Nữ phụ xe buýt bị đánh đúng ngày 20/10: “Em nói một câu mà chúng đánh em như súc vật”

Ngày 21/10/2019 11:34 AM (GMT+7)

Hiện tinh thần chị H. vẫn rất hoảng loạn và đang được điều trị tại bệnh viện. Khi kể lại sự việc, người phụ nữ này liên tục khóc và nói sợ bị trả thù.

Gần 1 ngày sau khi bị nhóm thanh niên xăm trổ hành hung, chị Đỗ Thúy H. (SN 1992, nhân viên phục vụ trên tuyến buýt 103 chạy Mỹ Đình – chùa Hương và ngược lại) vẫn đang phải điều trị tại khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Vân Đình (Hà Nội).

Trong câu chuyện với chúng tôi, chị H. liên tục kêu khóc với tinh thần hoảng loạn. Chị cho biết mỗi khi nhớ hay kể lại cho mọi người nghe sự việc, bản thân chị lại cảm thấy hoảng sợ vô cùng. “Em có làm gì đâu mà họ đánh em như súc vật vậy”, H. bức xúc nói.

Nữ phụ xe buýt bị đánh đúng ngày 20/10: “Em nói một câu mà chúng đánh em như súc vật” - 1

Chị H. đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vân Đình

Theo lời kể của chị H., ngày 20/10 chị đang làm việc trên tuyến buýt 103, hướng chạy về chùa Hương, khi xe chạy qua địa phận xã Xà Kiều (huyện Ứng Hòa) thì có 4 thanh niên lên xe. Vừa lên, nhóm thanh niên này đã tỏ thái độ thiếu tôn trọng lái xe, phụ xe và các hành khách đang ngồi trên xe.

“Chúng liên tục cà khịa em cùng một phụ xe và lái xe, nhưng không ai nói gì. Thậm chí, khi chúng nói to, nói bậy và chửi tục em vẫn ngồi im và không nói gì cả. Khi chúng định đánh một anh phụ xe (xe có 2 phụ, 1 lái), lúc đó em mới lên tiếng và nói rằng: “Các anh thông cảm giữ trật tự giúp em”.

Nữ phụ xe buýt bị đánh đúng ngày 20/10: “Em nói một câu mà chúng đánh em như súc vật” - 2

Bệnh viện nơi chị H. đang điều trị

Vừa nói hết câu, một thanh niên lao vào đạp em tới tấp. Em giơ tay kháng cự lại thì cả 4 người nhảy vào đánh hội đồng. Chúng đánh vào mặt, đá vào người em rất nhiều. Em kêu khóc nhưng chúng không tha, lúc đó em chỉ biết co người lại chịu những cú đấm, cú đá. Đến khi chúng đánh chán thì mới dừng lại. Lái xe và phụ xe lên can cũng bị chúng đánh”, chị H. kể lại.

Thời điểm chị H. bị đánh, trên xe có khoảng 7 hành khách ngồi ở ghế cuối, tuy nhiên do nhóm thanh niên quá hung hãn nên không ai dám can ngăn. Trước đó chị H. không quen biết, không va chạm, không đắc tội gì với nhóm người này. 

Nữ phụ xe buýt bị đánh đúng ngày 20/10: “Em nói một câu mà chúng đánh em như súc vật” - 3

4 thanh niên xăm trổ hành hung nữ phụ xe buýt ngày 20/10

Nữ phụ xe buýt bị đánh đúng ngày 20/10: “Em nói một câu mà chúng đánh em như súc vật” - 4

Thương tích của chị H.

“Lên xe chúng có nhiều lời nói thô tục em cũng không nói gì, chỉ khi chúng chuẩn bị đánh một nam đồng nghiệp em mới nhắc nhở và nghĩ rằng mình là phụ nữ nhắc thì họ sẽ khong đánh, vậy mà chúng cũng không tha”, chị H. vừa nói vừa khóc.

Tính đến nay chị H. đã có kinh nghiệm 6-7 năm phục vụ trên xe buýt. Mỗi khi thấy đối tượng có biểu hiện “bất hảo” chị thường tránh va chạm để không ảnh hưởng đến bản thân, hành khách cũng như công ty.

Đại diện Bệnh viện đa khoa Vân Đình cho biết bệnh nhân H. đang được điều trị tại khoa ngoại và chẩn đoán ban đầu là bị chấn thương phần mềm. Qua chụp chiếu chưa thấy có biểu hiện bất thường.

Qua sự việc này, chị H. mong muốn xí nghiệp xe buýt, công an có phương án ngăn chặn để bảo vệ những người phục vụ trên xe buýt . “Không chỉ em mà các tuyến buýt khác, nhất là những tuyến chạy qua vùng nông thôn đều rất phức tạp. Một số người không có văn hóa công cộng, văn hóa đi xe buýt và sẵn sàng hành hung những người phục vụ như chúng em”, chị H. nói.

Được biết, từ khi xảy ra sự việc đến nay các bác sĩ bệnh viện chăm sóc chị H. rất tận tình. Về chấn thương trước mắt chỉ là ở phần mềm, nhưng sang chấn tâm lý đối với chị H. sẽ còn ảnh hưởng lâu dài. 

Cũng liên quan đến sự việc này, sáng 21/10 một lãnh đạo Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (đơn vị khai thác tuyến buýt 103) cho biết công ty đã trình báo sự việc với công an huyện Ứng Hòa để xử lý. Hiện công an đã vào cuộc để truy tìm các đối tượng này.

Trong sáng nay công ty cũng cử người xuống bệnh viện để thăm hỏi và hỗ trợ chị H., đồng thời phối hợp với cơ quan công an làm rõ vụ việc.

Nhắc khách không nói tục, nữ phụ xe buýt bị 4 thanh niên đánh bầm giập mặt đúng ngày 20/10
Khi nhắc nhở hành khách không nói tục và nói chuyện to trên xe, nữ nhân viên phụ xe đã bị nhóm thanh niên tấn công phải nhập viện.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự