Cô gái bị lột quần áo 'dằn mặt' giữa đường vì nghi nhắn tin thách thức vợ nhân tình

Ngày 18/06/2018 12:11 PM (GMT+7)

Nghi ngờ cô gái cặp bồ với chồng của mình, người vợ và các chị chồng đã tìm đến tận phòng trọ đánh ghen, lột quần áo để “dằn mặt”.

Ngày 17/6, mạng xã hội lan truyền loạt clip ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ đánh ghen, lột quần áo cô gái giữa đường gây xôn xao. Theo đó, người phụ nữ mặc áo sơ mi trắng – được cho là người vợ liên tục mắng chửi và chỉ tay vào mặt một cô gái vì nghi ngờ cô này cặp bồ với chồng của mình.

Sau đó, người này đứng phân trần với những người dân xung quanh: “Nó phải xin lỗi cháu và 3 đứa con của cháu. Vì nó, khi cháu có bầu 3 tháng đã bị chồng đánh, 9 tháng cháu đi đẻ nó hẹn chồng cháu đi. Nó còn đến công ty chồng cháu tìm rồi ngủ ở đó”.

Cô gái bị lột quần áo amp;#39;dằn mặtamp;#39; giữa đường vì nghi nhắn tin thách thức vợ nhân tình - 1

Người phụ nữ mặc áo trắng được cho là người vợ đứng phân trần với những người xung quanh (Ảnh cắt từ clip)

Ngoài người vợ còn có vài người phụ nữ khác được cho là chị gái của anh chồng đi cùng để giúp sức và “dằn mặt” cô bồ nhí. “Phải cho nó nhớ đời. Em cháu còn lành, chứ phải người khác thì con này chết chắc”, một chị chồng lên tiếng.

Chứng kiến vụ đánh ghen, những người dân có mặt tại đó đã vào can ngăn và giảng hòa nhưng thất  bại. Nhóm phụ nữ vẫn mắng chửi, bắt cô bồ phải quỳ gối xin lỗi. Riêng cô nhân tình cúi mặt khóc và im lặng.

Sau màn chửi mắng, người vợ và những người đi cùng đã lao vào kéo “kẻ thứ 3” ra giữa đường. Người giữ tay chân, người lột quần áo mặc cho cô bồ la hét, giãy giụa. Lúc này, người dân đã chạy lại can ngăn và giải thích đánh ghen như vậy là vi phạm pháp luật. “Làm như vậy, các chị phải gánh tội đấy! Thôi tha cho người ta đi”, người dân nói.

Cô gái bị lột quần áo amp;#39;dằn mặtamp;#39; giữa đường vì nghi nhắn tin thách thức vợ nhân tình - 2

Cô nhân tình bị người vợ và nhóm phụ nữ đánh ghen, lột đồ (Ảnh cắt từ clip)

Phải đến khi người đàn ông xuất hiện, kéo cô nhân tình đứng dậy chạy vào nhà thì nhóm phụ nữ mới chịu dừng lại.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào sáng 17/6 tại làng Phú Đức, xã Đông Thọ (Yên Phong, Bắc Ninh). Chị T. – người đăng tải clip đồng thời là người chứng kiến cho biết: “Cô bồ thuê trọ và làm công nhân tại khu công nghiệp Đông Thọ. Cô này cặp với chồng người phụ nữ mặc áo trắng từ lúc chị ấy mang bầu 3 tháng.

Thậm chí, cô bồ biết bạn trai đã có gia đình nhưng vẫn ngang nhiên nhắn tin thách thức. Vì thế, người vợ và chị chồng mới tới đây đánh ghen”.

Sáng 18/6, trao đổi với chúng tôi ông Nguyễn Quang Niềm – Chủ tịch UBND xã Đông Thọ xác nhận sự việc trên và cho biết đã chỉ đạo công an xã mời những người có liên quan đến trụ sở làm việc.

Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Triệu tập 4 người hành hung, đổ nước mắm lên người cô gái trẻ
Cơ quan công an đã triệu tập 4 người liên quan đến vụ nghi đánh ghen đổ nước mắm, xát muối ớt lên người cô gái đến trụ sở làm việc.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng