Hai anh em cưới cặp chị em sinh đôi cùng ngày, em trai chồng nhận nhầm chị dâu

Khánh Hằng - Ngày 28/04/2022 10:46 AM (GMT+7)

Nếu không phải bộ trang phục của 2 cô dâu khác nhau, khó lòng nhận ra ai là chị ai là em.

Chuyện 2 anh em ruột kết hôn cùng ngày không phải chuyện hiếm, tuy nhiên 2 anh em ruột kết hôn với 2 chị em sinh đôi mà đám cưới được tổ chức cùng một ngày quả thực không dễ tìm. Mới đây, một đám cưới như vậy đã diễn ra tại Trung Quốc, gây xôn xao dư luận.

Theo trang Sohu News đưa tin, đám cưới này diễn ra tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 23/4/2022 vừa qua. Một vị khách được mời tới tham dự đám cưới này đã đăng tải đoạn video về đám cưới lên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn.

Hai anh em cưới cặp chị em sinh đôi cùng ngày, em trai chồng nhận nhầm chị dâu - 1

Trong video là hình ảnh 2 cặp cô dâu chú rể đang chuẩn bị tiến hành lễ thành hôn. Hai chú rể mặc vest lịch sự và gọn gàng, cài hoa đỏ ở ngực. Trong khi đó, 2 cô dâu mặc trang phục đám cưới truyền thống màu đỏ vàng, tay cầm hoa cưới màu đỏ. Gương mặt của 4 người đều toát lên sự hạnh phúc, vui sướng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Những người đến tham dự đám cưới đều tỏ ra vô cùng bất ngờ và sửng sốt khi thấy 2 cô dâu trông giống hệt nhau. Hóa ra, 2 cô dâu là chị em sinh đôi. Không rõ cơ duyên nào đã giúp 2 anh em ruột quen biết với cặp chị em sinh đôi này nhưng điều đó đã tạo nên một khung cảnh thực sự thú vị, hiếm có, nhất là khi 2 cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới cùng ngày với nhau để tất cả mọi người đều được chung vui.

Hai anh em cưới cặp chị em sinh đôi cùng ngày, em trai chồng nhận nhầm chị dâu - 2

Hai anh em cưới cặp chị em sinh đôi cùng ngày, em trai chồng nhận nhầm chị dâu - 3

Trong đoạn video, ngay cả người mẹ chồng cũng tỏ ra bối rối khi không phân biệt được ai là con dâu cả, ai là con dâu thứ vì quá giống nhau.

Điều hài hước nhất là chính chú rể cũng suýt chút nữa nhận nhầm vợ. Người em trai chồng tưởng chị dâu là vợ mình nên đã tiến lại gần, may mà có người anh trai nhắc nhở mới nhận ra, khiến anh chỉ biết cười e thẹn và ngại ngùng, nhanh chóng quay trở lại chỗ vợ mình. Thì ra, để mọi người dễ dàng phân biệt, 2 cô dâu đã cố tình mặc 2 bộ váy cưới khác nhau, cách trang điểm và làm tóc cũng khác nhau. Nhờ vậy, đám cưới này mới diễn ra thành công và suôn sẻ mà không có sự cố gì.

Hai anh em cưới cặp chị em sinh đôi cùng ngày, em trai chồng nhận nhầm chị dâu - 4

Những hình ảnh về đám cưới này đã thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Có người cảm thấy vô cùng thú vị khi chứng kiến đám cưới của một cặp sinh đôi; có người lại tỏ ra lo lắng không biết sau này khi về sống với nhau, có bao giờ 2 người chồng nhận nhầm vợ mình hay không.

Cặp đôi ra tòa ly hôn, sững sờ phát hiện mối quan hệ của bố chồng với mẹ vợ
Cặp đôi quyết định ly hôn sau nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải, nào ngờ lại bị sốc khi biết sự thật về gia đình mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h