Giúp việc quay lén cảnh “nóng” của nữ chủ nhà trong suốt 3 năm

Ngày 12/12/2016 18:20 PM (GMT+7)

Thứ tư vừa rồi (7/12), Terrence Anthony Georgiou, 52 tuổi, một người giúp việc làm vườn trong gia đình đã bị kết án 3 năm 8 tháng tù giam vì quay lén hình ảnh nhạy cảm người chủ của mình trong suốt 3 năm.

Terrence Anthony Georgiou, 52 tuổi, đã lập gia đình nhưng trong một lần đi dự tiệc, ông ta đã phải lòng một cô gái. Vì say mê sắc đẹp của cô gái đó, ông ta đã tìm cách xin trở thành nhân viên làm vườn trong nhà cô gái.

Georgiou đã từng viết email khen cô xinh đẹp và hứa rằng sẽ chăm sóc cô còn hơn vợ mình. Tuy nhiên, ông ta đã bị cô gái từ chối một cách thẳng thừng. Bị khước từ, Georgiou đã lên một kế hoạch đáng sợ. Ông ta bắt đầu giở trò bệnh hoạn của mình từ năm 2012 tới khi chiếc máy quay của hắn bị phát hiện hồi tháng 4 vừa qua.

Georgiou đã bí mật lắp một chiếc camera trên trần phòng ngủ của nữ chủ nhà và trong suốt 3 năm, ông ta liên tục quay lén người phụ nữ này. Thậm chí, Georgiou còn ghi lại mọi cảnh ân ái của nữ chủ nhà với chồng của cô ấy. Ông ra đã từng đăng ảnh khỏa thân của cô trong lúc đang mang bầu lên Facebook chồng cô.

Giúp việc quay lén cảnh “nóng” của nữ chủ nhà trong suốt 3 năm - 1

Georgiou đã bí mật lắp một chiếc camera trên trần phòng ngủ của nữ chủ nhà và trong suốt ba năm, ông ta liên tục quay lén người phụ nữ này.

Theo bà Sue Pullen, thẩm phán tại một tòa án ở Melbourne (Mỹ), hành động của Georgiou được mô tả như một tội ác đặc biệt nghiêm trọng và đáng lo ngại. Ông ta đã xâm phạm bất hợp pháp đời từ của người khác trong thời gian dài, khiến nạn nhân bị căng thẳng, xấu hổ và lo lắng cho sự an toàn của mình.

Được biết, tòa án đã nhiều lần triệu tập Georgiou nhưng ông ta vẫn không từ bỏ thói quen, tiếp tục quay phim nạn nhân. Không chỉ dừng lại đó, Georgiou còn đột nhập vào sân nhà nạn nhân để quay đồ lót của cô. Tính ra, ông ta đã bị phát hiện đột nhập trái phép 65 lần trong một năm.

Giúp việc quay lén cảnh “nóng” của nữ chủ nhà trong suốt 3 năm - 2

Vì say mê sắc đẹp của cô gái đó, ông ta đã tìm cách xin trở thành nhân viên làm viên trong nhà cô gái.

Khi đến kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong nhà của Georgiou có hàng trăm bức ảnh và video của nạn nhân. Những bức ảnh chụp đồ lót nạn nhân được treo đầy nhà. Họ cũng tìm thấy phim khiêu dâm trẻ em trong máy tính cá nhân của Georgiou.

Thứ tư vừa rồi, Georgiou đã bị bắt. Luật sư Sean Cash đã cố bào chữa cho hành vi của Georgiou bằng cách nói rằng ông ta bị ảnh hưởng tâm lý từ người cha.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự