Shipper giao bao cao su chậm 8 phút, cô gái đâm đơn kiện vì khiến mình mang thai

Ngày 26/09/2019 19:30 PM (GMT+7)

Đặt bao cao su qua mạng rồi chờ shipper mang đến nhưng không ngờ chỉ vài phút chậm trễ, cô gái đã có một cái kết hoàn toàn khác.

Việc sử dụng bao cao su là để tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục và tránh mang thai ngoài ý muốn. Cũng với câu chuyện chiếc bao cao su nhưng lần này, nó lại liên quan tới một cô gái với anh shipper giao hàng.

Chuyện là vào tháng trước, một cô gái tên Su, sống tại thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã qua nhà bạn trai chơi và cùng nhau xem phim. Sau đó, khi nhận thấy trời đã khuya, cô Su quyết định ngủ lại nhà bạn trai cho an toàn. Đêm hôm đó, ham muốn trỗi dậy nên cặp đôi muốn quan hệ tình dục với nhau.

Tuy nhiên khi đó, trong nhà chàng trai lại không có bao cao su. Vì không muốn có thai nên cô Su đã lên mạng rồi đặt mua một hộp bao cao su. Ứng dụng đặt hàng thông báo rằng trong khoảng 20 phút, món đồ sẽ được giao đến nơi. Do đó, cô Su đã quyết định đi tắm trong lúc chờ đợi.

Shipper giao bao cao su chậm 8 phút, cô gái đâm đơn kiện vì khiến mình mang thai - 1

Cô Su kiện anh shipper vì giao bao cao su muộn, khiến mình mang thai.

Khi cô Su ra khỏi phòng tắm, ứng dụng đặt hàng lại gửi một thông báo khác, nói rằng đơn hàng sẽ bị chậm trễ một chút do điều kiện thời tiết. Cuối cùng, người shipper đã mang hộp bao cao su đến nhà bạn trai cô Su sau 28 phút đặt hàng.

Những tưởng việc giao hàng chậm trễ vài phút là bình thường nhưng nó đã trở thành một vấn đề nghiêm trọng hơn sau khi cô Su phát hiện mình có thai. Hóa ra trong lúc chờ shipper mang bao cao su đến, cô Su và bạn trai đã quá nóng lòng nên quyết định làm "chuyện ấy" mà không cần biện pháp bảo vệ nào, kết quả là có thai ngoài ý muốn.

Nhớ lại việc quan hệ không an toàn từ một tháng trước do shipper giao hàng đến muộn, cô Su đã khởi kiện anh shipper này, đòi bồi thường 30.000 nhân dân tệ (hơn 97 triệu đồng) để trang trải chi phí làm việc, chi phí y tế và dinh dưỡng trong quá trình mình mang thai. "Nếu anh ta đến đúng giờ, chuyện này sẽ không xảy ra", cô Su nói.

Được biết sau đó, cảnh sát tỉnh Giang Tô đã vào cuộc điều tra sự việc, xác nhận rằng không có vụ kiện cáo nào được đệ trình mà chỉ là tin đồn trên mạng xã hội. Cô Su và công ty giao hàng đã thỏa thuận với nhau thành công và cô gái này cũng nhận được một số tiền bồi thường vì đơn hàng đến muộn. Câu chuyện này hiện vẫn đang gây "dậy sóng" cư dân mạng.

Bạn gái cũ ôm hôn chú rể ngay trên sân khấu, cô dâu bất lực đứng nhìn
Trong khi chú rể vừa ôm bạn gái cũ vừa khóc thì cô dâu lại chẳng hề hành động gì, chỉ nét mặt là thể hiện rõ tâm trạng không vui vẻ, thỉnh thoảng liếc...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội