Gia đình nữ sinh ngân hàng bị sát hại: Xót xa bữa cơm cuối không được ăn cùng bố mẹ

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 27/10/2020 19:12 PM (GMT+7)

Nhận tin nữ sinh Hiền bị sát hại toàn bộ người thân ai cũng bàng hoàng, xót xa hơn bữa cơm cuối cùng em không được quây quần bên bố mẹ.

Chiều ngày 27/10, rất đông người thân đang có mặt tại nhà nữ sinh Học viện Ngân hàng Trần Thúy Hiền - nạn nhân vụ giết người cướp tài sản tại đê sông Nhuệ (Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội) để động viên, chia buồn cùng gia đình. Hiện thi thể nữ sinh Hiền đã được đưa ra Bệnh viện Đa khoa Thường Tín để làm công tác khám nghiệm tử thi.

Ông Trần Trung Úy (bố nữ sinh Hiền) sức khỏe yếu nên đến khoảng 14 giờ chiều ngày 27/10 mới được người thân thông báo con gái đã tử vong. Khi biết tin, ông Úy đã rất sốc và đau đớn vì không nghĩ rằng con gái mình lại bị sát hại dã man như vậy.

Gia đình nữ sinh ngân hàng bị sát hại: Xót xa bữa cơm cuối không được ăn cùng bố mẹ - 1

Ông Trần Trung Úy đau xót chia sẻ về con gái trước khi bị sát hại.

“Khi con gái bị mất tích tôi đã nghĩ mọi tình huống xấu nhất xảy ra, nhưng không ngờ lại bị cướp, sau đó bị sát hại dã man đến như vậy”, ông Úy đau xót nói.

Ông Úy cho biết Hiền rất thông minh, ngoan ngoãn và học giỏi, mới đỗ Học viện Ngân hàng và nhập học được 5 ngày.. “Con tôi có nguyện vọng thi vào khoa Kế toán doanh nghiệp, giờ đây khi đã đạt được nguyện vọng, đang trên đường theo đuổi đam mê thì xảy ra sự việc đau đớn này. Gia đình tôi đau xót vô cùng nhưng vẫn phải cố gắng, động viên nhau để lo đám tang cho cháu được chu toàn”, ông Úy chia sẻ.

Gia đình nữ sinh ngân hàng bị sát hại: Xót xa bữa cơm cuối không được ăn cùng bố mẹ - 2

Tại gia đình, người thân và hàng xóm đến chia buồn, chuẩn bị lo hậu sự cho nữ sinh Hiền

Kể lại ngày xảy ra sự việc (23/10), ông Úy cho biết hôm đó con gái ông đi học ca chiều, buổi sáng cháu vẫn sinh hoạt tại gia đình bình thường, không có biểu hiện gì bất thường về tâm lý.

“Tôi làm nghề điều khắc, ngày hôm đó do hết đồ làm việc nên tôi ngủ dậy muộn hơn mọi ngày. Khi dậy thấy cháu đang dùng điện thoại tôi có nhắc nhở và cháu nghe lời, lấy xe đạp điện đi lau sạch sẽ rồi cùng bố chuẩn bị nấu cơm trưa.

Do đi học xa nhà nên con gái tôi ăn cơm trước còn tôi ăn sau. Khi ăn cơm cháu vẫn lễ phép mời bố vào ăn cơm, rồi đi học cũng chào hỏi đàng hoàng. Chiều tối khoảng 19 giờ không thấy con đi học về, gọi điện không nghe máy, gia đình mới đi tìm nhưng không thấy và báo công an", ông Úy nói.

Đến thời điểm này ông Úy cũng như như thân vô cùng đau xót khi con gái vừa đỗ đại học đã bị hại, mọi ước mơ vẫn còn dang dở. Hơn thế nữa, ngày bị 2 kẻ cướp sát hại, Hiền cũng không được ăn bữa cơm cùng bố mẹ và em trai.

Gia đình nữ sinh ngân hàng bị sát hại: Xót xa bữa cơm cuối không được ăn cùng bố mẹ - 3

Rất đông người thân của nữ sinh đang tập trung tại Bệnh viện Thường Tín chờ kết quả khám nghiệm tử thi

Dự kiến chiều ngày 27/10 thi thể nữ sinh Hiền sẽ được đưa về gia đình để làm thủ tục tang lễ theo phong tục địa phương. Hiện gia đình cũng đã chuẩn bị để lo hậu sự cho nữ sinh xấu số.

Trước đó, sau hơn 3 ngày tìm kiếm lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nữ sinh Trần Thúy Hiền tại đoạn sông Nhuệ, đối diện cổng làng Gia Khánh nơi gia đình em sinh sống. Cơ quan công an cũng đã xác định được hai đối tượng gây án là Nguyễn Xuân Trung (SN 1985; trú tại Văn Phú, Thường Tín) cùng Nguyễn Văn Quân (SN 1983; trú tại Quất Động, Thường Tín), tuy nhiên đối tượng Quân hiện vẫn đang bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, đối tượng Trung khai nhận rằng khoảng 18h ngày 23/10, Trung rủ Quân đi trộm cắp 2 bộ cốp pha công trình trên địa bàn xã Tiền Phong, huyện Thường Tín. Sau đó Trung, Quân dùng xe máy mang đồ trộm cắp đi tiêu thụ; đến đường đê Sông Nhuệ thuộc địa phận xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Trung thấy cháu Trần Thuý Hiền đang đứng nghe điện thoại nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Thời điểm đó, Trung nói với Quân rằng: “Anh ơi chỗ kia có con bé nó đang đứng không biết làm gì, anh em mình ra đấy đẩy nó xuống mương rồi lấy xe”. Quân trả lời: “Nếu cảm thấy làm được thì làm, không thì thôi”.

Sau đó, Quân đứng lại trông xe máy, Trung đi bộ đến nơi cháu Hiền đang đứng, đẩy cháu Hiền rơi điện thoại, ngã xuống bờ sông Nhuệ. Thấy cháu Hiền kêu “tha cho em”, Trung nhẩy xuống dìm cháu Hiền xuống nước.

Khoảng 10 phút khi thấy cháu Hiền không cử động, Trung đẩy cháu Hiền ra lòng sông. Sau đó, Trung lấy điện thoại và xe đạp điện của cháu Hiền mang đi bán, điện thoại được bán với giá 500.000 đồng, xe đạp điện bán được 2,8 triệu đồng.

Đến 21h cùng ngày, Trung gọi cho Quân đến đón rồi cả hai ra khu vực nghĩa trang Hà Hồi sử dụng ma túy, tại đây Trung chia cho Quân số tiền 700.000 đồng.

Lời khai của nghi phạm giết nữ sinh Ngân hàng: Nạn nhân xin tha vẫn bị dìm đến chết
Sau khi bị đẩy ngã, nữ sinh Hiền có xin đối tượng tha mạng nhưng kẻ sát nhân vẫn quyết ra tay sát hại nạn nhân đến chết.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h