Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc

Khánh Hằng - Ngày 27/01/2021 00:08 AM (GMT+7)

Là con gái của tỷ phú sòng bạc Hà Hồng Sân nhưng Hà Siêu Nghi lại chẳng thèm để tâm tới gia sản của gia đình, một lòng muốn theo đuổi nghệ thuật.

Hà Siêu Nghi, tên tiếng Anh là Josie Ho, hiện 47 tuổi, là con gái út của tỷ phú sòng bạc Hà Hồng Sân với người vợ thứ hai Lam Quỳnh Anh. Cuộc đời lừng lẫy cùng hàng loạt scandal liên quan đến đời tư của ông Hà Hồng Sân khiến giới truyền thông báo chí không thể không nhắc đến các con của ông, trong đó Hà Siêu Nghi là một trong những cái tên nổi bật.

Hà Siêu Nghi có thể nói là người con nổi loạn nhất và khác biệt nhất của tỷ phú họ Hà. Từ nhỏ, cô đã không thích học hành và không hề quan tâm tới sự nghiệp của gia đình. Hà Siêu Nghi là thành viên duy nhất trong gia tộc họ Hà hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc - 1

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc - 2

Hà Siêu Nghi.

Hà Siêu Nghi ra mắt với tư cách ca sĩ từ năm 1990, không lâu sau đó cô còn thử sức với vai trò diễn viên. Nhờ có sự hỗ trợ của người chị giàu có Hà Siêu Quỳnh, con đường sự nghiệp giải trí của Hà Siêu Nghi đạt được khá nhiều thành công. Năm 2003, cô từng đạt giải Kim Tượng lần thứ 23 cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất". Sau này, Hà Siêu Nghi cũng cố gắng theo đuổi nhiều hình tượng âm nhạc khác nhau nhưng chưa thể vươn lên xuất sắc.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Icon, Hà Siêu Nghi chia sẻ về bố mình: "Đó chỉ là niềm đam mê cuộc sống của ông ấy và cách ông ấy chọn làm việc chăm chỉ rồi chơi hết mình. Vì vậy, tôi chọn làm việc trong một lĩnh vực khác. Tôi thích sống trọn từng khoảnh khắc".

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc - 3

Hà Siêu Nghi (giữa) khi còn nhỏ.

Hà Siêu Nghi cho biết thái độ của cô với công việc bị ảnh hưởng sâu sắc từ bố mình, đó là không bao giờ sợ vấp ngã, và nếu thất bại sẽ tự nâng mình lên rồi bắt đầu lại. Hà Siêu Nghi đã giữ vững tinh thần này trong suốt nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí. 

Hà Siêu Nghi nói thêm về bản thân: "Tôi rất may mắn. Bất cứ khi nào sự nghiệp của tôi xuống dốc, tôi luôn gặp được một người đến hướng dẫn tôi, động viên và giúp đỡ tôi tiến lên trong sự nghiệp của mình. Thành tựu lớn nhất của tôi là có được những người mà tôi kính trọng. Tôi từng là một đứa trẻ rất hướng nội và nhút nhát, tôi thích ở trong vỏ bọc của chính mình và không thực sự bước ra khỏi vùng an toàn".

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc - 4

Hà Siêu Nghi và bố mình.

Niềm đam mê của Hà Siêu Nghi với lĩnh vực giải trí được khơi dậy từ chính người chị Hà Siêu Quỳnh. Hà Siêu Quỳnh hiện là một trong những nữ doanh nhân giàu nhất châu Á, chủ tịch điều hành kiêm giám đốc điều hành của Shun Tak Holdings. Hà Siêu Quỳnh có một nhóm bạn là siêu sao châu Á, thân thiết với nhiều diễn viên, ca sĩ nên đã dẫn theo em gái mình tới nhiều buổi biểu diễn.

Sau một vài thành tựu nhỏ, sự nghiệp của Hà Siêu Nghi bắt đầu xuống dốc. Năm 1993, cô từng ký hợp đồng với Rock Records với tư cách là một ca sĩ nhưng lại gặp nhiều khó khăn, thậm chí còn bị công chúng chế giễu, cho rằng cô không đủ năng lực để trở thành ca sĩ. Sau đó, Hà Siêu Nghi đã hủy hợp đồng.

Thế nhưng cánh cửa này khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra. Hà Siêu Nghi nói: "Các nhãn hàng cảm thấy âm nhạc của tôi quá lập dị, vì vậy họ đã từ bỏ tôi. Khi đó, tôi không còn lựa chọn nào khác và bắt đầu chuyển hướng sang diễn xuất. Đó là cách tôi bắt đầu đóng phim". Ban đầu, Hà Siêu Nghi chỉ được xếp những vai phụ nhưng đó là cơ hội giúp cô nhận được những bài học quý giá.

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc - 5

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc - 6

Hà Siêu Nghi ra mắt với tư cách ca sĩ, sau đó lấn sân sang diễn xuất.

Năm 2010, Hà Siêu Nghi thành lập ban nhạc rock của riêng mình, có tên Josie & The Uni Boys, cùng với các thành viên Kevin Lee, Dee Lam, Don Cruz và Chan Siu-kei. Trong vòng 10 năm, họ đã phát hành 8 album.

Tháng 8/2020 vừa qua, công ty 852 Films được thành lập bởi Hà Siêu Nghi và chồng mình, đã hợp tác với đạo diễn kiêm nhà sản xuất người Pháp Luc Besson, dự kiến cho ra mắt 2 bộ phim hành động mà trong đó Hà Siêu Nghi đóng nữ chính. Bộ phim dự kiến bấm máy vào cuối năm 2021.

Hà Siêu Nghi cũng làm việc với đạo diễn người Anh Tony Kaye trong một bộ phim âm nhạc có chủ đề về mối quan hệ của cô với Hồng Kông.

Về cuộc sống riêng tư, Hà Siêu Nghi quen biết và kết hôn với nam diễn viên Trần Tử Thông. Thời trẻ, Trần Tử Thông được mệnh danh là "Kimura Takuya xứ Cảng Thơm" bởi vẻ ngoài vô cùng điển trai, lãng tử. Gia cảnh của Trần Tử Thông cũng khá giả nhưng so với khối tài sản khổng lồ của gia tộc họ Hà thì chẳng thấm vào đâu. 

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc - 7

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc - 8

Đám cưới của Hà Siêu Nghi và Trần Tử Thông.

Trong ngày cưới của Hà Siêu Nghi và Trần Tử Thông, chú rể đã bị chính bố vợ Hà Hồng Sân "dằn mặt" trước mặt tất cả mọi người rằng muốn cưới được con gái mình thì phải giữ trọn "tam tòng tứ đức" với vợ. Nhiều năm sau này, Trần Tử Thông quả thực không hề làm điều gì phật lòng gia đình nhà vợ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng điều này xuất phát từ tình yêu chân thành mà Trần Tử Thông dành cho Hà Siêu Nghi chứ không liên quan gì tới tiền bạc, gia sản. 

Thực tế, trong suốt nhiều năm 4 bà vợ và 17 đứa con của tỷ phú Hà Hồng Sân liên tục tranh sủng để giành quyền thừa kế, vợ chồng Hà Siêu Nghi gần như hoàn toàn đứng ngoài cuộc. Hà Siêu Nghi từng tỏ ý không thích bà ba và bà tư của bố nhưng chưa bao giờ tỏ ra thất lễ, càng không có ý định tranh quyền.

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc - 9

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc - 10

Hà Siêu Nghi đón tuổi mới bên chồng.

Tháng 12/2020, Hà Siêu Nghi đăng tải lên trang cá nhân với hơn 131.000 lượt theo dõi những bức ảnh đón sinh nhật bên chồng. Hà Siêu Nghi và Trần Tử Thông đến nay vẫn chưa hề có con chung nhưng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và viên mãn. 

Đặc biệt, ngoại hình của Hà Siêu Nghi khiến nhiều người chú ý. Ở tuổi 47, cô vẫn giữ được nét trẻ trung, tinh nghịch và vô cùng xinh đẹp như gái đôi mươi. 

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc - 11

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc - 12

Nhan sắc U50 của Hà Siêu Nghi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Hà Siêu Nghi vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống thường ngày cũng như sự nghiệp âm nhạc, diễn xuất. Có thể nói trong số 17 người con của ông trùm sòng bạc Hà Hồng Sân, Hà Siêu Nghi là người có cuộc sống viên mãn và yên bình nhất.

Mẹ 2 con được chồng cũ chu cấp 10 tỷ/tháng, sở hữu 200 túi Hermes giờ ra sao?
Sau khi ly hôn người chồng tỷ phú, người phụ nữ này cũng đã trở thành đại gia của chính mình với cuộc sống chẳng khác nào bà hoàng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật