Giám đốc cất 3 tấn tiền trong nhà, yêu 100 người phụ nữ trên cùng một con phố

Ngày 25/12/2019 00:08 AM (GMT+7)

Những tình nhân và cả con cái của vị giám đốc này đều sống chung trên một con phố nhưng bằng cách kỳ diệu nào đó, không có bất cứ vấn đề gì xảy ra giữa họ.

Ông Lai Xiaomin, 57 tuổi, là cựu Giám đốc China Huarong Asset Management, công ty quản lý tài sản tài chính lớn nhất tại Trung Quốc, chuyên xử lý nợ xấu. Bắt đầu từ tháng 4/2018, ông này đã bị điều tra vì nghi ngờ vi phạm kỷ luật nghiêm trọng liên quan tới việc tham ô, tham nhũng số tài khoản lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới xã hội.

Tới ngày 17/4/2018, ông Lai Xiaomin đã bị Ủy ban kiểm tra kỷ luật đình chỉ chức vụ, sau đó bị bắt giữ. Cơ quan điều tra đã tới những căn nhà riêng của ông ta lục soát, sốc nặng khi phát hiện được 270 triệu nhân dân tệ tiền mặt (hơn 890 nghìn tỷ đồng) bao gồm nhiều mệnh giá khác nhau. Số tiền này nặng tổng cộng tới 3 tấn. Tuy nhiên, các nhà điều tra tin rằng đây chỉ là một phần rất nhỏ trong số tài sản của ông Lai Xiaomin.

Giám đốc cất 3 tấn tiền trong nhà, yêu 100 người phụ nữ trên cùng một con phố - 1

Ông Lai Xiaomin.

Nhiều nguồn tin cho rằng trước đó, ông Lai Xiaomin đã chuyển hàng tỷ nhân dân tệ vào các quỹ đen cho một công ty tư nhân có trụ sở ở tỉnh Ninh Hạ Hồi. Mẹ của ông Lai Xiaomin cũng có khoản tiền tiết kiệm khổng lồ lên tới 300 triệu nhân dân tệ trong tài khoản ngân hàng. Đây là kết quả của những lần lễ lạt, biếu quà trong những dịp lễ Tết nhằm lấy lòng và hối lộ ông Lai Xiaomin.

Tháng 2/2019, ông Lai Xiaomin bị buộc tội tham nhũng và nhận hối lộ. Ông ta cũng là quan chức lớn đầu tiên bị truy tố sau Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 19. Trong cáo trạng của tòa án, ông Lai Xiaomin bị buộc tội lạm dụng chức quyền của mình để tạo bè kết cánh, nhận hối lộ để nâng chức cho nhiều tham quan trong nhiệm kỳ của mình tại Ngân hàng Trung ương, Ủy ban Điều tiết Ngân hàng Trung Quốc và Công ty China Huarong Asset Management.

Giám đốc cất 3 tấn tiền trong nhà, yêu 100 người phụ nữ trên cùng một con phố - 2

Ông Lai Xiaomin cất giấu 3 tấn tiền mặt trong nhà.

Chưa dừng lại ở đó, ông Lai Xiaomin cũng bị điều tra vì có đời tư không đứng đắn. Cơ quan điều tra tiết lộ ông ta có tới hơn 100 nhân tình và nhiều người trong số đó đã có con, tất cả đều gọi ông Lai Xiaomin là bố. Ngày 21/12/2019, tờ Tân Hoa Xã đưa tin ông Lai Xiaomin đã phát triển một dự án bất động sản ở thành phố Chu Hải, tỉnh Quảng Đông, sau đó trao 100 căn nhà cho những tình nhân của mình.

Tình nhân của ông Lai Xiaomin vô cùng phức tạp, đến từ nhiều tầng lớp khác nhau như diễn viên, người mẫu, nhân viên nội bộ trong công ty Huarong, có cả những đối tác làm ăn trong đầu cơ chứng khoán. Ông Lai Xiaomin tạo ra nhiều công ty tư nhân, để người tình của mình trở thành giám đốc điều hành cấp cao hoặc tổng giám đốc, vừa giúp ông ta cai quản tài sản, rửa tiền, vừa dễ dàng sủng ái tình nhân. Hơn 100 người tình này thậm chí còn được đánh số theo mức độ thân mật với ông Lai Xiaomin.

Giám đốc cất 3 tấn tiền trong nhà, yêu 100 người phụ nữ trên cùng một con phố - 3

Với tội danh nhận hối lộ và tham nhũng, ông Lai Xiaomin đã bị sa thải và phải đối mặt với án tù.

Điều kỳ lạ là với số lượng nhân tình lớn tới vậy, nhiều người còn có con, nhưng ông Lai Xiaomin không gặp bất cứ vấn đề gì về tranh chấp, sủng ái. Ông ta để cho 100 nhân tình của mình sống cùng trên một con phố nhưng bằng một cách nào đó, không có bất cứ xung đột tình cảm nào xảy ra, tất cả đều sống rất hòa thuận và hạnh phúc.

Ông Lai Xiaomin là người gốc Giang Tây, từng làm việc cho Ngân hàng Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc trong thời gian dài. Ông là Phó Giám đốc Bộ phận Giám sát Ngân hàng 2 của Ngân hàng Trung ương và Giám đốc Văn phòng Tổng cục của Ủy ban Điều tiết Ngân hàng. Chỉ trong chín năm, Lai Xiaomin đã biến Huarong thành công ty quản lý tài sản tài chính lớn nhất tại Trung Quốc.

Giám đốc lấy 4 vợ cùng lúc, tự hào làm chuyện ấy 40 lần/tháng không để vợ nào thiệt
Điều đặc biệt là 3 người vợ của ông đều sống chung một nhà, chỉ có người vợ thứ 2 sống ở nhà riêng nhưng thường xuyên tụ họp với đại gia đình.
Khánh Hằng (Dịch từ Ntdtv)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật