Hà Nội: Cô gái bị người đàn ông ngoại quốc tẩm xăng đốt cháy như ngọn đuốc

Ngày 19/01/2018 15:39 PM (GMT+7)

Bị người đàn ông ngoại quốc dùng xăng đốt chị H. cháy như ngọn đuốc, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Mới đây, tại phố Đặng Thai Mai (Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra sự việc một người đàn ông ngoại quốc bịt mặt, lao vào tiệm may của chị Nguyễn Thị H. (SN 1984) tạt xăng và châm lửa đốt khiến chị H. bị bỏng nặng, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 19/1, lãnh đạo Công an phường Quảng An xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc như trên.

Vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội điều tra, truy bắt người đàn ông gây ra sự việc.

Có mặt tại nơi xảy ra sự việc, người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại thời điểm chị H. bị đốt. 

Hà Nội: Cô gái bị người đàn ông ngoại quốc tẩm xăng đốt cháy như ngọn đuốc - 1

Hình ảnh chị H. bị đốt được trích xuất từ camera.

Là một trong những người cứu nạn nhân sau khi bị người đàn tẩm xăng đốt, anh Hoàng (làm việc quán bia đối diện tiệm may) cho hay: “Khoảng hơn 17h chiều 15/1, khi anh và nhân viên đang làm việc thì thấy một người đàn ông đi bộ rất nhanh cầm theo chai xăng, bịt mặt lao vào tiệm may của chị H.

Vì người đàn ông đó là bạn trai của chị H. và thường xuyên ngồi uống ở quán bia của chúng tôi nên tôi biết rất rõ. Ngay sau khi thấy chị H. bị tạt xăng đốt, chúng tôi hô hào mọi người chạy sang nhưng không kịp. Chỉ trong tích tắc chị H. cháy như ngọn đuốc chạy sang quán bia cầu cứu”, anh Hoàng nhớ lại.

Hà Nội: Cô gái bị người đàn ông ngoại quốc tẩm xăng đốt cháy như ngọn đuốc - 2

Chị H. bị bỏng nặng sau khi bị tẩm xăng đốt

Ngay sau đó, anh Hoàng và mọi người lấy nước dội lên người chị H. để sơ cứu, nhưng ngọn lửa quá lớn khiên chị H. bị bỏng rất nặng, nhiều vùng da đã bị tuột, khi đưa đi cấp cứu chị H. đã hôn mê.

Hà Nội: Cô gái bị người đàn ông ngoại quốc tẩm xăng đốt cháy như ngọn đuốc - 3

Tiệm may nơi xảy ra sự việc chị H, bị tẩm xăng đốt.

Theo nhận xét của mọi người, chị H. là một phụ nữ xinh xắn và tốt bụng.

“Chị ấy mở tiệm may được vài tháng nay, quần áo của tôi hỏng thường mang sang để sửa nhưng không lần nào chị ấy lấy tiền vì biết tôi đang làm việc ở gần đây”, một người dân cho biết.

Người này cũng thông tin, thời điểm xảy ra sự việc, trong cửa hàng của chị H. còn có một người phụ nữ và một bé gái nhưng rất may cả hai chỉ bị bỏng nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường trích xuất camera, thu thập bằng chứng, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin trên trang Philippineslifestyle, sau cuộc tấn công, một nick Facebook có tên Alan A Nicholls, là người thân của nạn nhân, đã đăng một bài viết để kêu gọi cộng đồng mạng chia sẻ và tìm ra thủ phạm.

Trong bài đăng của mình, anh Alan viết: “Bất cứ ai nhìn thấy kẻ xấu này hãy liên hệ ngay với tôi hoặc cảnh sát địa phương. Anh ta đã tẩm xăng đốt bạn gái mình, khiến cô bị bỏng 60% cơ thể và liên lụy tới cả vợ con tôi. Anh ta đã chạy trốn sang Philippines vào hôm thứ hai. Hãy giúp tôi”.

Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại mâu thuẫn với thông tin của anh Alan, khi nói rằng có người bắt gặp Gary đã vượt biên sang Thái Lan.

>>XEM THÊM: Một cô gái tử vong vì bị đốt giữa đêm khuya

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự