Hà Nội: 1 quả bí giá 60 nghìn, mỗi người chỉ được mua 3 vỉ trứng

Ngày 24/07/2021 20:36 PM (GMT+7)

Người dân đổ xô đi mua hàng từ sáng sớm nên nhiều quầy hàng như thịt lợn, thịt bò, gà, hải sản đều hết sạch. Trứng, rau xanh tăng giá...

Sau khi Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 từ 6h ngày 24/7, ghi nhận của Báo Giao thông, các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố đông nghẹt người mua sắm.

Lượng người đổ xô đi mua hàng từ sáng sớm nên nhiều quầy hàng như thịt lợn, thịt bò, gà, hải sản đều hết sạch. Giá cả ổn định. Tuy nhiên, trứng và rau xanh đã rục rịch tăng giá. Các loại củ quả tăng mạnh nhất. Đơn cử như bí xanh có giá tới 30 nghìn đồng/kg. Mỗi quả bí trung bình có giá từ 60-100 nghìn đồng.

Đáng chú ý, tại siêu thị Big C Garden (Nam Từ Liêm, Hà Nội), giá trứng gia cầm đã có mức giá 48.500 đồng một chục, tăng hơn 3.000 đồng so với tuần trước. Siêu thị này cũng đã treo thông báo "do số lượng có hạn, mỗi ngày khách hàng chỉ được mua 3 vỉ trứng các loại/khách hàng/ngày".

Người dân TP HCM đổ xô đi mua, thiết bị y tế chống dịch COVID-19 nhảy giá điên cuồng
Trước thông tin TPHCM cách ly F0, F1 tại nhà, nhiều người đã săn tìm các loại máy có chức năng tạo oxy, đo nồng độ oxy để tự theo dõi sức khỏe. Trong...

Tin tức 24h

Theo Hồng Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h