Hà Nội: Cháy lớn ở nhà hàng bia Vuvuzela

Ngày 07/08/2016 17:49 PM (GMT+7)

Vụ cháy bất ngờ khiến nhiều hành khách hoảng loạn, bỏ chạy thoát thân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h45 chiều nay (7/8) tại nhà hàng Vuvuzela nằm trên đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên mọi người thấy có khói bốc lên nghi ngút từ phía sâu bên trong nhà hàng. Chỉ mấy phút sau đó, ngọn lửa kèm theo cột khói lớn bốc lên nhanh chóng và dữ dội.

Hà Nội: Cháy lớn ở nhà hàng bia Vuvuzela - 1

5 xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ cháy. Ảnh: T.G

Lúc này trong quán có khá đông hành khách và nhân viên. Thấy vụ cháy, mọi người hoảng loạn, la hét. Nhiều người bỏ chạy ra ngoài tìm cách đưa ô tô dưới hầm gửi xe ra khỏi khu vực cháy.

Theo quan sát từ bên ngoài, khói đen bao phủ dày đặc khuôn viên nhà hàng.

Hà Nội: Cháy lớn ở nhà hàng bia Vuvuzela - 2

Khói đen bao phủ nhà hàng Vuvuzela. Ảnh: T.G

Sau khi xảy ra sự việc, một số nhân viên nhà hàng đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa và thông báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCC số 3 nhanh chóng điều động 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sỹ tham gia dập lửa.

Hà Nội: Cháy lớn ở nhà hàng bia Vuvuzela - 3

Nhiều hành khách chưa hết hoảng loạn. Ảnh: T.G

Trao đổi với PV, một cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC số 3 cho biết, do vị trí cháy ở tầng hầm nên khói đen bao phủ. Lúc này, các chiến sỹ phải đeo mặt nạ mới tiếp cận được vào bên trong.

Đến khoảng 14h45 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Tuy không thiệt hại về người nhưng vụ cháy đã khiến nhân viên và khách tại nhà hàng một phen hú vía.

Hà Nội: Cháy lớn ở nhà hàng bia Vuvuzela - 4

Đến 15h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Ảnh: T.G

Đáng lưu ý, theo các nhân chứng, vào thời điểm xảy ra sự việc, một nữ khách đã hoảng sợ bỏ chạy xuống tầng hầm để lấy ô tô lao ra ngoài khu vực nhà hàng. Sau đó, hành khách này đã nhanh chóng phóng xe bỏ đi mà không quay lại thanh toán tiền ăn.

Theo Hoàng Phong - Đức Mậu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự