năm.

Về xu hướng tỉ giá cuối năm, các chuyên gia của BIDV cho rằng với việc điều hành tỉ giá đồng bộ, linh hoạt của Ngân hàng Nhà nước, cùng dự trữ ngoại hối ngày càng được tăng cường, cung cầu ngoại tệ thuận lợi, chênh lệch lãi suất VNĐ/USD vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Giá USD được dự báo sẽ dao động quanh mức 23.200 đồng – 23.350 đồng/USD. Dù vậy, vẫn cần thận trọng trước những diễn biến khó lường của tình hình kinh tế thế giới và căng thẳng thương mại Mỹ - Trung.

"Cô giáo" bạo hành bé gái ở Quảng Ninh khai gì?

Liên quan đến vụ việc bé gái ở Quảng Ninh bị cô giáo bạo hành ở lớp dạy thêm, chiều 31/7, UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, sự việc xảy ra trên địa bàn phường Hùng Thắng, TP Hạ Long. Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND TP Hạ Long đã chỉ đạo phường Hùng Thắng và cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin tức 24h: Nghi án bé gái 6 tuổi bị cặp đôi cả nam lẫn nữ xâm hại tình dục - 3

Bé Phạm Vũ Khánh H. bị bầm tím nhiều vết trên người sau khi bị "cô giáo" dạy kèm đánh.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cháu bé bị đánh là Phạm Vũ Khánh H. (SN 2010, trú tại tổ 10, khu 4A, phường Hùng Thắng). Vài ngày trước, cháu được mẹ là chị Vũ Thị Ngoan (SN 1990) gửi đến nhà cô Lê Thị Chiều (SN 1986, trú tại tổ 4, khu 1, phường Hùng Thắng) để nhờ luyện chữ, luyện đọc trước khi vào năm học mới.

Trong thời gian học, do nói ngọng và nhanh quên nên cháu H. đã bị bà Chiều dùng thước kẻ nhựa dài khoảng 20 cm đánh vào má và 2 cánh tay của cháu gây nên các vết bầm tím ở tay và mặt. Sau khi phát hiện ra vụ việc, chị Vũ Thị Ngoan đã đến cơ quan công an để trình báo.

Tại cơ quan điều tra, bà Lê Thị Chiều đã thừa nhận hành vi đánh cháu H. khi nhận kèm, luyện chữ cho cháu. Qua xác minh, bà Chiều không phải là giáo viên và mới chuyển đến cư trú tại phường Hùng Thắng từ tháng 5/2019.

Dọn dẹp tủ lạnh của người mẹ quá cố, chàng trai thất kinh trước bí mật bên trong
Người mẹ không hề nói gì về bí mật này trước khi qua đời, vì vậy chàng trai đã vô cùng sợ hãi và bàng hoàng khi phát hiện ra.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h