Tin tức 24h: Chân dung nghi can đánh bé gái 4 tuổi con bạn thân tử vong

Ngày 23/06/2018 18:40 PM (GMT+7)

Nghi can vụ bé 4 tuổi tử vong khi bố gửi ở nhà bạn thân còn có tiền án về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Liên quan đến vụ bé N.T.H (4 tuổi) tử vong bất thường với nhiều vết thương, chiều 23/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phan Phi Long Hai (29 tuổi, ngụ phường 5, TP.Vĩnh Long) để củng cố hồ sơ, khởi tố Long Hai về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo cơ quan công an, tối 16/6, tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm về việc bé H. tử vong không rõ nguyên nhân, đơn vị đã vào cuộc điều tra. Sau đó xác định nguyên nhân H. tử vong là do chấn thương sọ não.

Tin tức 24h: Chân dung nghi can đánh bé gái 4 tuổi con bạn thân tử vong - 1

Đối tượng Phi Long Hai tại cơ quan điều tra

Đến 14h10 ngày 17/6, đối tượng Nguyễn Phan Phi Long Hai đã đến cơ quan công an tự thú. Tại đây, Long Hai đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Cũng theo cơ quan công an, đối tượng Long Hai có tiền án về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Công an TP Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Như đã đưa tin, khoảng 1 tuần trước, bé H. được bố ruột là anh Nguyễn Hữu Duyên (30 tuổi) đón từ nhà ông bà ngoại ở Cà Mau lên thành phố Vĩnh Long để chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho bé.

Do gia đình không có người trông nên anh Duyên đưa bé H. qua nhà người bạn là Nguyễn Phan Phi Long Hai ở phường 3, TP. Vĩnh Long ở tạm. Đến ngày 16/6, gia đình bất ngờ nhận được tin báo bé H. đang nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Theo chị T.A ( 27 tuổi, mẹ bé H.) cho biết vợ chồng chị ly hôn cách đây 2 năm. Bé H. về dưới Cà Mau sinh sống với chị và ông bà ngoại. Thi thoảng, chồng cũ vẫn về đó đón bé lên Vĩnh Long chơi.

Cách đây 1 tháng, chồng cũ chị xin đưa bé về thăm ông bà, đồng thời tổ chức sinh nhật mừng 5 tuổi tại quê nội. Sau khi được bố đón lên Vĩnh Long để tổ chức sinh nhật thì xảy ra chuyện khiến bé tử vong.

Khi nhận thi thể bé H., chị T.A cũng cho biết người bé đầy vết bầm, tóc bị bứt và có tàn thuốc lá châm ở bụng bé.

>> Xem thêm: Tiết lộ sốc của bố khi con gái 4 tuổi tử vong với nhiều vết thương ở nhà bạn thân

Xót xa bé 2 tuổi tử vong khi gửi nhà trẻ tư: Người mẹ vẫn chưa hay tin con mất

Đến nay đã 3 ngày kể từ khi cháu N.C.D. (2 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong, sau khi bố cháu là anh Nguyễn Công Quân (SN 1980) gửi cháu tại một cơ sở trông trẻ tư nhân cách nhà 3km, nhưng chủ cơ sở này là bà Lê Thị L. vẫn “mất tích” chưa ra trình diện cơ quan chức năng, cũng như chưa có bất kể động thái nào liên lạc với gia đình cháu D.

“Sau khi cháu D. qua đời, người thân của chị L. đã đến thắp hương và chia sẻ nỗi đau với gia đình, nhưng riêng đối với chị L., kể từ cuộc điện thoại báo tin con tôi nhập viện, đến nay bản thân chị L. chưa hề có liên lạc gì về gia đình, dù chỉ một lời hỏi thăm”, gia đình cháu D. cho biết.

Được biết, anh Quân và vợ có với nhau 2 người con trai, trước đây cháu lớn cũng từng được gửi tại cơ sở trông trẻ của bà L., do có quen biết trước nên gia đình đã đưa cháu D. đến gửi tại cơ sở này.

Tin tức 24h: Chân dung nghi can đánh bé gái 4 tuổi con bạn thân tử vong - 2

Ngôi nhà nơi bà L. nhận trông trẻ xảy ra sự việc cháu D. tử vong.

“Bản thân tôi đi lái xe buýt, vợ tôi đi làm ăn xa tận khu biên giới ở Điện Biên, ông bà thì đã già yếu nên tôi phải gửi con tại cơ sở trông trẻ của bà L., với giá 2 triệu đồng/tháng.

Cũng kể từ khi con tôi qua đời, dù tìm mọi cách liên hệ với vợ để báo tin, nhưng đến bây giờ vẫn chưa thể liên lạc được, cô ấy giờ vẫn chưa biết con đã mất”, anh Quân chia sẻ.

>> Xem thêm: Bé trai 2 tuổi tử vong ở nhà trẻ tư: Người mẹ vẫn chưa biết tin con đã mất

Cô giáo bị hiếp dâm, cướp tài sản khi đang trực hè tại trường

Sáng 23-6, một nguồn tin cho biết tại trường một THCS ở thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) vừa xảy ra trường hợp cô giáo trực trường bị một nam thanh niên cưỡng hiếp và cướp tài sản.

Tin tức 24h: Chân dung nghi can đánh bé gái 4 tuổi con bạn thân tử vong - 3

Ảnh minh họa/nguồn: internet

Sự việc xảy ra khoảng 9 giờ sáng 20-6, cô N. (33 tuổi) đang làm nhiệm vụ trực hè tại trường thì một nam thanh niên bịt mặt đi vào. Người này chụp con dao Thái Lan để trên bàn ở văn phòng dí vào cổ cô N. để uy hiếp và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn, kẻ này cướp 2 chiếc điện thoại của cô N. rồi bỏ đi.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng xã, công an thị xã Hương Trà lập tức điều tra sự việc. Qua lời khai của nạn nhân và tiến hành xác minh, Võ Minh Trung (19 tuổi, trú tại thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế) là nghi can.

Trung bị bắt giữ khi trên đường từ thành phố Huế quay trở lại xã Bình Thành. Thời điểm bị bắt, lực lượng công an phát hiện trong người Trung có một gói cỏ mỹ.

>> Xem thêm: Sốc: Đi trực hè, cô giáo bị hiếp dâm ngay tại trường học giữa ban ngày

Xót xa bé gái 10 ngày tuổi bị bỏ rơi giữa cầu: Một bé gái khoảng 10 ngày tuổi, nặng gần 4 kg được một người phụ nữ phát hiện đang ngủ giữa cầu Long Châu, xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình.

Chiều 22-6, ông Nguyễn Bá Hoan - Phó Chủ tịch UBND xã Phù Hóa cho biết: “Chính quyền địa phương đã tiến hành lập biên bản xác nhận người tìm thấy cháu bé, và cháu bé được giao tạm thời cho gia đình bà Cao Thị Huệ ở thôn Long Châu 7 ngày để chăm sóc và chờ phương án tiếp theo”.

Tuần sau, bắt đầu sửa chung cư Carina: Kết quả kiểm định của Bộ Xây dựng cho hay sau vụ cháy, chung cư Carina chỉ hư hỏng cục bộ nên đủ điều kiện sửa chữa. 

Trưởng phòng Cấp phép xây dựng (Sở Xây dựng TP.HCM), ông Tống Đức Tiến, khẳng định cuối tuần sau việc sửa chữa có thể bắt đầu. Còn ông Trần Quang Hải, Giám đốc Công ty Hùng Thanh, cho biết ngay sau khi có giấy phép xây dựng sẽ bắt tay vào thi công ngay.

Hé lộ kết luận bất ngờ vụ nữ tài xế va chạm giao thông nói mạng người không quan trọng
Theo kết luận cơ quan công an gửi đơn vị thì bà Trang không có lỗi trong vụ va chạm giao thông.
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h