Hai anh em sở hữu cân nặng "khủng" nhất nhì Việt Nam, có sở thích kỳ quái khiến bao người hú vía

NGỌC HÀ - Ngày 05/07/2022 12:12 PM (GMT+7)

"Điều đặc biệt ở hai đứa con của tôi chính là đều có sức ăn như Thánh Gióng, cứ vài ngày là gia đình 4 người ăn hết tải gạo 25kg. Mỗi bữa, hai đứa ăn hết hàng chục bát cơm mà vẫn còn thòm thèm", chị Thiệt tâm sự.

Về ấp Trường Hoà, xã Trường Long A (Châu Thành A, Hậu Giang) hỏi thăm gia đình anh Phạm Văn Khá ai cũng biết, thậm chí trẻ lên 5 lên 7 có thể kể vanh vách câu chuyện hy hữu về hai người con trai tên Bình Anh (22 tuổi) – Bình Em (17 tuổi) của anh. “Vợ chồng anh Khá sinh được 2 cậu con trai. Cả hai đều mập khủng khiếp, ăn nhiều đến độ cứ vài ngày lại hết tải gạo hàng chục cân.

Đáng nói, con trai lớn Bình Anh của anh ấy còn có khả năng nổi trên mặt nước. Năm trước chúng tôi cứ rảnh là kéo đến khúc sông gần nhà anh để xem Bình Anh thể hiện tài năng… không giống ai”, chị Tư Hạnh – bán nước ở rìa đường quốc lộ cho hay.

Sau đó chị dẫn chúng tôi tới tận nhà của hai anh em Bình Anh – Bình Em. Cả hai thoạt nhìn rất… sợ với thân hình to quá khổ, giống như sumo, song càng tiếp xúc càng thấy vô cùng hiền lành và dễ thương, ngây thơ. “Em chỉ nặng 136kg thôi. Anh hai (tức Bình Anh) mới nặng khủng khiếp”, Bình Em cười nói khi thấy chúng tôi ngỡ ngàng về thân hình của cậu.

Bình Anh giống như một người khổng lồ.

Bình Anh giống như một người khổng lồ.

Anh Khá cho biết, Bình Anh chào đời có thể trạng bình thường như bao đứa trẻ khác. Đến năm 6 tuổi, cậu bắt đầu ốm đau thường xuyên hơn và phải truyền nước biển rất nhiều. Cứ như thế, cậu tăng cân vù vù. Từ một đứa trẻ nhỏ nhắn nặng 30kg đến nay cậu đã trở thành sumo với cân nặng lên tới hàng tạ.

“Chúng tôi nuôi thằng Anh cực lắm! Lúc nhỏ nó yếu ớt lại nhiều bệnh tật, phải đi viện và truyền không biết bao nhiêu chai nước biển. Nó chết hụt mấy lần rồi. Xưa nó học lớp 1 mất đến 4 năm vì nghỉ chữa bệnh quá nhiều nên tôi đã cho nghỉ hẳn. Giờ tướng tá nó đô vậy thôi chứ đi được vài mét là thở không ra hơi rồi”, anh Khá tâm sự.

Anh vừa dứt lời, chị Thiệt – vợ anh cho hay, anh chị có hai người con và đều sở hữu thân hình to lớn. “Bình Em nhẹ hơn Bình Anh nhiều. Nó nặng 136kg, khoẻ mạnh hơn rất nhiều. Nhưng nó lại không thích bơi và chẳng thể nổi trên mặt nước như anh trai.

Điều đặc biệt ở hai đứa con của tôi chính là đều có sức ăn như Thánh Gióng, cứ vài ngày là gia đình 4 người ăn hết tải gạo 25kg. Mỗi bữa, hai đứa ăn hết hàng chục bát cơm mà vẫn còn thòm thèm.

Chúng ăn như thế sẽ tăng cân chóng mặt khiến vợ chồng tôi lo lắm. Tôi nhiều lần giấu đồ ăn đi với hi vọng chúng giảm cân, khoẻ hơn. Song chúng không chịu đói được, la hét ầm ĩ rồi đập đồ đạc, khóc van xin mẹ cho ăn. Cuối cùng tôi đành bất lực nhìn chúng ngồi ăn cả đống cơm”, người mẹ miền Tây trải lòng.

Gia đình của Bình Anh - Bình Em.

Gia đình của Bình Anh - Bình Em.

Nuôi hai đứa con… ăn khoẻ, vợ chồng anh Khá làm mãi vẫn chẳng thể khấm khá hơn, thậm chí còn vay nợ nhiều. “Bình Anh – Bình Em quá khổ thành ra cái gì cũng tốn kém hơn. Quần áo, giày dép… thay vì mua ngoài chợ như con người ta thì chúng tôi phải đặt may, tiền công tốn hơn rất nhiều. Hoặc hàng xóm ai thương tình sẽ đi xin đồ cỡ lớn cho hai đứa. Thậm chí họ còn ủng hộ gạo và đồ ăn cho chúng nó nữa”, anh Khá tâm sự.

Nhắc đến chuyện Bình Anh có thể nổi trên mặt nước, anh Khá bỗng vui hơn rất nhiều. Anh bảo chỉ cần một động tác vẫy tay nhẹ, toàn bộ cơ thể của Bình Anh đã nổi trên mặt nước. Đặc biệt cậu có thể nổi cả tiếng đồng hồ mà không chìm xuống dù nặng tới 215kg.

Bình Anh có sở thích kỳ quái: nổi trên mặt nước.

Bình Anh có sở thích kỳ quái: nổi trên mặt nước.

“Bình Anh biết bơi từ nhỏ, do tự ôm cây chuối rồi tập bơi. Mỗi lần xuống nước, nó hay lặn xuống đáy sông để mò cá. Một lần nó đang mò thì cơ thể nổi phềnh lên. Nó thử lặn sâu xuống nhưng nhanh chóng nổi lên lại”, anh Khá cho hay.

Để nổi lên mặt nước, Bình Anh thường chọn thời điểm nước đứng rồi thả trôi theo con kênh con mương. Cậu bảo rất thích được nổi bởi khi đó được là chính mình, cảm thấy không còn nặng nề như ở trên mặt đất. Song cũng vì sở thích kỳ quái này, cậu đã khiến không ít người đi trên sông hú vía, nhầm tưởng là xác chết rồi hô hào người nhảy xuống vớt.

Người đàn bà miền Tây trúng độc đắc, bỗng dưng có tiền tỷ nhờ giấc mơ về người chồng đã khuất
Bà B chẳng còn khát khao giàu có nhưng người tính không bằng số phận an bài. Năm 2012 bà trúng độc đắc - tờ vé số đầu tiên bà mua trong đời.

Xổ số

NGỌC HÀ (Ảnh: Độc lạ Bình Dương)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h