Hà Nội: Cháy nhà trọ, 4 nam sinh tử vong ngay trong ngày ông Công, ông Táo

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 04/02/2021 16:59 PM (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn khiến 4 người tử vong, cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ nguyên nhân.

Ngày 4/2, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ một vụ hỏa hoạn xảy ra tại phố Tam Khương, phường Khương Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội) khiến 4 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 4/2, tại số nhà 3A, ngõ 71, phố Tam Khương đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc tới lực lượng chức năng và xe cứu hỏa, cùng nhiều chiến sĩ cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa.

Hà Nội: Cháy nhà trọ, 4 nam sinh tử vong ngay trong ngày ông Công, ông Táo - 1

Hiện trường xảy ra vụ việc

Do lửa cháy lớn, cả 4 người thuê trọ tại đây bị mắc kẹt. Khi khống chế được ngọn lửa cả 4 người đã được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do tình trạng quá nặng nên đã tử vong.

Theo một số người dân sinh sống tại khu vực này, nạn nhân là những người thuê trọ, đang là sinh viên đại học tại Hà Nội. Trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, những người thuê trọ có tổ chức cúng ông Công, ông Táo và có đốt vàng mã dưới nền đất trước cửa nhà.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Vụ cháy nhà trong đêm khiến 3 người tử vong: Xuất hiện tình tiết bất ngờ
Liên quan vụ hỏa hoạn tại Hưng Yên, một đoạn video trích xuất từ camera đã ghi lại cảnh 2 người đàn ông điều khiển xe máy, mang theo 1 can lớn, sau đó...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội