Chi tiết “rùng mình” về địa điểm phát hiện đôi nam nữ chết đầy bí ẩn ở Hà Nội

Ngày 18/07/2018 09:35 AM (GMT+7)

Hồ nước nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ vào sáng ngày 15/7 rộng hàng nghìn m2, khá vắng người qua lại. Theo một số người dân địa phương, trước đây, tại địa điểm này cũng đã từng có người tử vong.

Cho tới tận giờ phút này, nguyên nhân dẫn đến cái chết của đôi nam nữ dưới hồ nước (tại thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội) vẫn là một điều bí ẩn, chưa có lời đáp.

Chính sự bí ẩn trên khiến câu chuyện trở thành đề tài chính được dư luận địa phương bàn tán xôn xao nhiều ngày qua.

Theo quan sát của phóng viên, hồ nước nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ rộng hàng nghìn m2, khá vắng người qua lại. Địa điểm này, cách khá xa nơi gia đình nữ nạn nhân sinh sống.

Chia sẻ với PV, một người dân sinh sống tại xóm 3, thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn cho biết: “Sáng ngày 15/7, khi tôi đang chuẩn bị bữa sáng cho gia đình thì bất ngờ nghe thấy những tiếng hô hoán thất thanh. Khi chạy ra tới nơi, tôi đã thấy một vài người đang vây quanh chiếc cống nơi phân đôi hồ nước. Dưới làn nước trong xanh, cạnh tấm lưới là thi thể một người phụ nữ trạc tầm 30 tuổi. 

Trước đây, ở hồ này cũng từng có người tử vong khá khó hiểu. Chính vì lý do đó, mà nhiều người không dám bén mảng tới hồ nước này vào những thời điểm vắng người qua lại”.

Trước đó, vào khoảng hơn 5h sáng ngày 15/7, trong lúc đang đi tập thể dục, một số người dân sinh sống tại thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội rùng mình phát hiện thi thể một cô gái trẻ nổi lập lờ trên mặt nước.

Chi tiết “rùng mình” về địa điểm phát hiện đôi nam nữ chết đầy bí ẩn ở Hà Nội - 1

Hồ nước nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ vào sáng ngày 15/7, trước đây đã từng có người tử vong. Ảnh: H.Chi

Vụ việc ngay sau đó được người dân thông báo tới cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, CA xã Nam Sơn, CA huyện Sóc Sơn đã phối hợp cùng các đơn vị chức năng của Phòng Cảnh sát hình sự và Kỹ thuật hình sự CATP Hà Nội khẩn trương tới hiện trường, xác minh, làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định tên Nguyễn Thị Hồng (SN 1991, trú tại thôn Xuân Bảng, xã Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội).

Điều đáng nói, tại hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện 2 chiếc xe máy (một của chị Hồng, một vô chủ). Nghi ngờ, dưới hồ câu vẫn còn nạn nhân khác, CQCA tiếp tục quá trình tìm kiếm. 

Đến khoảng 10h30 cùng ngày, cơ quan chức nằng tìm thấy thi thể một người đàn ông. Danh tính người đàn ông này được xác định tên là Hà (SN 1983, trú tại quận Long Biên, Hà Nội).

Được biết, anh Hà và chị Hồng có quen biết nhau từ trước, cả hai đều đã có gia đình.

Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mang về quê an táng.

Theo chia sẻ của một người thân trong gia đình chị Hồng cho biết, chị đã lập gia đình và hiện có 1 cô con gái nhỏ năm nay vừa tròn 2 tuổi. Cách đây không lâu, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, chị Hồng và chồng đã quyết định ly thân. Mặc dù muốn mang theo con đi cùng, nhưng nhà chồng không đồng ý, chị Hồng đành lủi thủi về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.

Trước đó, chị Hồng từng có thời gian làm công nhân tại công ty môi trường đô thị đóng tại địa bàn huyện Sóc Sơn nhưng sau đó nghỉ việc. Gần đây, chị Hồng có nói với người thân xuống Hà Nội làm thuê cho một quán photocopy để kiếm thêm thu nhập.

(Tên các nạn nhân đã được thay đổi)

Xót lòng cảnh con gái gào khóc thảm thiết tìm cha, mẹ mất tích trên sông Lam
Vợ chồng ông Đông đi đánh bắt cá trên sông Lam. Gặp mưa giông cả hai vợ chồng đều mất tích.
Theo Huyền Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h