Tin tức 24h: Mở phim đen cho 2 bé gái xem, thanh niên giở trò xâm hại 3 ngày liền

Ngày 03/08/2019 19:00 PM (GMT+7)

Ba ngày liên tiếp, Tứ rủ hai bé gái đi tắm, mở phim đồi trụy cho họ xem rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Mở phim đồi trụy cho hai bé gái xem, thanh niên dở trò xâm hại 3 ngày liền

Ngày 3/8, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) đã bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Đình Tứ (26 tuổi), trú xã Trù Sơn về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Cuối tháng 6, trong một lần đi tìm tổ chim, Tứ nhìn thấy nhóm bé gái đang tắm ở mương nước nên đến làm quen, xưng tên là Nam. Sau đó, hắn về nhà một em trong nhóm, nằm trên võng lấy điện thoại mở phim đồi trụy cho hai bé gái Thư (12 tuổi) và Lan (10 tuổi) xem.

Tin tức 24h: Mở phim đen cho 2 bé gái xem, thanh niên giở trò xâm hại 3 ngày liền - 1

Nguyễn Đình Tứ bị khởi tố về tội dâm ô trẻ em. Ảnh: Tiền Phong

Ngày hôm sau, Tứ tiếp tục rủ hai bé gái này đi tắm, mở "phim người lớn" cho xem rồi thực hiện hành vi dâm ô.

Hai ngày sau, Tứ tiếp tục giở trò đồi bại với nạn nhân và bị người nhà 2 bé gái phát hiện. Sau hơn một tuần điều tra, Tứ thừa nhận hành vi phạm tội với cơ quan điều tra.

Theo nhà chức trách, Tứ khai hàng ngày có thói quen vào các website xem phim đồi trụy rồi lấy số điện thoại của các cô gái bán thân để trêu đùa họ nhằm thỏa mãn dục vọng.

Hậu bão số 3, lũ quét kinh hoàng cuốn trôi 17 người và 20 ngôi nhà trong một xã

Chiều 3/8, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Tiệu - Chủ tịch UBND xã Na Mèo (huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hoá) cho biết, khoảng 5h sáng nay trên địa bàn vừa xảy ra trận lũ quét rất lớn, cuốn trôi 20 ngôi nhà và 17 người trong xã.

Cơ quan chức năng đã cứu được 3 người đưa vào bờ, trong đó 2 người bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện, vẫn còn một người bị cô lập giữa dòng nước lũ.

Tin tức 24h: Mở phim đen cho 2 bé gái xem, thanh niên giở trò xâm hại 3 ngày liền - 2

Nước lũ đổ về cuồn cuộn cuốn trôi nhiều ngôi nhà và 13 người mất tích ở xã Na Mèo. Ảnh minh họa

“Một người đàn ông trung niên đang bị cô lập giữa suối, chúng tôi đưa ra nhiều phương án giải cứu như dùng dây thừng, dây cáp điện, cả cần cẩu… nhưng vẫn không khả thi do dòng nước lũ quá khủng khiếp. Chúng tôi vẫn đang tìm phương án để giải cứu người đàn ông này”, ông Tiệu chia sẻ.

Theo ông Tiệu, trên địa bàn xã Na Mèo có mưa lớn từ ngày 2/8 đến chiều 3/8 vẫn đang có mưa rất to. Khu vực xảy ra lũ là suối Son, một nhánh suối của sông Luồng.

Xe giường nằm lao vào chợ, tông hàng loạt người đang mua bán, 5 người thương vong

vụ tai nạn xảy ra lúc 6 giờ 15 tại Km 1634+500 m quốc lộ 14 đoạn qua chợ thị trấn Chư Sê (huyện Chư Sê, Gia Lai). Thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách loại 44 chỗ (giường nằm) 19B-009.18 của nhà xe Văn Năm do tài xế Nguyễn Văn Nhất (SN 1979, trú tỉnh Phú Thọ) điều khiển chở theo 24 hành khách, chạy theo hướng Gia Lai - Đắk Lắk.

Chiếc xe lao vào một số người đi chợ ven đường Hồ Chí Minh, trước cổng chợ Chư Sê. Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong và một người khác bị thương.

Tin tức 24h: Mở phim đen cho 2 bé gái xem, thanh niên giở trò xâm hại 3 ngày liền - 3

Hiện trường vụ TNGT ở huyện Chư Sê. (Ảnh: Báo Giao Thông)

Cũng theo cơ quan chức năng, sau khi vụ việc xảy ra, tài xế Nhất đã đến cơ quan chức năng để khai sự việc.

Theo lời khai của tài xế Nhất, khi đến đoạn đường trên, tài xế thấy một người đàn ông chạy mô tô qua đường nên đã đạp thắng. Tuy nhiên do trời mưa, đường trơn nên xe trượt vào lề phải, tông vào một số hộ buôn bán và người đi chợ.

Con dâu đánh mẹ chồng thâm tím mặt mày, hàng xóm bức xúc: Trái đạo làm con
Những hình ảnh người phụ nữ khoảng 60-70 tuổi bị bầm tím, thâm đen ở mặt và mắt lan truyền trên MXH nghi do con dâu đánh đập, ngược đãi đang nhận được...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h