Hà Nội: Xôn xao đoạn hội thoại thầy giáo đại học “gạ” nữ sinh đi khách sạn để dạy riêng

Kiều Linh - Ngày 27/10/2021 20:10 PM (GMT+7)

Sau khi xuất hiện các tin nhắn trên mạng xã hội, hiện phía nhà trường đã mời cơ quan chức năng vào cuộc điều tra thực hư sự việc.

Ngày 27/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn tin nhắn được cho là của một giảng viên đại học và nữ sinh viên năm cuối, khiến dư luận bàn tán xôn xao. Nội dung thông tin được nữ sinh này chia sẻ trên mạng xã hội như sau: "Tại sao lại có loại thầy có tư cách đạo đức thế này, lấy việc công ép việc tư, gạ tình sinh viên. Mọi người đọc và cho nhận xét".

Đáng chú ý, kèm theo những chia sẻ trên là đoạn tin nhắn của cô nữ sinh năm cuối và người được cho là giảng viên trường đại học. Nội dung đoạn tin nhắn trao đổi về việc nữ sinh mong muốn được thầy giáo tạo điều kiện cho thi lại, cho qua môn để tốt nghiệp ra trường.

Nữ sinh bóc phốt thầy giáo trên mạng thu hút sự chú ý của dư luận.

Nữ sinh "bóc phốt" thầy giáo trên mạng thu hút sự chú ý của dư luận.

Khi nhận được lời đề nghị của nữ sinh này, nam giảng viên đã trả lời và hẹn gặp ở quán cà phê vào lúc 8h tối, mục đích là để hai bên trao đổi cụ thể hơn. Sau đó, nam giảng viên tiếp tục cuộc nói chuyện và có những lời nghị không đúng mực như: "Lần dạy kèm này ưu ái. Lần sau dạy riêng tại... khách sạn".

Ngay sau đó, nữ sinh đã thẳng thừng từ chối và nói rằng đã có bạn trai. Tuy nhiên, nam giảng viên vẫn không bỏ cuộc và tiếp tục “gạ gẫm” rằng sẽ giữ kín, không để lộ ra ngoài cũng như không ép buộc.

Với những cam đoan từ giảng viên, nữ sinh năm cuối cho biết: Sẽ suy nghĩ lại. Sau khi nhận được câu trả lời từ nữ sinh, nam giảng viên nhấn mạnh rằng chỉ cần tự nguyện, chăm chỉ học bài và trả bài đều đặn thì cả kỳ này không phải lo lắng gì.

Thậm chí, trong đoạn tin nhắn nói chuyện, vị thầy giáo nhấn mạnh rằng, nếu "tự nguyện" thì gặp nhau tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đồng thời còn đưa cả số phòng và địa chỉ khách sạn để hẹn nữ sinh.

img alt src/upload/4-2021/images/2021-10-27/hs1-1635338413-114-width600height185.jpg stylewidth: 600px; height: 185px; /

Hà Nội: Xôn xao đoạn hội thoại thầy giáo đại học “gạ” nữ sinh đi khách sạn để dạy riêng - 3

Đoạn hội thoại và việc thầy giáo nhắn địa chỉ phòng, khách sạn cũng được chia sẻ lên mạng.

Trước lời lẽ và hành động của người thầy, nữ sinh đã không đồng tình và quyết định đưa lên mạng để “bóc mẽ”, tố hành vi không đúng mực của thầy giáo. Mặc dù chưa biết thực hư cũng như tính chính xác của cuộc trò chuyện này nhưng ngay sau khi đăng tải đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Các ý kiến đều tỏ ra bức xúc về cách hành xử của nam giảng viên. Nhiều người đặt ra câu hỏi cho cách ứng xử của người thầy và đạo đức của người giáo viên. Qua tìm hiểu được biết, nam giảng viên được cho là đang công tác tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, Hà Nội.

Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội) cho biết, hiện nhà trường đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc để xác minh. Trong quá trình đó, trường đã tạm dừng công tác giảng dạy của nam giảng viên này.

Đồng thời, phía nhà trường cũng đã làm việc với giảng viên này. Tại buổi làm việc, nam giảng viên cho rằng mình bị bôi nhọ chứ không có chuyện như tin nhắn trên mạng xã hội lan truyền. Vị giáo viên này cũng cam kết, nếu có sự việc như mạng xã hội sẽ tự nguyện viết đơn thôi việc.

Theo lãnh đạo nhà trường, nam giảng viên này đã công tác tại trường gần 20 năm, trong suốt quá trình công tác không vấn đề gì cả. Lãnh đạo nhà trường cũng cho biết, sau khi có kết quả xác minh, làm rõ, trường hợp cán bộ nhà trường nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Bà Nguyễn Phương Hằng nói gì về đoạn ghi âm gạ tình ông Võ Hoàng Yên?
(NLĐO) - Từ chiều tối qua, 31-3, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi âm cuộc gọi được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam) có lời lẽ "gạ tình" ông Võ Hoàng Yên.

Đại gia tỷ phú

Kiều Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội