Hà Nội: Sập giàn giáo ở khu chung cư cao tầng khiến 3 người bị thương

Ngày 05/05/2017 08:22 AM (GMT+7)

Vụ sập giàn giáo tại khu chung cư cao tầng ở Thanh Oai, Hà Nội đã khiến cho 3 người bị thương và hiện tại các nạn nhân đã được cấp cứu ở Bệnh viện Quân y103.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 4/5, tại tòa nhà đang xây dựng trong khu chung cư cao cấp ở Thanh Oai, Hà Nội.

Theo PV Gia đình & xã hội có mặt tại hiện trường ghi nhận từ phía người dân. Họ đã nghe thấy tiếng động mạnh khiến nhiều người chú ý. Sau đó, giàn giáo công trình xây dựng tòa nhà cao tầng đổ sập khiến nhiều người mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trước tình thế nguy cấp, nhiều công nhân đã hoảng sợ và tháo chạy.

Khoảng 30 phút sau khi xảy ra sự cố, toàn bộ công nhân làm việc tại tòa nhà này và những tòa liền kề được điều động ra ngoài. Hiện trường được che kín.

Hà Nội: Sập giàn giáo ở khu chung cư cao tầng khiến 3 người bị thương - 1

Hiện trường vụ sập giàn giao ở chung cư cao tầng. Ảnh Đình Việt

Về phía lãnh đạo quận Hà Đông, ông Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận cho hay, đơn vị cũng vừa nhận được thông tin vụ việc và đã cử các cán bộ, lực lượng cứu hộ và cảnh sát trật tự xuống bảo vệ hiện trường.

Theo ông Vương Tiến Dũng, vụ việc xảy ra là do xe cẩu làm sập giàn giáo vào khoảng thời gian nêu trên và theo thông tin ban đầu không có nguy hiểm về người. Theo PV ghi nhận vị trí xảy ra thuộc huyện Thanh Oai, Hà Nội. Được biết vị trí sập giàn giáo thuộc dự án của Thanh Hà, Mường Thanh.

Theo Đình Việt
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự