Giữa muôn vàn “drama” tình ái, ảnh cưới đẹp như cổ tích của chàng trai không chân và cô vợ xinh xắn gây bão MXH

THÀNH GIANG - Ngày 21/09/2022 18:00 PM (GMT+7)

Bộ ảnh cưới của anh Tô Đình Khánh và vợ sắp cưới Trần Thương gây sốt mạng xã hội bởi câu chuyện về nghị lực sống mãnh liệt, sự lãng mạn và truyền cảm hứng cho những ai mất niềm tin vào tình yêu sau những ồn ào ngoại tình, đấu tố triền miên.

Cách đây 4 năm, anh Tô Đình Khánh (29 tuổi, quê Đắk Lắk) không may gặp một tai biến sức khỏe khi bỗng nhiên ngủ dậy thấy bàn chân tê cứng, không đi được nữa. Nguyên nhân được xác định do tắc mạch máu ở bụng khiến máu không thể lưu thông xuống phía dưới, buộc phải cắt bỏ 2 chân và chỉ có 50% cơ hội tiếp tục sống. 

Từ một người bình thường, với đầy đủ đôi chân, đây là cú sốc lớn với anh Khánh. Đứng giữa lựa chọn “sống” và “chết”, anh Khánh đã chọn phải sống dù không còn đôi chân vì vẫn còn được thấy gia đình, thấy ba mẹ già đi và các em trưởng thành.

Anh Khánh mất đi đôi chân sau một tai biến về sức khỏe

Anh Khánh mất đi đôi chân sau một tai biến về sức khỏe

4 năm qua, anh Khánh đã dần quen với cuộc sống không có đôi chân với một tâm thế lạc quan. Và đặc biệt hơn là vào tháng 10 tới, anh và cô bạn gái xinh xắn Trần Thương (25 tuổi) sẽ chính thức về chung một nhà. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đầy lãng mạn, như định mệnh họ đã tìm thấy nhau và quyết định gắn bó.

Trên trang cá nhân, anh Khánh cập nhật hình ảnh thử đồ cưới và chụp hình cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Khoảnh khắc chú rể trong bộ vest bảnh bao, ngắm nhìn cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy của anh Khánh và chị Thương khiến nhiều người xúc động, đồng thời gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Dù không còn một thân hình nguyên vẹn như bao người nhưng tình yêu mà anh Khánh dành cho chị Thương là trọn vẹn.

Mới đây, hình ảnh anh Khánh ngồi trên xe lăn gắn đầy hoa tươi, từ từ tiến về phía cô dâu đang đứng đợi sẵn trở thành khung cảnh tuyệt đẹp làm dậy sóng mạng xã hội. Nhiều người cảm thấy hạnh phúc thay cho cặp đôi với chuyện tình yêu đẹp và ngưỡng cửa bước đến hôn nhân đầy viên mãn. 

Giữa muôn vàn “drama” tình ái, ảnh cưới đẹp như cổ tích của chàng trai không chân và cô vợ xinh xắn gây bão MXH - 2

Khoảnh khắc đẹp như anh Khánh ngồi trên xe lăn đầy hoa tiến về phía cô dâu xinh đẹp của mình

Khoảnh khắc đẹp như anh Khánh ngồi trên xe lăn đầy hoa tiến về phía cô dâu xinh đẹp của mình

Được biết cách đây 5 năm khi vẫn đang làm việc ở Nhật Bản, chị Thương biết thông tin về câu chuyện của anh Khánh. Sau đó đã chủ động tìm kiếm thông tin liên lạc về chàng trai này. Đến tháng 3/2022 cả hai mới chính thức quen biết, thường xuyên nhắn tin tâm sự, hứa hẹn sẽ gặp gỡ khi chị Thương về Việt Nam.

Xác định được bản thân không lành lặn như người bình thường, anh Khánh đã nói chuyện thẳng thắn với bạn gái rằng nếu ở bên anh sẽ gặp nhiều lời dị nghị. Tuy nhiên cả hai cứ thế bên nhau dựa trên tình cảm chân thành, sau 5 tháng quyết định về chung một nhà. Chia sẻ về việc “yêu nhanh cưới vội”, anh Khánh cho biết không quan trọng thời gian mà chỉ cần cả hai thấu hiểu và cảm thấy đồng điệu với nhau. Còn chị Thương cảm nhận được trái tim ấm áp, tình cảm từ phía anh Khánh và tin chắc rằng anh sẽ là người chồng tốt, có thể gắn bó cả đời.

Theo chia sẻ từ anh Khánh, hiện cả hai đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại TP. HCM với khoảng 400 khách mời. Cặp đôi chụp ảnh cưới ở khá nhiều địa điểm. Rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi đến anh Khánh và chị Thương trước thềm ngày trọng đại.

Khoảnh khắc xúc động khi anh Khánh lần đầu nhìn thấy cô gái của mình mặc váy cưới

Khoảnh khắc xúc động khi anh Khánh lần đầu nhìn thấy cô gái của mình mặc váy cưới

Giữa muôn vàn “drama” tình ái, ảnh cưới đẹp như cổ tích của chàng trai không chân và cô vợ xinh xắn gây bão MXH - 5

Anh Khánh và chị Thương đầu tư công phu cho bộ ảnh cưới ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc

Anh Khánh và chị Thương đầu tư công phu cho bộ ảnh cưới ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc

Đám cưới của anh Khánh và chị Thương sẽ diễn ra vào tháng 10 tới

Đám cưới của anh Khánh và chị Thương sẽ diễn ra vào tháng 10 tới

Có lẽ những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc của anh Khánh và chị Thương sẽ phần nào khiến cho nhiều người thêm tin tưởng vào tình yêu, tin vào sự chân thành luôn tồn tại giữa những ồn ào, đấu tố chia tay ầm ĩ. Chặng đường phía trước của cả hai sẽ còn rất dài và đôi lúc sẽ có những thử thách, gian nan để chèo lái con thuyền lớn mang tên hôn nhân. Hy vọng với tình yêu lớn lao cả hai dành cho nhau ngay từ khi bắt đầu, anh Khánh và chị Thương sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc viên mãn, bền chặt để truyền cảm hứng cho nhiều người hơn nữa.

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động