Cô dâu tổ chức "siêu đám cưới" 38 tỷ, riêng váy cưới đã 5 tỷ, giờ thay đổi bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 12/01/2021 00:08 AM (GMT+7)

Là con gái của một tỷ phú, lại kết hôn với con trai của một cựu phó thống đốc, không có gì khó hiểu khi đám cưới này được tổ chức vô cùng hoành tráng và linh đình. Tuy nhiên, cái kết hiện tại của cặp vợ chồng lại khiến ai nấy bất ngờ.

Xem thêm clip: Ái nữ Irina Chigirinskaya nhảy cùng chồng trong đám cưới.

Irina Chigirinskaya, hiện 21 tuổi, là một ái nữ thừa kế người Nga. Cô là con gái của tỷ phú tài phiệt xây dựng Alexander Chigirinsky, 58 tuổi. Ông Alexander là bạn thân của ông chủ câu lạc bộ Chelsea FC, Roman Abramovich. Vị tỷ phú này sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 2,3 tỷ USD, do đó không có gì khó hiểu khi Irina được "ngậm thìa vàng" từ lúc mới sinh ra, có cuộc sống vô cùng giàu có và sang chảnh, là một ái nữ có tiếng tại đất nước.

Cô dâu tổ chức amp;#34;siêu đám cướiamp;#34; 38 tỷ, riêng váy cưới đã 5 tỷ, giờ thay đổi bất ngờ - 1

Irina và người bố tỷ phú.

Irina từng nhiều lần "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội với những scandal và phát ngôn gây sốc. Ái nữ 21 tuổi này từng miêu tả việc sử dụng một chiếc máy bay thương mại là "kinh dị", mạnh tay sắm một chiếc túi xách 6.000 bảng Anh (gần 190 triệu đồng), hay việc nhận được một chiếc đồng hồ Rolex nạm kim cương khi mới 10 tuổi là "chuyện bình thường". Irina cũng từng vấp phải một scandal khi nhầm nam diễn viên Robert de Niro là bồi bàn, ép anh này phải mang nước cho mình. Do đó, Irina bị nhiều cư dân mạng chỉ trích là khoe của, hống hách và suy nghĩ lệch lạc do được quá nuông chiều.

Tháng 6/2018, Irina bất ngờ tuyên bố kết hôn với một người đàn ông tên Moris Mirelli, 26 tuổi. Moris là con trai của một cựu phó thống đốc vùng Arkhangelsk, phía bắc nước Nga. Cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối giữa 2 gia đình giàu có, quyền thế do chính tỷ phú Alexander mai mối. 

Cô dâu tổ chức amp;#34;siêu đám cướiamp;#34; 38 tỷ, riêng váy cưới đã 5 tỷ, giờ thay đổi bất ngờ - 2

Đám cưới của Irina được tổ chức tại một câu lạc bộ golf thuộc sở hữu của Tập đoàn Crocus, đứng đầu bởi nhà tài phiệt Aras Agalarov, một người bạn của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ngay từ địa điểm tổ chức đám cưới đã cho thấy sự xa hoa, hào nhoáng của gia đình tài phiệt.

Đám cưới của Irina và Moris có sự tham dự của khoảng 1.500 khách mời, hầu hết đều là doanh nhân, tỷ phú, quan chức, những người có đại vị cao trong giới thượng lưu và xã hội. Sau khi gia đình Irina công bố chi phí tổ chức đám cưới, rất nhiều người đã bị choáng nặng với số tiền mà gia đình cô đã chi ra.

Cụ thể vào ngày cưới của mình, Irina đã diện một chiếc váy cưới được thiết kế riêng, có giá trị lên đến 165.000 bảng Anh (gần 5,2 tỷ đồng). 

Cô dâu tổ chức amp;#34;siêu đám cướiamp;#34; 38 tỷ, riêng váy cưới đã 5 tỷ, giờ thay đổi bất ngờ - 3

Cô dâu tổ chức amp;#34;siêu đám cướiamp;#34; 38 tỷ, riêng váy cưới đã 5 tỷ, giờ thay đổi bất ngờ - 4

Một vị khách tham dự "siêu đám cưới" này cho biết: "Khách mời được thưởng thức món cá hồi thượng hạng, cơm thập cẩm kiểu Uzbekistan, thịt nướng shish kebab, mơ Iran, bánh ngọt và rất nhiều đồ ăn khác. Những chai sâm panh ướp lạnh không bao giờ hết, vì luôn có những chai mới xuất hiện trên bàn". Chỉ riêng chi phí cho đồ ăn đã tiêu tốn khoảng 350.000 bảng Anh (hơn 11 tỷ đồng).

Tổng cộng, đám cưới của ái nữ Irina đã chi hết 1,2 triệu bảng Anh (gần 38 tỷ đồng). Trước đó, tỷ phú Alexander cũng từng tổ chức đám cưới cho cô con gái lớn Maria vào năm 2015 nhưng độ hoành tráng vẫn chưa là gì so với đám cưới của Irina.

Cô dâu tổ chức amp;#34;siêu đám cướiamp;#34; 38 tỷ, riêng váy cưới đã 5 tỷ, giờ thay đổi bất ngờ - 5

Những tưởng sau đám cưới, Irina và người chồng Moris sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn, nào ngờ cái kết khác xa với những gì mọi người tưởng tượng. Chỉ 6 tháng sau "siêu đám cưới", Irina đã quyết định ly hôn với Moris bởi trong lòng cô đã có một người đàn ông khác. Irina đã "cắm sừng" chồng để đến với người thứ ba.

Hóa ra bấy lâu nay, Irina đã bí mật gặp gỡ cậu con trai 22 tuổi của tỷ phú người Ukraine, Valery Zvek. Tuy nhiên, cô bắt buộc phải kết hôn với Moris theo ý muốn của bố mẹ. Sau khi kết hôn, Irina vẫn giữ mối quan hệ yêu đương với Valery, thậm chí còn cố tình ngoại tình sau lưng chồng. Cuối cùng, cô đã bỏ nhà ra đi và nói rằng sẽ chỉ trở về với yêu cầu được ly hôn Moris. 

Cô dâu tổ chức amp;#34;siêu đám cướiamp;#34; 38 tỷ, riêng váy cưới đã 5 tỷ, giờ thay đổi bất ngờ - 6

Cô dâu tổ chức amp;#34;siêu đám cướiamp;#34; 38 tỷ, riêng váy cưới đã 5 tỷ, giờ thay đổi bất ngờ - 7

Vốn dĩ, cuộc hôn nhân giữa Irina với Moris không hề xuất phát từ tình yêu mà chỉ là sự kết giao giữa 2 gia đình, nhằm làm vỏ bọc trước truyền thông và củng cố quyền thế. Tuy nhiên, Irina đã quyết định đi theo tiếng gọi của tình yêu, từ bỏ cuộc hôn nhân không có cảm xúc.

Trên trang cá nhân với gần 16.000 lượt theo dõi, ái nữ Irina Chigirinskaya vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, ăn chơi, dùng đồ hàng hiệu, đi du lịch đó đây. Cô cũng cho biết rằng sau khi giải quyết xong vụ ly hôn với Moris, cô rất muốn được kết hôn lần 2 với người mình yêu. Tuy nhiên, nàng ái nữ xinh đẹp không nhận được nhiều sự đồng tình và yêu mến của cư dân mạng sau hàng loạt lùm xùm không đáng có xung quanh cuộc sống của mình.

Chồng cú lấy vợ tiên, Bộ trưởng tới dự đám cưới, nhìn ảnh đứa con ai cũng ngỡ ngàng
Từng nhận về nhiều chỉ trích và nghi ngờ vì sự khác biệt ngoại hình, cuộc sống hiện tại của cặp đôi "đũa lệch" lại khiến ai nấy bất ngờ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật