Giật mình lời khai của nghi phạm vụ bé 4 tuổi tử vong khi bố gửi ở nhà bạn thân

Ngày 21/06/2018 11:10 AM (GMT+7)

Đối tượng Long Hai khai nhận vì bé H. chửi mình nên đã nóng giận tát 1 cái vào miệng bé khiến ngã, đập đầu xuống nền gạch…

Liên quan đến vụ bé N.T.H (4 tuổi) tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể khi gửi ở nhà bạn thân của bố, sáng 21/6, Công an TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phan Phi Long Hai để điều tra làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích” (Khoản 4, Điều 134 BLHS 2015).

Video: 4 điểm cần lưu ý khi quyết định gửi con nhờ người trông hộ

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phi Long Hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đối tượng cho biết vào sáng 16/6, trong lúc đang ngồi nói chuyện với bé H. thì nghe thấy tiếng bé chửi mình. Lúc này, Long Hai tức giận liền dùng mu bàn tay phải đánh vào miệng của bé H. 1 cái khiến ngã, đập đầu xuống nền gạch.

Lát sau, Long Hai thấy bé H. có biểu hiện ói, mắt trợn trắng nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Giật mình lời khai của nghi phạm vụ bé 4 tuổi tử vong khi bố gửi ở nhà bạn thân - 1

Nơi tạm giữ đối tượng Phi Long Hai (Ảnh: Nhật Huy)

Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết, toàn thân bé H. có rất nhiều vết bầm tím và xây xát. Có một số dấu vết chính trên cơ thể như sưng nề vùng đỉnh thái dương phải, bầm máu vùng trán, tụ máu dưới da đầu, tụ máu màng cứng, hai não phù mạnh. Bé H. tử vong do chấn thương sọ não.

Sau khi gây ra cái chết cho bé H., đối tượng Long Hai đã đến Công an TP.Vĩnh Long đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Như đã đưa tin, khoảng 1 tuần trước, bé H. được bố ruột là anh Nguyễn Hữu Duyên (30 tuổi) đón từ nhà ông bà ngoại ở Cà Mau lên thành phố Vĩnh Long để chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho bé.

Giật mình lời khai của nghi phạm vụ bé 4 tuổi tử vong khi bố gửi ở nhà bạn thân - 2

Bé H. được gia đình đưa về lo hậu sự với nhiều vết thương bất thường

Do gia đình không có người trông nên anh Duyên đưa bé H. qua nhà người bạn là Nguyễn Phan Phi Long Hai ở phường 3, TP. Vĩnh Long ở tạm. Đến ngày 16/6, gia đình bất ngờ nhận được tin báo bé H. đang nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Theo chị T.A ( 27 tuổi, mẹ bé H.) cho biết vợ chồng chị ly hôn cách đây 2 năm. Bé H. về dưới Cà Mau sinh sống với chị và ông bà ngoại. Thi thoảng, chồng cũ vẫn về đó đón bé lên Vĩnh Long chơi.

Cách đây 1 tháng, chồng cũ chị xin đưa bé về thăm ông bà, đồng thời tổ chức sinh nhật mừng 5 tuổi tại quê nội. Sau khi được bố đón lên Vĩnh Long để tổ chức sinh nhật thì xảy ra chuyện khiến bé tử vong.

Khi nhận thi thể bé H., chị T.A cũng cho biết người bé đầy vết bầm, tóc bị bứt và có tàn thuốc lá châm ở bụng bé.

Tiết lộ sốc của bố khi con gái 4 tuổi tử vong với nhiều vết thương ở nhà bạn thân
Bố của bé gái 4 tuổi đau đớn cho biết: "Lần đầu tới thăm tôi thấy con đứng ở trong máy giặt và kêu cứu…". Nạn nhân nhỏ tuổi được xác nhận gãy sống...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h