Hai năm sống thử không "chuyện ấy", không đụng chạm, cô gái phát hiện sự thật về bạn trai

Ngày 08/09/2019 00:08 AM (GMT+7)

Suốt 2 năm sống chung, cô gái nhận thấy bạn trai có nhiều điểm bất thường nhưng chưa một lần nghi ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Li vốn là người ở thành phố Trùng Khánh, chuyển tới làm việc tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Năm 2016, cô Li đã gặp một chàng trai tên Ye. Hai người đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Cô Li ấn tượng với anh Ye bởi vẻ ngoài thư sinh như con gái, cách ăn mặc nam tính và vô cùng ga lăng.

Không lâu sau đó, hai người chuyển về sống chung với nhau dù chưa kết hôn. Trong suốt quá trình chung sống, cô Li nhận thấy anh Ye có rất nhiều điểm bất thường. Ngực của anh Ye khá lớn nhưng anh giải thích rằng từng bị u xơ ngực. 

Suốt 2 năm sống chung, cả hai chưa một lần quan hệ tình dục. Anh Ye nói với bạn gái rằng mình bị mắc bệnh có thể lây nhiễm qua đường tình dục, đang chữa bệnh nên không thể làm "chuyện ấy" được. Tin lời bạn trai, cô Li cũng không đòi hỏi nữa nhưng cứ mỗi lần cô đụng chạm hay ôm ấp bạn trai, anh Ye đều lẩn tránh và gạt tay ra. Anh ye cũng rất kín đáo với thân thể của mình, luôn đóng chặt cửa khi đi tắm.

Hai năm sống thử không amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, không đụng chạm, cô gái phát hiện sự thật về bạn trai - 1

Cô Li không thể ngờ bạn trai mình lại là con gái, còn có người bạn trai khác (Ảnh minh họa)

Mặc dù thấy bạn trai hơi kỳ lạ nhưng cô Li chưa một lần mảy may nghi ngờ bởi anh Ye luôn đối xử với cô rất tốt. Theo lời của Li, anh Ye rất giàu có vì làm việc trong một công ty bất động sản ở Hàng Châu, bản thân cũng điều hành một cửa hàng buôn bán. Suốt 2 năm sống bên nhau, mọi chi phí từ tiền nhà, ăn uống, sinh hoạt đều do một tay anh Ye chi trả. Số tiền lên tới 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,6 tỷ đồng).

Ngoài ra, anh Ye cũng yêu chiều, mua cho cô Li nhiều món đồ hàng hiệu như túi xách, quần áo, giày dép, thậm chí còn giúp mẹ của cô Li trả trước 100.000 nhân dân tệ (hơn 320 triệu đồng) để mua ô tô. Mỗi dịp Tết, anh Ye cũng gửi cho bố mẹ cô Li nhiều tiền và quà tặng giá trị.

Tuy nhiên, không ai có thể ngờ rằng anh Ye thực chất không phải một người đàn ông thành đạt và ga lăng mà lại là một người phụ nữ tên Shao, 29 tuổi. Danh tính thật sự của Shao đã bị lật tẩy bởi người bạn trai tên Guo, sống tại thị trấn Long Tuyền, tỉnh Chiết Giang. Anh Guo và Shao đã yêu nhau qua mạng được 4 năm.

Bắt đầu từ tháng 3/2015, cô Shao bắt đầu vay mượn tiền của anh Guo, lấy đi 124.000 tệ (hơn 400 triệu đồng) với lý do mở cửa hàng online. Cô Shao cũng sử dụng thông tin cá nhân của anh Guo để vay mượn trực tuyến 260.000 tệ (hơn 840 triệu đồng) nhằm tiêu xài phung phí. Vì anh Guo chưa từng gặp cô Shao ngoài đời nên không hề biết gì. Mãi đến khi thấy mình có quá nhiều khoản vay, anh Guo mới biết sự thật và vội vã báo cảnh sát, khiến mọi chuyện vỡ lở.

Sự thật về cô Shao đã khiến cả cô Li lẫn anh Guo sốc nặng. Không ai ngờ được rằng người phụ nữ này lại lừa dối nhiều người cả về tình lẫn tiền suốt một thời gian dài đến vậy. Cuối tháng 8/2019, Shao đã bị kết án 3 năm 8 tháng tù, phạt tiền 50.000 nhân dân tệ (hơn 162 triệu đồng) vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cho bạn trai cũ đến nhà rồi ngủ thiếp đi, cô gái kinh hoàng khi thức dậy
Người bạn trai cũ nói rằng muốn quay lại nhưng cô gái không đồng ý. Cô không thể ngờ rằng trong lúc mình đi ngủ, gã bạn trai cũ lại nhân cơ hội để giở...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội