Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy

K.T - Ngày 19/10/2020 10:23 AM (GMT+7)

Gợi ý những mẫu hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, tặng vợ, người yêu đơn giản mà đầy ý nghĩa, gửi gắm những yêu thương đong đầy tới những người phụ nữ thân yêu.

Chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày 20/10, nếu các đấng mày râu đang băn khoăn không biết nên chọn hoa gì tặng mẹ, tặng vợ hay người yêu thì những gợi ý hoa đẹp 20/10 sau đây không nên bỏ qua.

Hoa đẹp 20/10 tặng mẹ

Phụ nữ ở tuổi nào cũng đều thích hoa. Hoa đẹp tặng mẹ 20/10 sẽ là một món quà đầy bất ngờ mà ý nghĩa tặng cho mẹ thân yêu. Những loại hoa sau đây các bạn có thể tham khảo:

1. Hoa hồng

Hoa hồng tươi chính là một món quà đơn giản, sâu sắc gửi tới người mẹ thân yêu. Hoa hồng sẽ thay người tặng nói lên những tình yêu thương vô bờ bến dành cho người được tặng. Khi tặng mẹ, các bạn có thể lựa chọn các loại hoa hồng màu sắc tươi sáng hoặc kết hợp nhiều loại hồng.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 1

Bó hồng tặng mẹ gửi tới ngàn lời yêu thương nhân ngày 20/10

2. Hoa lan chuông

Hoa lan chuông là loài hoa có ý nghĩa sâu sắc nói về tình mẫu tử thiêng liêng. Hoa lan chuông tặng mẹ 20/10 toát lên sự kính trọng và tình cảm chân thành của người tặng.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 2

Tặng mẹ hoa lan chuông ngày 20/10 ý nghĩa

3. Hoa cúc

Một bó cúc đơn giản là một lựa chọn tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam ý nghĩa nhất. Hoa cúc là sự gửi gắm yêu thương, lời chúc trường thọ của người con tặng cho mẹ.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 3

Một bó cúc đẹp tặng mẹ chúc mẹ trường thọ, vui vẻ

4. Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng mang nhiều ý nghĩa, trong đó có ý nghĩa biết ơn và sự hiếu thuận của con. Nên hoa 20/10 đẹp tặng mẹ các bạn nên chọn một bó cẩm chướng đẹp nhất.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 4

Bó hoa cẩm chướng đẹp tặng mẹ

5. Hoa lan hồ điệp

Lan hồ điệp là một loại hoa đẹp, thanh tao và sang trọng nhất. Tặng hoa 20/10 cho mẹ với một giỏ lan hồ điệp vừa thể hiện sự sang trọng, yêu thương, hoa để được lâu và rất ý nghĩa.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 5

Hoa lan hồ điệp tặng cho mẹ ngày 20 tháng 10

6. Hoa Mẫu đơn

Mẫu đơn là một loài hoa đẹp cho ngày 20/10 tặng mẹ. Hoa mẫu đơn tặng mẹ với thông điệp con mãi cần mẹ, mẹ hãy luôn ở bên cạnh con, con vẫn mãi là đứa con bé bỏng của mẹ.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 6

Hoa mẫu đơn thích hợp dành tặng mẹ dịp 20/10

7. Hoa hướng dương

Hoa hướng dương với màu sắc rực rỡ, thể hiện niềm tin và hy vọng. Hoa tặng mẹ 20/10 với bó hướng dương có ý nghĩa mẹ mãi là niềm tin, là nơi con có thể dựa vào mỗi khi gặp khó khăn, là tình yêu và sự kính trọng tuyệt vời của con.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 7

Hoa hướng dương thể hiện niềm tin và hy vọng

Hoa 20/10 tặng vợ, người yêu thể hiện yêu thương đong đầy

Ngày 20 tháng 10 cũng là ngày mà các đấng mày râu có thể tặng vợ hay người yêu, bạn gái những bó hoa tươi đẹp thể hiện tình yêu của mình. Những loại hoa mà các bạn có thể lựa chọn tặng vợ, tặng người yêu đó là:

1. Hoa hồng

Một bó hồng nhung thể hiện tình yêu say đắm và lãng mạn. Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu và khi tặng vợ hay tặng người yêu thì đây là một lựa chọn thể hiện sự tinh tế, yêu thương.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 8

Bó hồng nhung thể hiện tình yêu say đắm

2. Hoa thạch thảo

Hoa thạch thảo luôn là lựa chọn của những người yêu nhau, cặp vợ chồng tặng nhau. Hoa thạch thảo có ý nghĩa sẽ bên nhau mãi mãi, tình yêu không phai mờ và cùng nhau vượt qua ngàn sóng gió. Một bó thạch thảo tặng vợ hay người yêu dịp 20/10 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 9

Hoa 20/10 tặng vợ, người yêu là một bó thạch thảo tím mộng mơ

3. Hoa baby

Babe nhẹ nhàng, trong sáng và thuần khiết. Tặng người yêu bó hoa baby ngày 20 tháng 10 là một món quà vô cùng phù hợp, thể hiện tình yêu thuần khiết nhất tặng cho người con gái yêu thương. Những bông hoa nhỏ li ti trắng muốt thể hiện cho sự trắng trong và thủy chung.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 10

Hoa baby tặng người yêu ngày Phụ nữ Việt Nam

4. Hoa Tulip

Hoa tulip thể hiện sự cao sang và quyền lực. Hoa tặng vợ, tặng người yêu thể hiện tâm hồn sang trọng, quý phái. Hoa tulip dành cho vợ hay người yêu có thể lựa chọn màu đỏ hoặc màu vàng đều rất phù hợp.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 11

Một bó tulip đỏ cũng rất thích hợp cho vợ hay người yêu

5. Hoa hướng dương

Bó hoa hướng dương với gam màu vàng rực rỡ, luôn hướng về phía ánh sáng mặt trời thể hiện cho niềm tin, hy vọng và đồng thời thể hiện sự mạnh mẽ, thủy chung. Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho vợ, bạn gái ngày 20/10.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 12

Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, thể hiện sự kiên cường, mạnh mẽ và tình yêu son sắt

6. Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng màu đỏ hoặc màu hồng là thích hợp nhất dành tặng cho vợ, người yêu. Hoa màu đỏ thể hiện cho tình yêu sâu đậm, hoa màu hồng xen với vài bông màu trắng thể hiện cho lời cảm ơn về sự hy sinh của người vợ đã làm cho gia đình. Nếu bạn là người đã có gia đình thì hãy tặng vợ 1 bó hoa cẩm chướng màu hồng xen trắng. Còn nếu tặng cho người yêu thì một bó cẩm chướng đỏ vô cùng rực rỡ.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 13

7. Hoa cúc họa mi

Thời điểm tháng 10 trở đi cũng đã bước vào mùa cúc họa mi. Loài hoa báo hiệu mùa thu nhẹ nhàng, mong manh. Bó cúc họa mi trắng thể hiện tình yêu trong sáng, tươi mới và cũng rất chung thủy. Các bạn gái thường rất thích loài hoa này và một bó cúc họa mi sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngày 20/10.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 14

8. Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền thể hiện sự vui tươi, là loài hoa của sự hạnh phúc, vui vẻ. Một bó hoa đồng tiền nhiều màu dành tặng cho vợ hay bạn gái nhân dịp đặc biệt cũng là một lựa chọn có ý nghĩa tuyệt vời.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 15

9. Hoa cẩm tú cầu

Hoa 20/10 cho vợ hay bạn gái sẽ không thể không nhắc tới cẩm tú cầu. Loài hoa thể hiện nhiều cảm xúc đúng với tên gọi. Đây sẽ là một bó hoa ý nghĩa mà bạn nên tặng vợ hay người yêu dịp đặc biệt này.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 16

10. Hoa lan

Hoa lan mang trong mình sự mong manh, cao quý. Hoa cũng thể hiện tình yêu chân thành. Loại hoa lan nào cũng đẹp và đều được nhiều chị em yêu thích.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 17

11. Hoa lavender

Hoa lavender hay hoa oải hương là một trong những loài hoa chiếm được cảm tình của đông đảo phái nữ. Với màu tím thể hiện sự thủy chung trong tình yêu, cùng hình dáng bé nhỏ của hoa biểu tượng cho nét nhẹ nhàng tinh tế mà quyến rũ.

Khi chọn mua bạn có thể chọn thêm các bó hoa xen lẫn để tạo nên sắc màu tổng thể. Hoa oải hương không chỉ có hương thơm dịu dàng mà cũng khiến tâm trạng con người thêm thư thái.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 18

12. Tặng hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên là loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa và tình nghĩa vợ chồng. Loài hoa này với hương thơm dịu dàng nữ tính cực kỳ thích hợp để chọn làm quà tặng trong ngày 20/10. Bên cạnh đó khi mua hoa này cũng phù hợp để cắm, gói kết hợp với nhiều loài hoa khác như hoa hồng, baby….

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 19

13. Tặng hoa xương rồng

Cây xương rồng tượng trưng cho sự gai góc mạnh mẽ. Trong tình yêu loài hoa này thể hiện tình yêu âm thầm chung thủy và luôn sát cánh bên nhau dù khó khăn thử thách. Loài hoa này rất có ý nghĩa để chọn làm quà tặng nhân dịp ngày 20/10 cho vợ, bạn gái, người yêu.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 20

14. Tặng hoa sen đá

Hoa sen đá là loài hoa cao quý biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu sắt son và luôn bên nhau dẫu trải qua bao thử thách khó khăn. Trong ngày 20/10 thì hoa sen đá hoa sen đá là một trong những lựa chọn lý tưởng để cho bạn trai lựa chọn dành làm quà tặng cho người phụ nữ đặc biệt của mình. Bạn nên tặng kèm thêm chậu để bạn gái chăm sóc hoa mỗi ngày cũng như cách nuôi dưỡng tình yêu của 2 người thêm bền chặt.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 21

15. Hoa sen

Hoa sen là quốc hoa của dân tộc Việt Nam. Hoa sen biểu trưng cho sự thanh cao thuần khiết và nghị lực kiên cường. Trong ngày phụ nữ Việt Nam tặng hoa sen tới vợ hay mẹ cũng cực kỳ ý nghĩa.

Gợi ý hoa 20/10 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu ý nghĩa, yêu thương đong đầy - 22

Để gửi tặng những bó hoa đẹp tới người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình các bạn đừng quên những tấm thiệp xinh đẹp và lời chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 thêm trọn vẹn nhé.

25 quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ, vợ cực ý nghĩa và ấn tượng
Quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu, mẹ và vợ giúp thể hiện sự yêu thương quan tâm, trân trọng của phái mạnh tới nửa đặc biệt của mình. Dưới đây là...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10