Xét nghiệm ADN cho vui, người phụ nữ chết lặng khi biết sự thật về bố ruột và bạn trai cũ

Ngày 17/02/2024 11:20 AM (GMT+7)

Sau khi biết bố ruột là bác sĩ từng thụ tinh nhân tạo cho mẹ mình, người phụ nữ còn sốc hơn khi biết sự thật về bạn trai cũ.

Cô Victoria Hill, 39 tuổi, sống tại thành phố New Haven, bang Connecticut, Mỹ, đã bị tổn thương nghiêm trọng sau khi phát hiện ra rằng người bố nuôi dưỡng mình từ bé chỉ là bố nuôi, còn bố ruột là bác sĩ từng thụ tinh nhân tạo cho mẹ cô. Victoria sốc nặng khi biết mình có rất nhiều anh chị em cùng cha khác mẹ, trong số đó có cả bạn trai cũ của cô, tất cả đều là do hành vi của vị bác sĩ năm xưa.

Theo đó, 39 năm trước, mẹ của cô Victoria là bà Maralee đã đi thụ tinh nhân tạo với mong muốn có con. Bà Maralee đã tới phòng khám của bác sĩ Burton Caldwell. Vị bác sĩ này nói rằng mẫu tinh trùng được thụ tinh cho bà Maralee là do một sinh viên y khoa ẩn danh hiến tặng. Bà Maralee không mảy may nghi ngờ gì về điều nay. Ca thụ tinh đã thành công và cô Victoria chào đời.

Cô Victoria Hill

Cô Victoria Hill

Đến năm 2022, cô Victoria quyết định thử xét nghiệm ADN rồi so sánh trên trang web gia phả 23andMe. Kết quả xét nghiệm cho thấy người cha đã nuôi nấng cô Victoria bấy lâu nay lại không phải bố ruột. Thực tế, bố ruột của cô chính là bác sĩ Burton. Vị bác sĩ này đã sử dụng chính tinh trùng của mình để thụ tinh nhân tạo cho bệnh nhân. Điều khiến cô Victoria sốc hơn nữa là ông Burton không chỉ làm vậy với mẹ cô mà còn với ít nhất 22 bệnh nhân khác nữa, và cô Victoria có thể có ít nhất 23 anh chị em cùng cha khác mẹ.

"Giống như cuộc đời tôi vừa dừng lại. Tôi ngay lập tức kể cho mẹ và bà ấy cũng sốc không kèm. Cả 2 chúng tôi đều bật khóc vì đau đớn và tức giận", cô Victoria nhớ lại.

Những chuyện đau khổ vẫn chưa dừng lại ở đó. Khi cô Victoria tham dự bữa tiệc kỷ niệm 20 năm tốt nghiệp trung học, cô đã gặp lại bạn trai cũ và kể cho anh ấy nghe câu chuyện của mình. Thật tình cờ, người bạn trai cũ của Victoria cũng nhận ra những điểm tương đồng với hoàn cảnh của anh ấy. Anh quyết định cũng đi xét nghiệm ADN để tìm hiểu gia phả và sốc nặng khi nhận được kết quả.

"Em là em gái anh", Victoria đã nhận được tin nhắn này từ bạn trai cũ. Cô chết lặng khi biết rằng người mình từng yêu và gần gũi lại là người anh em cùng cha khác mẹ. Thông qua những bức ảnh cũ, Victoria nhận ra bản thân cũng từng tham gia trại hè chung với một người chị em cùng cha khác mẹ khác nhưng họ không hề biết gì về danh tính của nhau.

Bác sĩ Burton Caldwell (trái)

Bác sĩ Burton Caldwell (trái)

Sau khi phát hiện sự thật, cô Victoria đã tới tìm bác sĩ Burton, người hiện đã nghỉ hưu. Ông Burton không phủ nhận chuyện từng dùng tinh trùng của chính mình để thụ thai cho bệnh nhân, tuy nhiên lại không hề hối lỗi một chút nào. Ông Burton cũng nói thêm với cô Victoria rằng ông không ngờ rằng mình lại có thể có nhiều con như vậy và việc đó có ảnh hưởng đến chúng hay không.

Cô Victoria đã cân nhắc đến việc kiện ông Burton, nhưng tại bang Connecticut, chưa có luật liên bang dành cho những vụ việc như vậy, nghĩa là việc truy tố sẽ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, cô Janine Pierson - một trong số những chị em cùng cha khác mẹ với cô Victoria, vẫn quyết định theo đuổi vụ kiện ông Burton đến cùng.

Cô Victoria nói thêm: "Bây giờ tôi cảm thấy vô cùng tổn thương. Tôi chỉ nhìn vào hình ảnh của người khác rồi nghĩ rằng nếu người này có thể là anh chị em của tôi thì bất cứ ai cũng có thể là anh chị em của tôi. Tôi khinh thường ông ta nhưng đồng thời cũng biết ơn khi được sinh ra".

Về quê ngoại ăn Tết nhưng bố mẹ đều đã mất, người phụ nữ bật khóc với hành động của hàng xóm
Lấy chồng xa nhiều năm, đến khi người phụ nữ có thời gian về quê ngoại ăn Tết thì bố mẹ cô đều đã qua đời.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h