Hai mẹ con lang thang ăn xin trên cầu Thanh Trì gặp tai nạn, người mẹ đã qua đời

Ngày 16/02/2020 11:25 AM (GMT+7)

Khi đang đi bộ trên cầu Thanh Trì, hai mẹ con đã gặp tai nạn khiến người mẹ tử vong, con bị xây xước nhẹ.

Sáng ngày 16/2, ông Nguyễn Hữu Nhật - Chủ tịch UBND xã Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, khoảng 22 giờ ngày 15/2 tại cầu Thanh Trì thuộc địa bàn xã đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 mẹ con thương vong.

Theo ông Nhật, vào thời điểm trên, chiếc xe mô tô do một nam thanh niên điều khiển lưu thông hướng Gia Lâm đi quận Hoàng Mai đã va chạm với một người phụ nữ và một bé gái đi bộ trên cầu. Hậu quả vụ tai nạn làm người phụ nữ tử vong tại chỗ, còn bé gái bị thương nhẹ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an xã Đông Dư đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết vụ việc. Thi thể người mẹ tử vong đã được bàn giao cho cơ quan chức năng, còn bé gái - con người phụ nữ này đã được đưa về trạm y tế xã để xử lý vết thương.

“Cháu bé chỉ bị thương nhẹ, các nhân viên y tế đã xử lý vết thương và theo dõi tại trạm y tế”, ông Nhật cho hay.

Hai mẹ con lang thang ăn xin trên cầu Thanh Trì gặp tai nạn, người mẹ đã qua đời - 1Hai mẹ con lang thang ăn xin trên cầu Thanh Trì gặp tai nạn, người mẹ đã qua đời - 2

Hình ảnh người mẹ đi ăn xin trên cầu Thanh Trì và vụ tai nạn xảy ra vào tối qua.

Cũng theo chủ tịch xã Đông Dư, hai mẹ con gặp nạn không có nơi ở cố định, thường xuyên đi bộ trên cầu Thanh Trì để ăn xin trong một thời gian dài. “Hiện tôi chỉ nắm được qua lời kể của cháu bé là có bà ngoại tên Hồng, có cậu tên Trung và mợ tên là Anh. Ban đầu chúng tôi định làm thủ tục đưa cháu về Trung tâm Bảo trợ xã hội, nhưng đến thời điểm này gia đình đã sang đón cháu về phường Bạch Đằng”, ông Nhật nói.

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin chia sẻ về việc xuất hiện 2 mẹ con ăn xin, đi nhờ xe trên cầu Thanh Trì gây cản trở giao thông. Dù có nhiều người dân cũng như các tài xế cho tiền hai mẹ con và khuyên trở về nhà, không nên đi ăn xin trên cầu Thanh Trì vì rất nguy hiểm cho bản thân và những người tham gia giao thông, tuy nhiên người phụ nữ này không nghe.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đi mua quà sinh nhật cho con, hai vợ chồng gặp tai nạn thương vong
Trên đường mua quà sinh nhật cho con, hai vợ chồng không may gặp tai nạn khiến người chồng tử vong, người vợ nhập nhập viện cấp cứu trong tình trạng...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất