Hà Nội: Buồn chán chuyện gia đình, bố ôm con 7 tháng tuổi định tự tử ở cầu Long Biên

Ngày 09/01/2020 16:37 PM (GMT+7)

GiadinhNet - Trong lúc nghĩ quẩn, một ông bố đã ôm con mới 7 tháng tuổi trèo xuống gầm cầu định nhảy sông tự tử.

Vào hồi 12h20 trưa ngày 9/1, nhiều người dân phát hiện biểu hiện bất thường của một người đàn ông khi ôm đứa con nhỏ trèo xuống gầm cầu Long Biên định nhảy xuống sông tự tử. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cáo với lực lượng chức năng.

Hà Nội: Buồn chán chuyện gia đình, bố ôm con 7 tháng tuổi định tự tử ở cầu Long Biên - 1

Hình ảnh anh P.G.M ôm con 7 tháng tuổi định tự tử ở sông Hồng.

Nhận được tin báo, Trung úy Nguyễn Văn Tuấn và Thượng úy Nguyên Mạnh Hùng, Đội Cảnh sát giao thông số 1, Công an thành phố Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Dưới gầm cầu, nam thanh niên đang ôm con nhỏ trong lòng và cháu bé có biểu hiện hoảng loạn, khóc lóc. Lúc này, các chiến sĩ cảnh sát đã phân luồng để tránh đám đông hiếu kỳ tụ tập. Tổ công tác cũng áp dụng những biện pháp như trò chuyện, khuyên can để đối tượng không làm điều dại dột.

Đến khoảng 13h40 cùng ngày, lực lượng lượng cứu hộ đã xuống tận nơi đưa 2 cha con lên khu vực an toàn.

Khi bình tĩnh lại, ông bố trẻ cho biết mình tên là P.G.M (SN 1989, trú tại Thanh Xuân - Hà Nội). Nguyên nhân dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn gia đình nên muốn ôm con 7 tháng tuổi lên cầu Long Biên tự tử.

Cận Tết, cô dâu Việt ôm con hai tuần tuổi nhảy lầu tự tử gây chấn động tại Hàn Quốc
Sau khi sinh con được 2 tuần, người mẹ trẻ đã ôm con gái nhảy từ tầng 8 xuống. Em bé tử vong còn người mẹ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy...
Theo Lê Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h