Hà Nội ra công văn hỏa tốc vụ cháy chung cư Xa La

Ngày 13/10/2015 09:15 AM (GMT+7)

Ngay sau khi xảy ra sự cố cháy chung cư Xa La (tòa CT4A, CT4B, khu đô thị Xa La, Hà Đông), chiều 12/10, UBND TP Hà Nội có văn bản hỏa tốc về vụ việc.

Văn bản gửi các sở, ban ngành: Cảnh sát PCCC, CAHN, LĐTBXH, Bộ Tư lệnh thủ đô, UBND Q.Hà Đông, TCty Điện lực HN, các Cty TNHH MTV: Nước sạch HN, Môi trường đô thị HN, BQLDA KĐT Xa La...

Theo đó, UBND Q.Hà Đông chủ động phối hợp với các ngành chức năng bố trí địa điểm, hướng dẫn các hộ gia đình tạm cư tại các điểm do quận bố trí hoặc những địa điểm thuận lợi để chờ khắc phục hậu quả, đảm bảo điều kiện ăn, ở, sinh hoạt của người dân trong khi tạm cư.

Hà Nội ra công văn hỏa tốc vụ cháy chung cư Xa La - 1

Nhiều người dân ở đây đang hoang mang không biết đi đâu, về đâu.

Lực lượng công an quận và công an phường Xa La, bảo vệ dân phố phong tỏa hiện trường, hướng dẫn cư dân sống tại tòa nhà phối hợp với lực lượng chức năng giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ tài sản của dân.

Sở LĐTBXH Hà Nội phối hợp với UBND Q.Hà Đông rà roát, hỗ trợ cư dân trong khi phải di chuyển để đảm bảo sinh hoạt hàng ngày.

Hà Nội ra công văn hỏa tốc vụ cháy chung cư Xa La - 2

Cửa thông gió từ tầng hầm lên sảnh bị cháy đen

Tổng Công ty Điện lực Hà Nội chỉ đạo Điện lực Hà Đông phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát, khắc phục hệ thống đường dây để tiến hành cấp điện sinh hoạt trở lại trong ngày.

Các Cty TNHH MTV: Nước sạch Hà Đông, Môi trường Đô thị Hà Nội đảm bảo cung cấp nước sạch, dọn dẹp vệ sinh môi trường… đảm bảo điều kiện sinh hoạt cho người dân và cảnh quan đô thị.

Theo Hạnh Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot