Hạ sát bạn gái đến chết trong quán cà phê võng

Ngày 21/02/2014 15:52 PM (GMT+7)

Nghe tiếng la thất thanh trong quán cà phê võng, mọi người chạy vào thì thấy cô gái nằm gục trên bàn, trên người có nhiều vết đâm.

Đến 13h30 ngày 21/2, hiện trường vụ án mạng xảy ra tại quán cà phê võng Thanh Trúc trên đường Bình Mỹ (xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM) mới được giải quyết xong. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Kim Chi (26 tuổi, ngụ huyện Củ Chi).

Trước đó, 9h sáng cùng ngày, chị Chi đến quán cà phê trên ngồi uống nước. Lát sau có một thanh niên (khoảng 28 tuổi, được xác định là bạn trai của chị Chi) cũng vào uống nước, nói chuyện.

Hạ sát bạn gái đến chết trong quán cà phê võng - 1

Quán cà phê nơi xảy ra án mạng.

Thời điểm này, sau khi mang nước cho khách, chủ quán cà phê ra phía sau để rửa ly thì nghe tiếng cãi nhau dữ dội giữa chị Chi và người thanh niên. Chủ quán chạy vào thì thấy người thanh niên đang dùng dao đâm liên tiếp vào người cô gái. Do đối tượng quá hung tợn, không ai dám vào can ngăn. Đâm chị Chi xong, nam thanh niên vội vã bỏ đi. Nạn nhân nằm gục trên bàn và tử vong ngay sau đó.

Công an huyện Củ Chi đã phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Nhiều người chứng kiến cho biết, nghi phạm dáng người cao, nước da ngăm đen, mặc áo thun. Trước khi đâm cô gái, nam thanh niên có xin nối lại tình cảm nhưng không được chấp nhận nên đã dùng dao hạ sát.

Theo Dương Thanh (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan