Giao con 2 tuổi cho bạn trông hộ, bố mẹ đau đớn khi thấy con chết tức tưởi trong nhà

Ngày 09/07/2018 13:30 PM (GMT+7)

Vì bận đi làm, bố mẹ đã nhờ hai người bạn tới nhà trông con hộ. Nhưng họ không thể biết rằng, đó lại là lần cuối cùng họ được ở bên con mình.

Sự việc bi thảm xảy ra tại một gia đình thuộc thành phố Fresno, bang California, Mỹ vào hôm 7/7 vừa qua. Theo đó, một đứa trẻ đã tử vong khi đang chơi trong nhà mình vì nguyên nhân không ngờ.

Theo đó, bố mẹ của cậu bé 2 tuổi này vì bận đi làm nên đã nhờ hai người bạn thân của gia đình tới nhà trông con hộ. Những tưởng đó chỉ là một ngày bình thường, nào ngờ, bi kịch đã xảy ra.

Trưa hôm đó, hai người bạn của bố mẹ đang ở dưới nhà, còn cậu bé thì đang ở trong phòng ngủ một mình. Họ cứ nghĩ cậu bé đang ngủ nên đã không để ý. Một lúc sau, một tiếng nổ rất lớn phát ra từ phòng của cậu bé. Hai người bạn vội vàng chạy lên xem có chuyện gì xảy ra thì phát hiện cậu bé đang nằm bất động giữa vũng máu, bên cạnh là một khẩu súng lục.

Giao con 2 tuổi cho bạn trông hộ, bố mẹ đau đớn khi thấy con chết tức tưởi trong nhà - 1

Bé trai đã tử vong vì tự ý nghịch súng (Ảnh minh họa)

Ngay sau đó, dịch vụ cấp cứu và cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Cậu bé nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã không thể qua khỏi. Vết đạn bắn trúng vào đầu đã gây ra tổn thương quá nặng cho hệ thần kinh nên không thể cứu chữa.

Trung úy cảnh sát Rob Beck cho biết: "Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, có hai người lớn ở cùng nhà với đứa trẻ. Tuy nhiên, không ai trong số họ là bố mẹ ruột của đứa bé".

Lực lượng cảnh sát sau đó cũng đã xác định, nguyên nhân tử vong của cậu bé là do tự ý nghịch súng và chẳng may lên đạn, bắn trúng vào đầu mình. Tuy nhiên, họ vẫn chưa rõ khẩu súng thuộc sở hữu của ai, bố mẹ đứa trẻ hay của hai người bạn.

Giao con 2 tuổi cho bạn trông hộ, bố mẹ đau đớn khi thấy con chết tức tưởi trong nhà - 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc.

Trung úy Rob Beck cũng nói thêm: "Đây là một sự bất cẩn nghiêm trọng. Nếu bạn có súng trong nhà, bạn phải khóa kỹ và để nó ngoài tấm với của trẻ em".

Tình trạng tự do sử dụng súng đạn tại Mỹ đã gây nên không ít vụ tai nạn thương tâm. Theo thống kê của một tạp chí Nhi khoa nổi tiếng, mỗi năm, có tới hơn 1.300 trẻ em tại Mỹ đã tử vong vì nguyên nhân liên quan đến súng đạn.

Hiện tại, bố mẹ của cậu bé trên đang vô cùng sốc và đau đớn trước sự ra đi đột ngột của con trai. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc và vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về việc có ai bị cáo buộc tội danh hay không.

Định đưa cháu đi nhà trẻ nhưng lại quên, ông bà khiến cháu chết tức tưởi trong ô tô
Định bụng sẽ đưa cháu tới nhà giữ trẻ nhưng nào ngờ, ông bà lại lái xe thẳng tới nơi làm việc, bỏ quên cháu mình ở ghế sau ô tô.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em