Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên nhảy lầu tự tử, 2 cô gái tử vong trong phòng trọ

Ngày 16/09/2019 10:08 AM (GMT+7)

Một số người chạy lại kiểm tra thì thấy nam thanh niên bị thương nặng ở bụng, chảy nhiều máu nên nhanh chóng thông báo chính quyền và xe cứu thương.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 16/9 tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô (phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội). Theo đó, người dân sinh sống tại đây phát hiện một nam thanh niên nhảy từ trên tầng cao của một nhà dân xuống đất. Một số người chạy lại kiểm tra thì thấy nam thanh niên bị thương nặng ở bụng, chảy nhiều máu nên nhanh chóng thông báo chính quyền và xe cứu thương. 

Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên nhảy lầu tự tử, 2 cô gái tử vong trong phòng trọ - 1

Hiện trường được lực lượng chức năng phong tỏa.

Sau khi nam thanh niên được đưa đi cấp cứu, người dân đã tới kiểm tra căn nhà nơi nạn nhân nhảy xuống thì phát hiện 2 cô gái trẻ tử vong, trên người có nhiều vết thương. Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, người dân bàn tán xôn xao. 

Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên nhảy lầu tự tử, 2 cô gái tử vong trong phòng trọ - 2

Xe cấp cứu chở nạn nhân đến bệnh viện E.

Một lãnh đạo Văn phòng UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận, sáng cùng ngày, tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. 

Theo vị này, bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 2 cô gái tử vong trong ngôi nhà này. “Hai cô gái được xác định sinh năm 2000 và một quê ở Hải Dương, một ở Điện Biên. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ và sẽ thông tin tiếp", vị lãnh đạo nói.

Vụ thanh niên nhảy lầu, 2 cô gái tử vong: Bụng cậu ấy có nhiều vết đâm, đầu chảy máu
"Chúng tôi nghi có chuyện gì chẳng lành xảy ra nên chạy vào nhà đó xem sao. Khi vừa lên đến tầng 2, chúng tôi thấy 2 nữ sinh nằm gục, trên người có...
Khai Tâm - Hà Mi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự