Hai người chạy thoát trong căn nhà rực lửa

Ngày 20/11/2014 15:53 PM (GMT+7)

Ngọn lửa lan nhanh, nam thanh niên ngủ say vẫn không nghe thấy tiếng kêu cứu, la ó của mọi người. Chỉ đến khi ngọn lửa cháy đến gần, người này mới bừng tỉnh.

Vào khoảng 10 giờ 30 ngày 20/11/2014, một người phụ nữ ở trong căn nhà tại hẻm 29, đường Bình Tiên (phường 8, quận 6, TP.HCM) phát hiện ở tầng 1 bị cháy liền chạy ra đường kêu cứu. Hàng xóm nghe thấy hốt hoảng gọi điện thông báo cho Cảnh sát PCCC, đồng thời nhanh chóng di chuyển đồ đạc trong nhà mình ra xa vì sợ bị cháy lan.

Hai người chạy thoát trong căn nhà rực lửa - 1

Hiện trường vụ cháy

Chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn, ngọn lửa lan lên tầng 2 của căn nhà. Lúc này, ở tầng 2, có một thanh niên đang nằm ngủ vẫn không nghe thấy tiếng la ó của người dân. Chỉ đến khi ngọn lửa bốc cao, vì quá nóng, nam thanh niên thức giấc, mở cửa sổ, nhảy sang mái của căn nhà kế cận.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC quận 6 điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường vụ cháy để dập lửa. Vì căn nhà nằm sâu trong con hẻm nhỏ nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Gần một tiếng sau, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Hai người chạy thoát trong căn nhà rực lửa - 2

Nam thanh niên thoát phát hiện kịp thời ngọn lửa nên thoát chết

Tại hiện trường, vật dụng trong căn nhà bị lửa thiêu rụi. Người thanh niên thoát chết vẫn chưa hoàn hồn cho biết: “May mắn là tôi đã phát hiện được ngọn lửa kịp thời. Nếu ngủ sâu và không phát hiện được ngọn lửa thì có lẽ tôi đã bị chết trong đám cháy”.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định.

Nhật Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot