Tin tức 24h: Cuộc gọi bí ẩn của người vợ trước khi tử vong cùng chồng con trên xe Mercedes

Ngày 22/03/2018 18:27 PM (GMT+7)

Trước khi cơ quan công an phát hiện tử vong cùng chồng và con trên xe Mercedes, chị Ngọc có gọi điện về cho người thân bảo rằng chồng muốn giết cả hai mẹ con.

Cuộc gọi bí ẩn của người vợ trước khi tử vong cùng chồng con trên xe Mercedes

Khoảng 15h ngày 20/3, người dân phát hiện trong xe Mercedes đậu bên vệ đường tại thôn Hạ Thành (xã Phương Độ, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) có 3 người đã tử vong.

Các nạn nhân tử vong trong sự việc này được xác định là Trịnh Đức Mạnh (46 tuổi, lái xe Sở Xây dựng Hà Giang, trú tại tổ dân phố số 3 phường Trần Phú, TP. Hà Giang), chị Nông Thị Bích Ngọc (38 tuổi, bác sỹ Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang) cùng con trai thứ hai của gia đình mới gần 9 tháng tuổi.

Tin tức 24h: Cuộc gọi bí ẩn của người vợ trước khi tử vong cùng chồng con trên xe Mercedes - 1

Vụ việc xảy ra khiến ai cũng bàng hoàng

Ông Tạ Quang Hạnh, Chủ tịch UBND phường Trần Phú (TP Hà Giang) cho hay, tại địa phương, anh Mạnh, chị Ngọc chưa hề có điều tiếng. Cả hai đều là công dân tốt. Chiều 19/3, ông được công an yêu cầu cùng họ sang gia đình anh Mạnh - chị Ngọc tìm hiểu về việc mẹ của chị Ngọc dưới xuôi gọi điện lên nói anh Mạnh định “giết cả 2 mẹ con”.

“Tôi sang thì nghe gia đình nói chị Ngọc vừa gọi về nói được vài câu thì tắt máy. Nội dung là chị bị chồng uy hiếp...” - ông Ba nói và cho biết, sau đó ông và công an có gọi vào số cả 2 vợ chồng nhưng không được.

>> Xem thêm: Vụ vợ chồng và con nhỏ chết bí ẩn trong xe Mercedes: Hé lộ cuộc điện thoại cuối cùng

Thực hư thông tin chồng trèo cây xem vợ đẻ trong bệnh viện

Thông tin một người đàn ông bị gia đình vợ ngăn cấm, phải trèo lên cây cổ thụ trước cổng Bệnh viện Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) xem vợ đẻ đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, khi trèo lên gần ngọn cây lớn, người đàn ông bị mắc kẹt không xuống được, vì vậy phải gọi lực lượng cứu hộ 115 TP.HCM đến ứng cứu. Kèm theo là hình ảnh và clip chiếc xe thang cứu hộ được đưa đến trước cổng bệnh viện.

Tin tức 24h: Cuộc gọi bí ẩn của người vợ trước khi tử vong cùng chồng con trên xe Mercedes - 2

Thông tin một người đàn ông bị gia đình vợ ngăn cấm, phải trèo lên cây cổ thụ trước cổng xem vợ đẻ đã nhận được sự quan tâm của nhiều người (Ảnh cắt màn hình)

Trao đổi với chúng tôi sáng 22/3, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC quận 8, TP.HCM cho biết không có vụ giải cứu nam thanh niên nào trước cổng Bệnh viện Hùng Vương. “Những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội là chính xác. Chúng tôi có điều xe thang đến trước cổng bệnh viện. Tuy nhiên, việc đó không phải để giải cứu người đàn ông nào hết mà để bắt một tổ ong lớn trên cây”, vị lãnh đạo nói.

Cũng theo Phòng Cảnh sát PCCC quận 8, tối ngày 21/3, đơn vị nhận được tin báo của người dân tại khu vực này về việc có một tổ ong lớn dài khoảng 1m  nằm trên cây cổ thụ. Ngay sau đó, lực lượng đã điều khiển xe thang cùng các cán bộ chiến sĩ có mặt hiện trường để xử lý vụ việc.

>> Xem thêm: Xôn xao chồng trèo lên cây trước cổng viện xem vợ đẻ, phải gọi cứu hộ 115 đến giải cứu

Nam thanh niên bị thang máy "kẹp cổ" nguy kịch ở Sài Gòn

Đến trưa 22.3, lực lượng cứu hộ cứu nạn quận 1, TP.HCM mới hoàn tất việc giải cứu thanh niên bị kẹt cổ giữa thang máy và sàn nhà khi di chuyển lên tầng 4 căn nhà, đồng thời là công ty thời trang trên đường Nguyễn Trãi (phường 3, quận 5, TP.HCM). Thông tin tại hiện trường, nạn nhân là anh Võ Minh Nguyên (26 tuổi, ngụ Củ Chi).

Tin tức 24h: Cuộc gọi bí ẩn của người vợ trước khi tử vong cùng chồng con trên xe Mercedes - 3

Sau 1h thanh niên được giải cứu ra ngoài

Trước đó, khoảng 9h15 sáng 22.3, anh Nguyên đi trong thang máy để vận chuyển hàng hóa lên trên, khi đến tầng 3 của căn nhà thì thang máy gặp sự cố, dừng lại.

Bị mắc kẹt trong thang máy, anh Nguyên tìm cách thoát ra ngoài bằng cách mở cửa. Tuy nhiên khi cửa vừa được mở, anh Nguyên đưa đầu ra ngoài thì thang máy bỗng rơi tự do khiến nạn nhân bị kẹt cổ giữa thang máy và sàn nhà. Nhiều người chứng kiến sự việc nhưng bất lực không thể giải cứu.

Vừa thò đầu ra ngoài, thanh niên bị kẹp cổ giữa thang máy và sàn nhà
Vừa mở được cửa, đưa đầu ra ngoài thì chiếc thang máy rơi tự do khiến thanh niên bị kẹt cổ giữa thang máy và sàn nhà.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hai vợ chồng và con tử vong ở Hà Giang