Góp tiền cho người phụ nữ ú ớ "sắp sinh", tài xế không ngờ mắc cú lừa ngoạn mục

Ngày 17/02/2019 08:15 AM (GMT+7)

Thấy người phụ nữ ra dấu hiệu mình sắp sinh, nhiều người đi xe buýt đã góp 4 triệu đồng ủng hộ đưa người này vào bệnh viện.

Ngày 15/2, trên chuyến xe buýt đi từ bến xe Củ Chi – Công viên 23 tháng 9 (TP.HCM), nhiều hành khách hốt hoảng khi chứng kiến người phụ nữ ú ớ, ra dấu hiệu mình sắp sinh.

Góp tiền cho người phụ nữ ú ớ amp;#34;sắp sinhamp;#34;, tài xế không ngờ mắc cú lừa ngoạn mục - 1

Người phụ nữ kéo áo để lộ bụng to như mang bầu - Ảnh: CTV

Chị Huỳnh Thị Như Thủy - chủ xe buýt, kể lại xe đón người phụ nữ trên (có dắt theo bé trai tầm 5-6 tuổi) từ bến xe Củ Chi. Đến cầu An Hạ (giáp ranh huyện Hóc Môn và Củ Chi), người phụ nữ bỗng ú ớ, huơ tay chân như muốn nói gì đó.

“Tôi và những hành khách trên xe hỏi thì chị ấy không nói mà kéo áo chỉ vào bụng mình giống như đang chuyển dạ. Nghĩ chị sắp sinh nên chồng tôi là tài xế không rước khách nữa mà cho xe chạy thẳng tới bệnh viện”, chị Thủy kể.

Thấy người phụ nữ có dáng vẻ khắc khổ, nhiều người trên chuyến xe buýt thương cảm đã góp tiền giúp đỡ hơn 4 triệu đồng. Trong đó, chồng chị Thủy góp 3 triệu đồng.

Góp tiền cho người phụ nữ ú ớ amp;#34;sắp sinhamp;#34;, tài xế không ngờ mắc cú lừa ngoạn mục - 2

Tài xế chở thẳng tới bệnh viện nhưng sau đó người phụ nữ đã nhanh chóng rời đi.

Tại một bệnh viện thuộc phường Tân Thới Nhất, quận 12, sau khi chồng chị Thủy hứa chịu mọi chi phí phát sinh và cung cấp số điện thoại cho nhân viên y tế, người phụ nữ được đưa vào thăm khám.

Tuy nhiên, kết quả khiến mọi người ngỡ ngàng: bác sĩ sản khẳng định người phụ nữ không hề có thai, bụng to do mỡ nhiều.

"Khi chị phụ nữ vẫn tỏ vẻ đau đớn, bác sĩ sản yêu cầu đưa xuống bác sĩ ngoại khám và siêu âm. Tuy nhiên trong lúc ngồi chờ, chị đi vào nhà vệ sinh khoảng 5 phút, sau đó dắt con đi thẳng ra đường đón xe buýt khác đi ngược về hướng Củ Chi", một y tá bệnh viện cho hay.

Kể lại câu chuyện trong sự hụt hẫng, chị Thủy buồn bã: "3 triệu đồng không nhiều nhưng làm mất đi lòng tin của những người tốt trên xe. Qua đây tôi cũng muốn thông tin để mọi người cẩn trọng hơn".

Do chạy sai lộ trình, không rước khách vì phải chở “bà bầu” đi cấp cứu, chồng chị Thủy sau đó phải báo cáo với đơn vị quản lý xe buýt để không bị phạt.

Nữ quái chuyên lừa đảo bất ngờ ra đầu thú cùng... giấy mang thai
Ngày 12/1, tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng, đơn vị đã tiếp nhận bị can Đoàn Thị Tuyết Mai (SN 1981), trú quận...
Theo K.N (th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lừa đảo